ซัมซุงตอกย้ำกระแสความฮ็อต “กาแล็คซี่ เอส 4” ดึงคนดังร่วมการันตีฟีเจอร์สุดว้าว ดัน “กาแล็คซี่ โน้ต 8.0” พร้อมเทคโนโลยีล้ำหน้าอย่าง ‘ซัมซุง โฮมซิงค์’ และ ‘ซัมซุง ทัชแอนด์โก’ กระหึ่มงานไทยแลนด์ โมบายล์ เอ็กซ์โป 2013 ไฮเอนด์

 กรุงเทพฯ – 23 พฤษภาคม 2556 – ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 4 ยังคงความร้อนแรงไม่เลิกรา ล่าสุดซัมซุงเตรียมตอกย้ำกระแสความฮ็อตที่ฮิตไปทั่วโลก ด้วยการแนะนำสุดยอดสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด ที่ครั้งนี้มากับ โปรโมชันสุดร้อนแรง ณ บูธซัมซุง งานไทยแลนด์ โมบายล์ เอ็กซ์โป 2013 ไฮเอนด์ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 23 – 26 พฤษภาคมนี้ พร้อมเชิญคนดังที่เป็นแฟนตัวจริงของกาแล็คซี่ เอส 4  อย่างกอล์ฟ – พิชญะ นิธิไพศาลกุล และภูริ หิรัญพฤกษ์ มาร่วมการันตีความเป็นสุดยอดสมาร์ทโฟนแห่งปี ทั้งยังขนทัพสุดยอดดีไวซ์และเทคโนโลยีคับคั่ง นำโดย ‘ซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต 8.0’ ‘ซัมซุง โฮมซิงค์ อุปกรณ์เปลี่ยนทีวีให้กลายเป็นทีวีอัจฉริยะ, ‘ซัมซุง ทัชแอนด์โก’ และแอพพลิเคชันใหม่มากมาย

นายวิชัย พรพระตั้ง รองประธานธุรกิจโทรคมนาคม บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “หลังจากที่ซัมซุงได้เปิดตัว ‘ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 4 (Samsung GALAXY S4)’ อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ซึ่งทางซัมซุงได้จัดงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในกลุ่มสื่อมวลชนและพันธมิตรทางธุรกิจ   ที่จำลองรูปแบบงานมาจากงานเปิดตัวที่นิวยอร์ค อีกทั้งยังจัดงานเปิดตัวสุดเอ็กซ์คลูซีฟในรูปแบบปาร์ตี้ยิ่งใหญ่แห่งปี     ในกลุ่มดารา เซเลบริตี้ชื่อดังแถวหน้าของเมืองไทยอีกด้วย จากนั้นซัมซุงได้สร้าง ‘ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 4 พาวิลเลียน (Samsung GALAXY S4 Pavilion)’ ขนาดใหญ่บริเวณหน้าลานพาร์ค พารากอน เพื่อเปิดโอกาสผู้บริโภคได้สัมผัส       ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 4 อย่างใกล้ชิด สอบถามข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและทดลองใช้เครื่องจริงจนกว่าจะพอใจ   ก่อนตัดสินใจซื้ออีกด้วย ซึ่งแต่ละกิจกรรมก็ล้วนได้รับเสียงตอบรับอย่างล้มหลามจากกลุ่มเป้าหมาย และในงาน    ไทยแลนด์ โมบายล์ เอ็กซ์โป 2013 ไฮเอนด์ครั้งนี้ ซัมซุงยังเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคคนไทยได้จับจองเป็นเจ้าของสุดยอดสมาร์ทโฟนสุดฮิตแห่งปีที่กำลังอยู่ในกระแสฮ็อตทั่วโลกด้วยการมอบโปรโมชันสุดพิเศษระหว่างวันที่ 23 – 26 พฤษภาคมนี้ ณ บูธซัมซุงอีกด้วย”

