มงคลเมเจอร์ และ ผู้สร้าง THE STRANGER คืนโหด คนแปลกหน้า ท้าพวกชอบหว่านเสน่ห์ แล้วขยี้หัวใจคนอื่นเป็นว่าเล่นให้มาระทึกแบบนั่งไม่ติดเก้าอี้ ใน CRUSH (ครัช) รัก–จ้อง-เชือด

CRUSH (ครัช) รัก–จ้อง-เชือด เป็นผลงานรักระทึกขวัญ จากฝีมือการกำกับของ มาลิค เบเดอร์ ที่ได้ จับมือกับผู้เขียนบทและผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ “The Roommateเดอะ รูมเมท และ คืนโหด คนแปลกหน้า โดยพวกเขาตั้งใจจะสร้าง CRUSH รัก- จ้อง- เชือด ให้เป็นหนังสยองได้ใจวัยรุ่นมากกว่าทุกๆ เรื่องที่เคยผ่านมา โดยนักแสดงที่รับบทนำคือ หนุ่มหล่อ ลูคัส ทิลล์  หนุ่มหน้าใสผู้สร้างชื่อจาก  X-Men: First Class, x-เม็น รุ่น 1 มารับบท สก็อต นอร์ริส หนุ่มเสน่ห์แรงนักฟุตบอลของมหา’ลัย ที่ใจดีกับสาวๆ ไปทั่ว จนทำให้หนึ่งในคนที่หลงรักเขา เปลี่ยนรักเป็นหลง และถ้าเขาไม่ได้รักเธอ เธอก็จะไม่มีวันยกให้กับใคร  “ทุกๆ คนล้วนต้องเคยมีประสบการณ์เกี่ยวกับความรักที่ไม่สมหวัง เมื่อคุณเรียนอยู่ชั้นมัธยม และเกิดการตกหลุมรัก มันฟังดูใสบริสุทธิ์ แต่เมื่อความรู้สึกเหล่านี้เติบโตขึ้น มันกลับไม่ได้เป็นเรื่องที่น่ารักอีกต่อไป มันคือการคุกคาม พฤติกรรมการสะกดรอยตาม และยิ่งโลกก้าวไปไกลในยุคที่เฟซบุ๊คและทวิตเตอร์ครองโลก คุณไม่มีทางจะรู้ว่า คนที่มาหลงรักเราทำอะไรได้บ้างมาลิค เบเดอร์  ผู้กำกับกล่าวถึงแรงบันดาลใจในการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้

และเพื่อเสริมบทหนุ่มนักกีฬาเสน่ห์แรงของ ลูคัส ทิลล์  ผู้กำกับก็ได้สั่งให้เขาฟิตร่างกายเล่นกีฬาฟุตบอลจริงๆ เพื่อมารับบทนี้ สิ่งหนึ่งที่ทิลล์และสก็อตไม่ได้เป็นเหมือนกันก็คือ การเป็นนักกีฬาฟุตบอล “ผมไม่เคยเล่นฟุตบอลมาก่อน จริงๆ แล้วผมชอบเล่นกีฬา แต่ไม่ค่อยชอบการแข่งขัน เพราะผมไม่เคยเก่งมากพอที่จะชนะอะไรซักอย่าง” ต้องขอบคุณโค้ชฟุตบอลตัวจริง อย่าง แดน เม็ทคัลฟี ที่คอยช่วบฝึกซ้อมให้กับผม  ลูคัส ทิลล์ กล่าว ทิ้งท้าย

23 พฤษภาคมนี้ …อย่าเผลอไปทำให้ใครต้องหลงรัก

CRUSH รัก–จ้อง-เชือด     ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

ที่มา:  มงคลเมเจอร์
บันทึกภาพ:  มงคลเมเจอร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CRUSH มันดีมากครัช! กับ 2023 CRUSH ASIA TOUR ‘CRUSH HOUR’ in BANGKOK ที่สุดของเพลย์ลิสต์ดีต่อใจ ที่ฟังแล้วแสงออกหู >>

“สหมงคลฟิล์ม – มงคลเมเจอร์ – มงคลซีนีม่า” เปิดไลน์อัปกองทัพหนัง 2565 “ปีเสือสุดมาก” มันส์มาก อินมาก หวีดมาก ป่วนมาก เกรียนมาก ฟินมาก จัดเต็มครบทุกรส สุดทุกฟีล ให้ผู้ชมได้สนุกในโรงภาพยนตร์

มงคลเมเจอร์ – มงคลซีนีม่า ส่งหนังดัง หนังเด่น หนังรีวิวเยี่ยม ต้อนรับเปิดโรงภาพยนตร์จัดเต็ม โรแมนติก ดราม่า แอ็กชัน หลอน มังงะ ครบทุกรส อัดแน่นตลอดเดือนตุลาคมในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

ร่วมสาดสี..ดีไซน์ความสยอง ! กับ “SPIRAL T-SHIRT DESIGN: FROM THE TERROR OF SAW” >>

MONGKOL MAJOR จัดกองทัพหนังดีคัดด้วยใจ ครบรสชาติ ครบทุกความรู้สึก ต้อนรับคอหนังกลับมาสนุกกันในโรงภาพยนตร์  >>