AI จัดแฟชั่นโชว์ เปิดตลาดสากลแจ้งเกิดเด็ก

สถาบันอาคาเดเมียอิตาเลียน่า ประเทศไทย โดยคุณวินเซนโซ่ จุ๊บบา ผู้อำนวยการสถาบันได้ร่วมมือกับเสื้อผ้าแบรนด์ดัง F fashion โดยมี Fashion TVร่วมสนับสนุน จัดการแสดงผลงานของนักศึกษา แฟชั่นโชว์ประจำปี 2556 โดยภายในงานจะโชว์ผลงานของนักศึกษาที่กำลังจะจบและศิษย์เก่าที่จบไปแล้วก็นำผลงานของตนเองเข้าร่วมแสดงด้วยภายใต้ Theme “ TRANSITION ”

      เวทีนี้นับเป็นการเปิดตัวแจ้งเกิดให้กับนักศึกษาที่กำลังจะก้าวไปสู่ตลาดแฟชั่นระดับสากล ซึ่งได้รับการยอมรับเป็นอย่างดีจากแบรนด์ชั้นนำทั่วโลกที่เข้ามาค้นหานักศึกษาไปร่วมทีมเป็นมืออาชีพในอนาคต ภายในงานนอกจากแฟชั่นโชว์แล้วยังมีผลงานของนักศึกษาจากสาขาต่างๆมาร่วมจัดแสดง อาทิ Interion / Product design การออกแบบภายใน / ผลิตภัณฑ์ , Graphic design การออกแบบกราฟฟิค

            ไฮไลท์ของงานคือการประกวดผลงานการออกแบบชุดของนักเรียนปีสุดท้าย ซึ่งปีนี้ผู้ที่ชนะเลิศได้แก่ PRIYANUT GUEROU รองอันดับ1 คือ SIRINTRA PAIKEMSIRIMONGJOL และรองอันดับ 2 คือ LONG TRAN ซึ่งคอลเลคชั่นที่ชนะจากการประกวดในครั้งนี้จะถูกพัฒนาเพื่อจัดจำหน่ายภายใต้แบรนด์ F –fashion ในปี 2014 ต่อไป

 

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทีโอทีไอพีทีวีเปิดช่องใหม่ Choice Variety HD แหล่งรวมความบันเทิงครบรส

“ไคร่า” เปิดตัวคอลเลคชั่น “Asava for Kyra” มนตร์เสน่ห์แห่งบราตามแบบฉบับมหานครแฟชั่น

เตรียมพบกับ แฟชั่นโชว์ดิษยา คอลเลกชั่นล่าสุด ออทั่ม/วินเทอร์ 2013 “POP/ART”

ชวาร์สคอฟ โปสเฟสชั่นแนล ( ประเทศไทย ) จัดแฟชั่นโชว์เทรนด์ทรงผมด้วยสีอีโกรา รอแยล โดยช่างผมระดับโลก เลสลีย์ ลอร์สัน ( Lesley Lawson ) และสมศักดิ์ ชลาชล ช่างผมชื่อดังของไทย

The Forgotten Show แฟชั่นโชว์แนวคิดใหม่ 17 แบรนด์ชั้นนำระดับประเทศ