สมอลล์รูมส่งท้ายปี ดันศิลปิน “โพลีแคท” ฝีมือเกินน้องใหม่

 

“โพลีแคท” (POLYCAT) ศิลปินน้องใหม่ล่าสุดจากค่ายห้องเล็ก สมอลล์รูม ที่ฝีไม้ลายมือไม่ใหม่  พวกเขาเดินสายเล่นดนตรีมากว่า 3 ปี ในจังหวัดเชียงใหม่ และยังได้เล่นหนัง “แฮงโอเวอร์ ภาค 2”  โดยไปเล่นดนตรีในฉากงานแต่งงาน ค่ายสมอลล์รูมจึงเห็นแวว พร้อมดัน “โพลีแคท” (POLYCAT)  ที่มาพร้อมกับซิงเกิ้ลแรก “ถ้าเธอคิดจะลืมเขา” ในแนวดนตรี “ซินธ์ ป็อป” ส่งท้ายปี 2554

 “เพลงถ้าเธอคิดจะลืมเขา ซิงเกิ้ลแรกของพวกเรา โพลีแคท (POLYCAT) เป็นเพลงจังหวะสนุกๆ ปลุกใจด้วยเสียงเครื่องเป่า และเสียงซินธิไซเซอร์ ที่มีกลิ่นของเพลงยุค 80’s  ซึ่งเป็นซาวด์เพลงที่พวกเราชอบและให้ความสนใจ จึงนำมาผสมผสานไว้ในเพลงของพวกเรา ในส่วนคำร้องและทำนองผมเป็นคนแต่งเองครับ โดยได้แรงบันดาลใจมาจากการพบเห็นคนอกหักหลายๆ คน ที่มักชอบฟังเพลงเศร้าในเวลาอกหัก ซึ่งเหมือนเป็นการตอกย้ำให้ตัวเองเศร้าเข้าไปอีก จึงเกิดความคิดที่ว่า “ถ้าเธอคิดจะลืมเขา เธออย่าฟังแต่เพลงเศร้าอีกเลย” และยังนำประโยคนี้มาเป็นท่อนฮุกของเพลงอีกด้วย ซึ่งพวกเราอยากบอกทุกคนว่าเพลงเศร้าไม่ได้ทำให้เราลืมความรักที่ผิดหวังนะครับ ยังไงพวกเรา “โพลีแคท” (POLYCAT) น้องใหม่จากค่ายสมอลล์รูมขอฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนเพลงด้วยนะครับ” นะนักร้องนำพูด

ติดตามฟังเพลงและชมเอ็มวีเพลง “ถ้าเธอคิดจะลืมเขา” ของ “โพลีแคท” (POLYCAT)  ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ http://www.facebook.com/smallroommusic  และ http://www.facebook.com/polycatband   หรือดาวน์โหลดเพลงนี้ได้ที่ *492567 กด 140

ที่มา:  สมอลล์รูม
บันทึกภาพ:  สมอลล์รูม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“Unity Music Match” ชวนวงดนตรีมหาลัยมาปล่อยของ! การประกวดวงดนตรีสุดมันส์ ชิงเงินรางวัลกว่าล้านบาท! โค้งสุดท้าย! ก่อนปิดรับสมัคร 31 ก.ค. นี้ >>

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดคอนเสิร์ต “RAINING CATS & DOGS” 25 ก.ย.นี้ พร้อมมอบสิทธิ์พิเศษสำหรับลูกบ้านคนรักแมว-หมา ร่วมสนุกไปกับ POLYCAT และ MODERNDOG >>

“GMM SHOW” ชวนสัมผัสเทศกาลดนตรีไลฟ์สไตล์ ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติที่ดีที่สุดสบายที่สุด Chang Music Connection Presents นั่งเล่น Music Festival 6” >>

ข่าวดี! ซิงเกิ้ลปิดท้ายอัลบั้ม Pillow War ดนตรีร็อค 80’s แบบฉบับ Polycat ความรัก ความหวังดี ที่ยังรอรับฟังเสมอ #Polycat #ข่าวดี #WhiteWedding >>

#POLYCAT เปิดกรุเพลงเก่าหยิบ “Only You” ของ “เจอาร์-วอย” มาปัดฝุ่นอีกครั้ง พร้อมครั้งแรกของคู่จิ้น #โอห์มฟลุ้ค ในมิวสิควิดีโอที่จะมาเปิดลิ้นชักแห่งความทรงจำให้ยิ้มตาม #PolycatOnlyYouxOhmFluke >>