โนเกีย ซีเมนส์ เน็ตเวิร์คส์ นำสุดยอดนวัตกรรมจากงาน Mobile World Congress มาจัดแสดงที่กรุงเทพฯ

นวัตกรรมล้ำหน้าจากโนเกีย ซีเมนส์ จะพลิกเกมส์อุตสาหกรรมธุรกิจโทรคมนาคมด้วยประสิทธิภาพการส่งถ่ายข้อมูลที่เร็วขึ้น การใช้งานดาต้าและความจุที่เพิ่มมากขึ้น และการบริการเจาะจงเฉพาะบุคคล

เพื่อมอบสุดยอดประสบการณ์ให้แก่ผู้ใช้บริการ   

เมื่อไม่นานมานี้ โนเกีย ซีเมนส์ เน็ตเวิร์คส์ ผู้ให้บริการและผู้เชี่ยวชาญเทคโนโลยีด้านโครงข่ายเคลื่อนที่ระดับแนวหน้าของโลก ประสบความสำเร็จในการจัดแสดงสุดยอดนวัตกรรมเทคโนโลยีในงาน Mobile World Congress 2013 ที่กรุงเทพฯ ภายในงานได้จัดแสดงสุดยอดนวัตกรรมเทคโนโลยีเพื่อรองรับโลกที่ไม่หยุดนิ่งด้วยผลิตภัณฑ์และการบริการต่างๆ อาทิ  LTE Smart Scheduler, Liquid Applications, Simplified Network Operations และ Customer Experience Management (CEM) ที่จะช่วยให้ผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่มอบประสบการณ์สุดยอดให้แก่ลูกค้า และพร้อมเปลี่ยนแปลงกลยุทธ์ธุรกิจของอุตสาหกรรมโทรคมนาคมในการส่งผ่านข้อมูลสำหรับเครือข่ายบนโทรศัพท์มือถือไปสู่นวัตกรรมที่ทรงพลังมากกว่าและให้ประโยชน์มากยิ่งขึ้น

นายกฤติกา มหัทธนกุล ประธานกลุ่มธุรกิจเอเชียเหนือ (ซ้าย) พร้อมด้วย มร.ไค ซาฮาลา ประธานกลุ่มการตลาดผลิตภัณฑ์โมบายบรอดแบนด์ บริษัทโนเกีย ซีเมนส์ เน็ตเวิร์คส์ ร่วมงาน Mobile World Congress 2013 เพื่อจัดแสดงสุดยอดนวัตกรรมเทคโนโลยีเพื่อรองรับโลกที่ไม่หยุดนิ่ง

ที่มา:  โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย)
บันทึกภาพ:  โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอชเอ็มดี โกลบอล เปิดตัวสมาร์ทโฟนโนเกีย 3 รุ่นใหม่ล่าสุดในไทย หลังเปิดตัว คว้ารางวัลมากมาย ในงาน Mobile World Congress 2018 ณ ประเทศสเปน

“เจมาร์ท” รุกตลาดต่างจังหวัด ประเดิม จัดงาน “โคราช โมบาย โชว์”

“เจมาร์ท” ปรับโฉมช็อปใหม่รับตลาดสมาร์ทโฟนบูม