  “ภายในบูธซัมซุงยังมีสมาร์ทโฟนจากตระกูลกาแล็คซี่อีกคับคั่ง รวมทั้งโน้ต และแท็บเล็ต    พร้อมด้วยโทรศัพท์มือถือรุ่นอื่นๆ ที่เป็นที่นิยมมากมาย อาทิ ซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต 8.0 (Samsung GALAXY Note 8.0) ผลิตภัณฑ์รุ่นล่าสุดจากตระกูลกาแล็คซี่ โน้ต มาพร้อมหน้าจอขนาด 8.0 นิ้วที่ง่ายต่อการพกพากับปากกา S Pen อัจฉริยะ พร้อมหน่วยประมวลผลแบบ Quad Core 1.6 กิกะเฮิรตซ์ช่วยให้การทำงานแบบ Multi-tasking เป็นไปได้อย่างราบรื่น พร้อมระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 4.1.2 เจลลี่ บีน (Android 4.1.2 OS Jelly Bean) พร้อมฟังก์ชัน  สุดมหัศจรรย์มากมาย อาทิ Handwriting Recognition – ระบบจดจำลายมือ เปลี่ยนลายมือเป็นตัวพิมพ์ได้ทันที  ทั้งประโยค รองรับภาษาไทยและภาษาอังกฤษ  Reading Mode –  ระบบที่ช่วยให้การอ่านหนังสือบนกาแล็คซี่ โน้ต 8.0 เป็นไปได้อย่างสมบูรณ์แบบมากขึ้น ไร้กังวลเรื่องล้าสายตาเพราะเครื่องจะปรับสีและความสว่างให้โดยอัตโนมัติ  ซึ่งจำหน่ายในราคา 15,200 บาท ซึ่งโทรศัพท์มือถือแบรนด์ซัมซุงทุกรุ่นมาพร้อมกับโปรโมชันและของสมนาคุณพิเศษสำหรับลูกค้าซัมซุงที่ตัดสินใจซื้อในงานไทยแลนด์ โมบายล์ เอ็กซ์โป 2013 ไฮเอนด์นี้เท่านั้น ไม่ว่า  จะเป็นหน่วยความจำ Micro SD ความจุ 8 GB หรือ 16 GB ผ้าห่ม Android Book Cover และชั่วโมงอินเทอร์เน็ต 100 ชั่วโมง พร้อมดาต้าแพ็คเกจ จาก 3 เครือข่ายอีกด้วย นอกจากนี้ซัมซุงยังคงเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานได้ทดลอง และสัมผัสโทรศัพท์มือถือทุกๆ รุ่นภายในบูธอย่างใกล้ชิด พร้อมมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำ และตอบข้อซักถามต่างๆ เหมือนเช่นเคย และที่พิเศษขึ้นกว่าเดิมก็คือในวันนี้ ซัมซุงได้เชิญ 2 หนุ่มหล่ออย่างกอล์ฟ พิชญะและภูริ หิรัญพฤกษ์ ในฐานะสาวกตัวจริงของซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 4 มาช่วยยืนยันความเป็นสุดยอด   สมาร์ทโฟนแห่งปีพร้อมบอกเล่าประสบการณ์การใช้จริง รวมถึงความประทับใจต่างๆ ที่มีต่อสมาร์ทโฟนสุดมหัศจรรย์      รุ่นนี้อีกด้วย” นายวิชัย กล่าวเสริม

ภูริ หิรัญพฤกษ์ กล่าวถึงซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 4 ว่า “สำหรับตัวผมเป็นคนที่ชอบท่องเที่ยวไปในสถานที่ต่างๆ ล่าสุดได้ไปเที่ยวที่อิตาลี และได้ใช้ฟีเจอร์ S Translator ที่ช่วยลบข้อจำกัดในการสื่อสารข้ามภาษา เพียงแค่พูดภาษาอังกฤษออกไป ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 4 ก็ช่วยแปลเป็นภาษาอิตาลีให้โดยอัตโนมัติ และยังไม่ต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตด้วย ถูกใจคนชอบเที่ยวต่างประเทศแบบผมมาก และฟังก์ชันนี้สนับสนุนการใช้งานได้ถึง 9 ภาษาทีเดียวครับ สำหรับแฟนๆ ที่สนใจอยากรู้ว่าผมและสมาร์ทโฟนคู่ใจของผมนั้นได้ไปผจญภัยด้วยกันอย่างไรบ้าง ขอให้ติดตามได้บน Youtube และ Instagram ส่วนตัวของผมได้เลยครับ” ด้านกอล์ฟ พิชญะ กล่าวถึงซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 4 ว่า “กอล์ฟเป็นคนที่ชอบถ่ายรูปมาก และซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 4 มีฟีเจอร์สำหรับถ่ายภาพที่ไม่เหมือนใครเยอะมาก              ไม่ว่าจะเป็น Animated Photo เป็นฟังก์ชันการถ่ายภาพที่เป็นมากกว่าแค่การถ่ายภาพนิ่ง โดยเราสามารถเลือกบางจุด             ในภาพให้เคลื่อนไหว และบันทึกเป็นไฟล์รูปภาพ (GIF) ได้ และ Drama Shot โหมดถ่ายภาพที่สามารถบันทึกภาพได้ถึง 100 ช็อต ในเวลาเพียง 4 วินาที และร้อยเรียงรูปหลายรูปให้เป็นรูปเดียว ด้วยฟีเจอร์เหล่านี้ทำให้กอล์ฟมีภาพเด็ดๆ                      ไว้อวดเพื่อนๆ และแฟนคลับใน Instagram ได้เยอะแยะเลยครับ”

 ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 4 ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์และฟังก์ชันทีเด็ดอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอ Full HD Super AMOLED ที่ให้ความละเอียดคมชัดมากขึ้นบนขนาดใหญ่ขึ้นถึง 5 นิ้ว เพรียวบางกว่าเดิมแต่แข็งแรงยิ่งขึ้น ด้วยขอบจอ   ที่บางลงในน้ำหนักที่เบาเพียง 130 กรัม และบางเพียง 7.9 มิลลิเมตร แบตเตอรี่จุขึ้นถึง 2,600 mAh  ทำงานบนระบบปฎิบัติการแอนดรอยด์ 4.2 เจลลี่บีน พร้อมคุณสมบัติที่โดดเด่นและล้ำหน้าเกินใคร มี 2 สีให้เลือกคือดำ (Black Mist) และขาว (White Frost) ในราคาจำหน่าย 21,900 บาท

นอกจากโปรโมชันที่น่าสนใจแล้ว ณ บริเวณ Samsung GALAXY Lounge ยังมีบริการอาหารและเครื่องดื่ม       ที่เป็นพาร์ทเนอร์ในแอพพลิเคชัน GALAXY Gift ซึ่งผู้ใช้ซัมซุง กาแล็คซี่ ทุกรุ่นไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต หรือโน้ต สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน GALAXY Gift และไปรับอาหารหรือเครื่องดื่มฟรีได้ตามบูธพาร์ทเนอร์ต่างๆ                   ไม่ว่าจะเป็น  ไอศครีม Magnum / Major Cineplex / Dakasi และ Chester Grill รวมถึงร่วมฟังความรู้ดีๆ กับทางซัมซุงในช่วงเทรนนิ่ง พร้อมทั้งลุ้นรับรางวัลพิเศษเพิ่มเติมอีกด้วย

“สำหรับความพิเศษในวันนี้ไม่ได้มีแค่ดีไวซ์ดีๆ มานำเสนอเท่านั้น แต่วันนี้ดีไซน์ที่อยู่ในมือของเราสามารถสร้างความบันเทิงได้อย่างไร้ขีดจำกัดด้วย ‘ซัมซุง โฮมซิงค์ (Samsung HomeSync) – อุปกรณ์เปลี่ยนทีวีให้กลายเป็นทีวีอัจฉริยะ ได้ เป็นระบบ Cloud ส่วนตัวด้วยความจุถึง 1 เทราไบต์ เพียงแค่เสียบ ซัมซุง โฮมซิงค์ เข้ากับโทรทัศน์  ทุกรุ่น ไม่จำเป็นต้องเป็นสมาร์ททีวี ก็สามารถเล่มเกม ชมภาพยนตร์ ชมรายการทีวีออนไลน์ทั้งฟรีทีวีและเคเบิ้ลกว่า 100ช่อง รวมทั้งชมทีวีย้อนหลังได้ถึง 72 ชม.จากโทรทัศน์ได้โดยตรง หรือจะท่องเว็บ เล่นเฟซบุ๊ค ดาวน์โหลดแอพพลิเคชันจาก Play Store หรือเก็บภาพ วิดีโอ เพลง ข้อมูลได้มากมายอีกด้วย ตอบรับความต้องการของไลฟ์สไตล์คนเมืองได้อย่างลงตัว โดยเบื้องต้นสามารถใช้ได้กับ ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 4, ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 3 และ ซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต 2 นอกจากนี้ซัมซุงยังได้นำเสนอเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดอย่าง ‘ซัมซุง ทัชแอนด์โก (Samsung Touch n’ Go)’ เทคโนโลยีสุดล้ำของการส่งต่อข้อมูลแบบไร้สายหรือ NFC ซึ่งขณะนี้สามารถใช้ได้บนซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 4, ซัมซุง กาแล็คซี่        เอส 3, ซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต 2 และ ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 3 มินิ โดยแตะสมาร์ทโฟนที่สัญลักษณ์ Samsung Touch ’n Go ก็สามารถรับส่งข้อมูลได้อย่างสะดวกสบาย ปิดท้ายด้วยแอพพลิเคชันล่าสุดที่เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะผู้ใช้ซัมซุง กาแล็คซี่ เท่านั้น ไม่ว่าจะเป็น Samsung GALAXY Showtime แอพพลิเคชันที่ให้ดูหนังไทยและฮอลลีวู้ด 600 เรื่อง ทีวี 100 ช่อง และซีรี่ย์เกาหลีอีกกว่า 200 เรื่อง GALAXY Eat Out  แอพพลิเคชันที่รวบรวมร้านอาหารแนะนำทั่วประเทศ GALAXY Kids แอพพลิเคชันที่รวบรวมวีดีโอ หนังสือ และแอพลิเคชันแนะนำสำหรับเด็ก และ GALAXY Bookstore แอพพลิเคชันร้านหนังสือออนไลน์ ที่มีหนังสือและนิตยสารชั้นนำให้อัพเดทตลอดเวลา” นายวิชัย กล่าวปิดท้าย

