วู้ดดี้ เกิดมาคุยภาค 2 กับ 6 หมอดูดัง ชี้ดวงเมืองหักหลังสูญเสีย คู่รักดาราชักแถวเลิกลา

วู้ดดี้ เกิดมาคุย ค่ำคืนนี้วู้ดดี้ต่อยอดภาค 2 กันต่อด้วยเรื่องของโชคชะตาดวงเมืองกับดาวเด่นหมอดู 6 คน 6 ศาสตร์ ปู โลกเบี้ยว ,หมอดูหมากรุก อ.น้อง อมัณตา ,หมอดูลายเท้า อ. พิสมัย ทรัพย์สุคนธ์ ,เทพธิดาพญากรณ์ อุมาวดี ศิริอักษร,หมอดูไข่ไก่ แม่หมอติ๋ม บุญยืน และตุ้ย X-ray จักรินทร์ โกศัยดิลก


ก่อนจะถึงบทพิสูจน์ความแม่นด้วยการปิดตาทำนายบุคคลปริศนา 6 หมอดู ทั้ง 6 ศาสตร์ ได้เปิดตาราชี้ดวงเมืองดวงประเทศ รวมทั้งดวงของคู่รักดาราแห่งวงการบันเทิงด้วย ที่ต่างทำนายทายทักออกมาได้ใกล้เคียงกันว่า ในปีหน้าเศรษฐกิจจะดีขึ้น แต่ยังมีดาวโมโหอยู่ อาจจะมีดินถล่ม มีคนดังตายเพราะน้ำ การเมืองมีความวุ่นวายหักหลังกันและเกิดการสูญเสีย ส่วนคู่รักดารา ก็ชักแถวเลิกรากันทั่งวงการ สาวฮอตสุดเซ็กซี่ที่ยังโสด อนาคตจะมีแฟนเป็นหนุ่มลูกครึ่งคบกันจนแต่งงาน
และมาถึงบทพิสูจน์ความแม่นยำอีกครั้งกับ บุคคลปริศนาปิดตาทำนายโดยที่ 6 หมอดูดังไม่รู้มาก่อนว่าเป็นใคร แต่คำทำนายนั้นแม่นจนบุคคลปริศนาขนลุก พอเฉลยว่าเป็น ดัง พันกร ก็เลยต้องมีทักทายทำนายนอกรอบกันอีกยาว…..
ติดตามพิสูจน์ความจริงจากการทำนายของ 6 หมอดูดวงดังได้อีกมากมายหลายประเด็นที่คุณฟังแล้วต้องอึ้ง ดาราคนไหนรักๆ เลิกๆ เตียงหัก แต่งงาน ท้อง มีลูกหลาน มากันครบทั้งวงการ ใครจะอยู่ใครจะไปในแวดวงการเมือง ติดตามได้ในรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย ตอนที่ 1 หมอดูดวงดัง วันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม 2554 เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ที่มา:  วู้ดดี้ เกิดมาคุย
บันทึกภาพ:  วู้ดดี้ เกิดมาคุย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปู โลกเบี้ยว” เผยศัลยกรรมกับดวงชะตา “ดารา” แฉ “อ.ยิ่งศักดิ์” ปีนี้พบรักใหม่ โลกสีชมพู