“ไคร่า” เปิดตัวคอลเลคชั่น “Asava for Kyra” มนตร์เสน่ห์แห่งบราตามแบบฉบับมหานครแฟชั่น

ครั้งแรกของวงการแฟชั่น!! กับโปรเจ็คต์ชุดชั้นในแฟชั่นที่สุดแห่งปี เมื่อ “ไคร่า” (Kyra) แบรนด์ชั้นนำด้านชุดชั้นในแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ ร่วมกับ พลพัฒน์ อัศวะประภา ดีไซเนอร์ชื่อดังแห่ง  Asava” สร้างสรรค์ชุดชั้นในแฟชั่นภายใต้ชื่อคอลเลคชั่น Asava for Kyra” เมื่อ Asava” นำความหรูหราที่ร่วมสมัยอันเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์มาถ่ายทอดสู่ชุดชั้นในชั้นนำอย่าง “ไคร่า” ด้วยความเข้าใจและความหลงใหลในคุณภาพระดับสูงที่มาพร้อมฝีมือประณีต และรสนิยมระดับสูง แต่ไม่ละทิ้งฟังก์ชั่นการใช้งานที่เหมาะสมกับชีวิตประจำวัน โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากมหานครแฟชั่นที่น่าหลงใหลทั้ง 4 ได้แก่ ปารีส โตเกียว นิวยอร์ก และลอนดอน ที่ต่างสะท้อนบุคลิกของผู้หญิงที่โดดเด่นและแตกต่างกันผ่านเอกลักษณ์ของแต่ละเมือง  โดยได้มีงานแกรนด์โอเพนนิ่งคอลเลคชั่น Asava for Kyra” และแฟชั่นโชว์อย่างเป็นทางการ ท่ามกลางเหล่าแฟชั่นนิสต้าและเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังที่มาร่วมอัพเดต  เทรนด์ อาทิ ม.ร.ว.อุษณิษา สุขสวัสดิ์, ม.ล.รจนาธร ณ สงขลา, ม.ล.วรารมณ์ ชุมพล, ณพาภรณ์ ณรงค์เดช, อมตา จิตตะเสนีย์, พราวพรรณ เลาหพงศ์ชนะ, พัชทรี ภักดีบุตร, กรัชเพชร อิสระ, จริยดี ธรรมวิทย์ สเปนเซอร์, อินทิรา ธนวิสุทธิ์, มิลิน ยุวจรัสกุล, สมบัษร ถิระสาโรช, จิตติมา วรรธนะสิน, อัจฉรา บุรารักษ์, นิทรา กิติยากร ณ อยุธยา, จารุวรรณ โชติเทวัญ ชีวเกษมสุข, รัสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา , ฐิติกุล อยู่วิทยา, ณัฏฐกรณ์ ชุณหะวัณ, ณัฐนันท์ สหวัฒน์, ปราการ ไรวา เป็นต้น ณ ศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ (Thailand Creative & Design Center)  หรือ TCDC ชั้น 6 ดิ เอ็มโพเรียม ช้อปปิ้ง คอมเพล็กซ์

 

โซเนีย ศรีชวาลา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไคร่า โมด จำกัด กล่าวถึงที่มาของคอลเลคชั่นAsava for Kyra” ว่า “หลังจากคอลเลคชั่นที่ผ่านมา เราประสบความสำเร็จจากการได้ซูเปอร์โมเดลอย่างคุณริต้า – ศรีริต้า เจนเซ่น หรือซูเปอร์สตาร์อย่างคุณอั้ม – พัชราภา ไชยเชื้อ มาร่วมเป็นโค-ดีไซน์เนอร์ชุดชั้นในแล้ว ในปีนี้ เราจึงอยากได้มุมมองใหม่ๆ ในการออกแบบ จึงได้ทำโปรเจ็คต์ร่วมกับดีไซเนอร์ ซึ่งคุณหมูเองก็ถือเป็นดีไซเนอร์ชื่อดังของประเทศ รวมทั้งเป็นคนที่มีไอเดียใหม่ๆ ในการพัฒนาแฟชั่นอยู่ตลอดเวลา รวมทั้งในด้านการทำงานก็พิถีพิถันและละเอียดมาก ทำให้เรารู้สึกว่าเป็นการร่วมมือที่ลงตัว จึงเป็นที่มาของคอลเลคชั่นพิเศษนี้ โดย “Asava for Kyra” จะแตกต่างจากชุดชั้นในแบรนด์อื่นๆ ตรงที่เราให้ดีไซเนอร์ระดับท็อปมาดีไซน์ชุดชั้นใน ภายใต้ราคาที่จับต้องได้ ทั้งยังเหมาะกับผู้หญิงทุกคาแร็กเตอร์อีกด้วย”

 