 เกี่ยวกับบริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด

บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด คือผู้นำระดับโลกในด้านเทคโนโลยีที่จะเปิดโลกความเป็นไปได้ใหม่ๆ ให้กับผู้คนในทุกหนแห่ง   และจากความทุ่มเทเพื่อวัตกรรมและการค้นพบอย่างไม่หยุดยั้ง เรากำลังพลิกโฉมหน้าของโลกทีวี สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล พรินเตอร์ กล้องดิจิตอล เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน ระบบสื่อสารแอลทีอี อุปกรณ์การแพทย์ เซมิคอนดักเตอร์ และโซลูชันแอลอีดี  บริษัทฯ  มีพนักงานรวมทั้งสิ้น 236,000 คนประจำอยู่ในประเทศต่างๆ 79 ประเทศ และมียอดขายรวม 187,800 ล้านเหรียญสหรัฐฯ    ต่อปีสำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม เยี่ยมชมที่เว็บไซต์ www.samsung.com

เกี่ยวกับ ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์

บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด คือ ผู้นำด้านเครื่องใช้ไฟฟ้า ไอที โทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์  เซมิคอนดักเตอร์ ในประเทศไทย บริษัทเป็นผู้นำในผลิตภัณฑ์แอลอีดีทีวี แอลซีดีทีวี พลาสม่าทีวี สลิมทีวี  ตู้เย็นแบบไซด์บายไซด์ ตู้เย็น 2 ประตู เครื่องซักผ้าอัตโนมัติ              เตาอบไมโครเวฟ จอแอลซีดี มอนิเตอร์ เลเซอร์พรินเตอร์แบบมัลติฟังก์ชัน ออฟติคอล ดิสก์ ไดรฟ์ โทรศัพท์มือถือ และกล้องดิจิตอล   มีพนักงานประมาณ 5,000 คน ในส่วนการขาย การตลาด และการผลิต เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ http://www.samsung.com/th

ที่มา:  Samsung
บันทึกภาพ:  Samsung
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาริโอ้ ควง ส้มมารี และมาวิน ฟินเฟ่อร์ เปิดตัวแคมเปญ “ไวตามิ้ลค์ คู่ฟินกินทั่วไทย” ชวนนักชิมโชว์เมนูของว่างประจำถิ่นแมทช์ความอร่อยเติมโปรตีนคู่ไวตามิ้ลค์ พร้อมร่วมลุ้นโอกาสเป็นอินฟลูฯ สายกินหน้าใหม่ของวงการ >>

อวดรูปสวยปังไม่เหมือนใครของ แม่ชม ตัวแม่สายแฟ ที่นำทีมน้องๆ 4EVE, Yes Indeed มา Flex กันสนั่นสยาม ในงาน Samsung Galaxy Flexperience พลิกสยามให้สนุกทุกองศา

Samsung จับมือ Greatguys และ LxJ Ground       ร่วมทำโปรเจ็ค “Greatguys X Samsung X LxJ Ground”

ซัมซุงเทคโอเวอร์สยามสแควร์ จัดงาน ‘Samsung Galaxy Flexperience พลิกสยามให้สนุกทุกองศา’’ สร้างปรากฏการณ์ Flex กันสนั่นเมือง ต้อนรับการมาของ Galaxy Z Flip4 และ Z Fold4 ควงแขนศิลปินรุ่นใหม่จัดเต็มความปังกระหึ่มตลอดสามวัน 26-28 ส.ค.นี้

“ภูริ” ร่วมเช็ค-อิน #TheArtofThaiFest by Vitamilk แลนด์มาร์คท่องเที่ยวใหม่ ใจกลางซอยนานา – เยาวราช >>