“แมท ภารดี” แอบเม้าท์ฉายามากี้รู้โลกรู้ พร้อมเผยฝันอยากเปิดร้านอาหารใต้ให้แม่

เป็นนางเอกสาวฮอตจากละครแผนรักแผนร้าย   และมาต่อด้วยกระเเสซี่รี่ส์ สามสาวทหารเสือ ตอน ฟ้ากระจ่างดาว เปรี้ยวปากสัปดาห์นี้    สองพิธีกร เต๋อ และ จอย   เลยคว้าตัวหนึ่งในสามทหารเสือน้อง “ แมท ภีรนีย์  คงไทย”  มาเป็นเเขกรับเชิญในรายการเปรี้ยวปาก พาเที่ยวชิมอาหารธีม ฟิวชั่่นไอเดีย เป็นรูปแบบการผสมผสานเมนูอาหารสไตล์ฟิวชั่นเเต่ใส่ไอเดียวกับ 3 ร้าน 3 สไตล์เลยทีเดียว

วันนี้น้องแมทมาเจอพี่ๆ ในรูปแบบเซอร์ไพรส์ในมาดสาวเสิร์ฟใส่แว่นสไตล์เรทโทรโบราณเน้นฮามาให้พี่จอยพี่เตอ๋ได้ขำกันก่อน ที่ ร้านเเรก ที่  ชื่อสถานีเตี๋ยว   กับการชิมเมนูก๋วยเตี๋ยวสูตรพิเศษที่ทางร้านคิดค้นขึ้นมาเองกับ  : ก๋วยเตี๋ยวต้มยำโรยหน้าด้วยชีสสส  และยังเมนูอาหารไทยเด็ดๆที่โรยหน้าด้วยชีสที่เป็นสูตรเฉพาะของร้านนี้   เป็นรสชาติไทยผสมฝรั่งสไตล์ลูกครึ่งเหมือนน้องแมท       ซึ่งงานนี้แมท ตื่นตาตื่นใจกับอาหารไทยที่คุ้นเคย รสชาติแปลกใหม่และอร่อยมาก   มาร้านที่ 2  Richesse Dessert  เป็นร้านที่นำเอาเมนูของหวานไทยๆ มาฟิวชั่นกับของหวานชาติอื่นๆได้อร่อยแบบลงตัวมากเลย   และย้ายมาอร่อยกันต่อ ร้านที่3  Pastel & Monochrome  หรือ  บ้านในสวนกลางสุขุมวิท จะใช้วัตถุดิบของไทยๆ มาทำเป็นอาหารตะวันตกแบบไม่เหมือนใคร อร่อยแซ่บโดนใจแมทสุดสุด

มาเยี่ยมรายการวันนี้ เเมท เป็นสาวสดใสมากๆ ทำเอาพิธีกรเต๋อของเราเเปลกใจว่าน้องสดใสเเละเป็นกันเองมาก  แถมมีเเอบรั่วๆเหมือนในละครเเผนร้านเเผนรักที่เเมทเล่น ไม่มีห่วงสวย เเซวหยอกล้อ สองพิธีกรเต๋อจอยตลอด ยิ่งตอนคุยน้องแมทยิ่งฮาแต่ก็มีสาระลองมาฟังกัน

            “จอย : ละครเรื่อง ฟ้ากระจ่างดาว ในซีรี่ย์ สามทหารเสือ แมทเล่นคู่กับ บอย ปกรณ์ ซึ่งขึ้นชื่ออยู่แล้วเรื่องความเกรียน ประกบคู่กันเป็นครั้งแรกด้วย แบบนี้ต้องมีอะไรหลุดๆในกองบ้าง เม้าส์ให้ฟังหน่อยค่ะ ?  น้องแมท :  บทที่แมทได้ค่อนข้างซีเรียสบทจะดราม่า ร้องไห้เกือบทุกซีน และในเรื่องพี่บอยก็จะเป็นตำรวจ ขรึมๆ ไม่ค่อยเกรียน แต่ถ้าวันไหนที่ 3 สาวทหารเสือมารวมตัวกันก็จะเฮฮาหน่อย  เต๋อ : อย่างซีรี่ย์เรื่องนี้ยังรวมแก๊งส์เพื่อนซี้มีน้องญ่าญ่ากับมากี้ด้วย ได้ข่าวว่าในกองเวลาเจอกันเหมือนจับปูใส่กระด้งซนกันไหมหยุดเลย? น้องแมท : สาวๆก็จะเม้าส์กันทุกเรื่องตั้งแต่เรื่องส่วนตัว งาน จนความสวยความงาม  มาร์กี้กับแมทก็จะโตหน่อย  ญาญ่าเด็กสุดก็จะชอบอ้อนพี่ๆ ส่วนมาร์กี้ฉายา กี้รู้ โลกรู้ (หัวเราะฮา) จอย : รู้มาว่าอาหารที่อร่อยที่สุดของแมทคือฝีมือของคุณแม่ ถึงขั้นวางแผนว่าอยากจะเปิดร้านอาหารให้คุณแม่เลยทีเดียว ?น้องแมท : มีแพลนคะ คือคุณแม่แมทจะทำอาหารอร่อยมาก  ทำอาหารได้หลายอย่าง  โดยเฉพาะอาหารไทย อย่างเน้นไปทางอาหารใต้เนี่ยเด็ดสุดๆ  คุณแม่จะ ถนัดมาก   จอย : เป็นไงบ้างค่ะน้องแมทมา เช็คอินกับเราวันนี้ น้องแมท : แมทว่าอาหารฟิวชั่นเป็นอะไรที่เจ๋งและอร่อยมากเลยนะคะ  มันเหมือนการแลกเปลี่ยนและเรียนรู้ วัฒนธรรมการกินซึ่งกันและกันที่สำคัญทำให้ชาวต่างชาติรู้จักอาหารไทยมากขึ้นด้วยค่ะ”

ติดตามชมรายการ “เปรี้ยวปากเช็คอิน” เวลา 8.35น.วันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคมนี้ ทางช่อง 3 จ้า 

ที่มา:  รายการ “เปรี้ยวปาก เช็คอิน”
บันทึกภาพ:  รายการ “เปรี้ยวปาก เช็คอิน”
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

16 ก.ค. 2565 นี้! เปิดช่อง 3 ชมหนังดังของ “เฉินหลง” เสริมด้วยสาระดี และร้านอาหารน่าโดน >>

เกาะขอบจอช่อง 3 ! “มาร์ช-จอย-เต๋อ” พาตะลุยกินใน “เปรี้ยวปาก” เสิร์ฟตามด้วยสาระและหนังดัง เสาร์ที่ 25 มิ.ย. 2565 นี้ >>

เปิดช่อง 3 ชมการกลับอีกครั้ง Preawpak Festival 2022 ! พร้อมสาระความบันเทิงเต็มจอ ในวันเสาร์ที่ 18 มิ.ย. 2565 นี้ >>

ช่อง 3 ชวนชมรายการสุดสัปดาห์ เสาร์ที่ 5 มิ.ย.64

“แอนดริว-แมท” จับคู่เชือดเฉือน ดราม่าเข้มข้นใน “เหมือนคนละฟากฟ้า” >>