ขณะที่ พลพัฒน์ อัศวะประภา ดีไซเนอร์ชื่อดังแห่ง  Asava” กล่าวถึงความพิเศษและโดดเด่นตลอดจนแรงบันดาลใจของคอลเลคชั่นAsava for Kyra” ว่า “นับเป็นความท้าทายอย่างหนึ่ง เพราะนี่คือครั้งแรกที่ได้มีโอกาสมาทำในเสื้อผ้าในไลน์ของชุดชั้นในเต็มรูปแบบ แต่เนื่องจากทางไคร่าก็มีความชำนาญอยู่แล้ว ทำให้เราสนุกที่จะถ่ายทอดแนวคิดการทำงานในแบบ Asava ลงสู่ชุดชั้นในได้อย่างเต็มที่ ผมเชื่อว่าการดีไซน์ที่สวย วิธีคิด และปรัชญาความงามสามารถถ่ายทอดสู่งานดีไซน์ได้ในทุกๆ อย่าง ซึ่งชื่อคอลเลคชั่นนี้ก็บ่งบอกความร่วมมือระหว่างกัน เป็นการผสานปรัชญาและมุมมองความงามผนวกกับความชำนาญในการผลิต         เพื่อสร้างผลงานให้ลูกค้าทั้งสองแบรนด์ได้มีโอกาสชื่นชม”

“ด้านแรงบันดาลใจคอลเลคชั่น Asava for Kyra” นี้ มาจากการที่เราต้องการถ่ายทอดความเป็นแฟชั่น จึงนำมหานครแฟชั่นทั้ง 4 เมือง ได้แก่ ปารีส โตเกียว นิวยอร์ก และลอนดอน เข้ามาสร้างคอลเลคชั่นชุดชั้นใน เพื่อให้มีความน่าสนใจ และแต่ละเมืองเองก็มีคาแร็กเตอร์ที่ชัดเจนเหมือนสาวๆ ที่มีหลายบุคลิก อย่าง “ปารีส” จะมีความหรูหรา โก้ สง่างาม เน้นการใช้ผ้าลูกไม้สีดำกับผ้าซาตินสีทอง ด้วยเทคนิคการทำ Scallop และ Boning ซึ่งเป็นเทคนิคการทำเสื้อผ้าชั้นสูงที่มีมาตั้งแต่สมัยวิคตอเรีย ขณะที่ “โตเกียว” จะมีกลิ่นอายของความซุกซน น่ารัก สนุกสนาน มีความแอคทีฟ สดใส ผ่านความขัดแย้งของวัสดุอย่างการใช้ผ้าลายจุด ปอมปอม และผ้าเมชกับผ้าลูกไม้ตัดกัน ส่วน “นิวยอร์ก” จะมีความเป็นมินิมัล  คลาสสิค เรียบง่าย มีรายละเอียดที่น่าสนใจ ใช้เทคนิคคัลเลอร์บล็อก และมีเส้นกรอบสีดำ พร้อมเทคนิค Cut Out เพิ่มดีเทล ท้ายสุด “ลอนดอน” จะมีกลิ่นอายความเป็นร็อคแอนด์โรล ความเป็นพังก์ ดุดัน มีความเป็นกบฏนิดๆ จึงเลือกใช้ผ้าหนัง ลายสัตว์ และปักหัวกะโหลก นอกจากนั้น ยังใช้เทคนิค Straps อีกด้วย”

พบกับคอลเลคชั่นAsava for Kyra” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ในราคาเริ่มต้นที่ 290-2,290 บาท ที่เคาน์เตอร์ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และไคร่า ช็อปทุกสาขา สอบถามเพิ่มเติมโทร. 0-2204-2010-2 หรือคลิก www.kyramode.com / www.facebook.com/kyrafanpage

ที่มา:  บริษัท พริสไพออริตี้ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท พริสไพออริตี้ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ASAVA ผู้อยู่เบื้องหลังชุดผ้าไหมไทยของ ‘ลิซ่า’ ในเพลงไตเติลอัลบั้มเดี่ยว ‘LALISA’ สะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นไทยสู่สากล

อาซาว่า (Asava) ถ่ายทอดความสง่างามผ่านแก่นแท้และจิตวิญญาณของผู้สวมใส่ >>

อีเลคโทรลักซ์ เปิดแคมเปญ “FashionCare” ส่งมอบนวัตกรรมเครื่องซักผ้าที่อ่อนโยนและถนอมเนื้อผ้า ให้ชุดโปรดของคุณ สวยสะอาดสดใส เหมือนใหม่อยู่เสมอ >>

หมู-พลพัฒน์ จัดใหญ่สร้างภาพยนตร์สั้นฉลอง 10 ปี #Asava ดาราคนดังแห่ร่วมยินดีกันอย่างคับคั่ง ..

หมู พลพัฒน์ ซุ่มสร้างภาพยนตร์สั้น ฉลองครบรอบ 10 ปี Asava >>