“อาเล็ก ธีรเดช” โชว์สเต๊ปแดนซ์สุดคูล!! ใน “ปากว่ามือถึง” พร้อมเผยเคล็ดลับหุ่นเป๊ะ ก่อนเข้าวงการบันเทิง

พระเอกหนุ่มหล่อ “อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ” พักคิวงานหนึ่งวันมาร่วมพูดคุยในรายการ “ปากว่ามือถึง” รายการวาไรตี้ที่จะพาไปเจาะลึกกับเรื่องราวคนดังในแวดวงบันเทิง กับ 3 หนุ่มพิธีกรสุดเซี๊ยว “เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์” ,“เฟี๊ยต ธัชนนท์ จารุพัชนี” และ “โบ ธนากร ชินกูล” วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม 2556 เวลา 12.25 – 12.50 น. ทาง ททบ.5 ซึ่ง 3 พิธีกร พูดคุยและล้วงลึกแบบจัดหนัก จัดเต็ม จนหนุ่มอาเล็กเขิน เก็บอาการไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว

และตั้งแต่หนุ่มอาเล็กเข้ามาในวงการทำงานหนักมากทุกวันแทบไม่มีเวลาพักผ่อน 3 พิธีกร เอกกี้, เฟี๊ยต และ โบ ไม่รอช้า หาสถานที่ อาทิ เกาะร้างไร้ผู้คน,ลาสเวกัส ดินแดนแห่งแสงสี, น้ำตกเอราวัณชั้น 7 ฯลฯ มาให้หนุ่มอาเล็กได้เลือกไปพักผ่อน นอกจากนี้มารายการปากว่ามือถึงทั้งที หนุ่มอาเล็กยังโชว์เต้นให้ได้ดูแบบพริ้วๆ เหมือนในโฆษณาตัวใหม่ล่าสุด และเผยเคลัดลับวิธีลดน้ำหนักก่อนเข้าวงการบันเทิงด้วย โดยหนุ่มอาเล็ก บอกว่า “วิธีลดน้ำหนักของผมก็คือการออกกำลังกาย เพราะช่วงนั้นเป็นเชียร์ลีดเดอร์จุฬาฯ มันได้วิ่งทุกวัน น้ำหนักเลยลด จากหนักสุด 95 กิโลกรัม ลดเหลือ 75 กิโลกรัม จากนั้นก็เข้าฟิตเนสออกกำลังกายเอง ตอนนี้น้ำหนักก็ไม่ได้ลดลงอะไร เพราะมีความสุขกับการรับประทานอาหารมาก แต่ด้วยชอบการออกกำลังกายหนักทุกวันจึงทำให้ไม่อ้วน อีกอย่างเวลาว่างของผมก็คือการออกกำลัง ส่วนใหญ่ไม่น้อยกว่า 2 ชั่วโมง แต่ช่วงนี้ทำงานเยอะไม่ค่อยมีเวลาออกกำลังกายก็จะใช้วิธีควบคุมอาหารแทน และผมคิดว่าการออกกำลังกายก็ได้พักผ่อนแล้ว แต่ถ้ามีโอกาสก็อยากไปเที่ยวทะเล พักผ่อนกับครอบครัว เพราะชอบทะเลมากครับ”

ห้ามพลาดเด็ดขาดกับตัวตนของหนุ่มอาเล็ก ที่เจาะลึกแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ความสนุกสุดแซ่บตลอดรายการ อีกทั้งความหล่อ ความเท่ จนพิธีกรเอกกี้ เก็บอาการไว้ไม่อยู่ ติดตามชมกันได้ในรายการ “ปากว่ามือถึง” ในวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม 2556 เวลา 12.25 – 12.50 น. ทาง ททบ.5

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อาเล็ก ธีรเดช” พิสูจน์ฝีมือการแสดงจนขึ้นแท่นตัวจริง!

‘อาเล็ก’ ชวน ‘ไอซ์’ แชร์ประสบการณ์ตรง‘ฉีดดี…ไม่ฉีดดี’เล่าเรื่องราวความสูญเสียครั้งใหญ่ เพราะ COVID-19    

“อาเล็ก-กระทิง” โชว์หุ่นแซ่บตั้งแต่ตอนแรก  เปิดฉาก “แค้นรักสลับชะตา” จัดเต็มเอาใจคนดู

“อาเล็ก” ชวนดู #ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋ 2 ชั่วโมงเต็ม ลั่น ! นับจากนี้ไป จะมีแต่ความเข้มข้น-ดราม่า >>

คำว่า “แม่!” ของ “อาเล็ก ธีรเดช” หนุ่มกตัญญู กับโมเม้นต์บอกรักแม่ >>