มาริโอ้ ควง ส้มมารี และมาวิน ฟินเฟ่อร์ เปิดตัวแคมเปญ “ไวตามิ้ลค์ คู่ฟินกินทั่วไทย” ชวนนักชิมโชว์เมนูของว่างประจำถิ่นแมทช์ความอร่อยเติมโปรตีนคู่ไวตามิ้ลค์ พร้อมร่วมลุ้นโอกาสเป็นอินฟลูฯ สายกินหน้าใหม่ของวงการ >>

มาริโอ้ เมาเร่อ พระเอกสุดฮอตและแบรนด์พรีเซนเตอร์ไวตามิ้ลค์ ขนขบวนอินฟลูเอนเซอร์สายกิน-ไลฟ์สไตล์
นำทีมโดยอินฟลูฯ ตัวท็อปของเมืองไทย มาวินฟินเฟ่อร์ ส้มมารี และภูริ หิรัญพฤกษ์  เปิดตัวแคมเปญ “ไวตามิ้ลค์
คู่ฟินกินทั่วไทย”
 ตะลุยชิมของอร่อยจาก 24 ร้านนำร่องที่มาจำลองบรรยากาศออกร้านเสมือนพาทุกคนตระเวนชิมเมนู
ของว่างขึ้นชื่อประจำท้องถิ่นจับคู่ความอร่อยเสริมโปรตีนให้พลังงานกับไวตามิ้ลค์ โดยมีเหล่าอินฟลูฯ สายกินจาก Facebook IG Tiktok และ Youtuber รวมกว่า 20 ชีวิต มาร่วมตระเวนชิมความอร่อย ในกิจกรรมอย่างสนุกสนาน

            แคมเปญ “ไวตามิ้ลค์ คู่ฟินกินทั่วไทย” ถือเป็นมิติใหม่ของการเปิดตัวแคมเปญ โดยความร่วมมือระหว่าง
ไวตามิ้ลค์ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และไลน์แมนวงใน ผ่านการจำลองบรรยากาศออกร้านที่เหมือนพาทุกคนไปร่วมชิมของอร่อยคู่ไวตามิ้ลค์ จากภาคต่างๆทั่วไทย และนำไอคอนิกของ 24 ร้านนำร่อง มาจำลองวาดลวดลาย 24 ลายสุดน่ารักบนขวดไวตามิ้ลค์ ลิมิเต็ด อิดิชั่น เพื่อเชิญชวนให้ผู้บริโภคและเหล่า Content Creater ทั่วไทย ได้ใช้พลังจากโซเชียล
ทำรีวิวและปักหมุดเมนูของว่างแสนอร่อยจับคู่กับไวตามิ้ลค์ในแบบฉบับของตนเอง ช่วยเติมพลังโปรโมทให้ร้านค้าแข็งแรง และเติมโปรตีนให้ร่างกายอิ่มสบายท้อง เมื่อกายพร้อม ใจพร้อม ก็สามารถออกไปสนุกกับการใช้ชีวิตได้ตลอดทั้งวัน

            มาริโอ้ เมาเร่อ นักแสดงหนุ่มสุดฮอต ที่รักการท่องเที่ยวและของอร่อย กล่าวว่า “แคมเปญไวตามิ้ลค์ คู่ฟินกิน
ทั่วไทย ตรงกับไลฟ์สไตล์ของโอ้มาก เพราะเวลาที่โอ้เดินทางไปเที่ยวตามต่างจังหวัด โอ้ก็มักจะเสาะหาเมนูของดีประจำจังหวัด หรือแวะทานของว่างรองท้อง ซึ่งหลายๆร้านมีเมนูแบบ Street Food ที่อร่อย แต่อาจจะมีสารอาหารไม่ครบ
ซึ่งเคล็ดลับของโอ้คือกินของว่างคู่กับไวตามิ้ลค์ เพราะได้เติมโปรตีน และพลังงาน ช่วยให้มื้อเร่งรีบของโอ้ก็ยังได้สารอาหาร
ที่ครบถ้วน โอ้จึงอยากเชิญชวนทุกคนมาเติมพลังความสดชื่นให้พร้อมทั้งกายและใจ ไม่ว่าจะไปที่ไหน อย่าลืมมองหาเมนูของว่างประจำจังหวัด ร้านที่อยากแนะนำ แล้วทำรีวิว ปักหมุดเช็คอินพร้อมฟินคู่กับไวตามิ้ลค์ เพื่อช่วยประชาสัมพันธ์
ให้ร้านเล็กๆ ได้ฟื้นตัว แค่นี้ด้วยพลังของทุกคนก็จะเป็นการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจไทยไปด้วยกันแล้วครับ”

            ส้ม มารี หรือ มารี เออเจนี เลอเลย์ นักร้องและนักแสดงสาวสายกิน เล่าถึงความสนุกของกิจกรรมฯ ว่า
“ปกติเป็นสายกินอยู่แล้ว พอวันนี้ได้มีโอกาสมากินเมนูของว่างบอกเลยว่าไม่พลาด เตรียมท้องมากินของอร่อยๆคู่กับ
ไวตามิ้ลค์โดยเฉพาะ ซึ่งมันเข้ากันมากๆ แล้วยิ่งพอเห็นไวตามิ้ลค์ทำลายใหม่สุดน่ารักบนฉลากลายลิมิเต็ด อิดิชั่น แล้วก็ยิ่งอยากออกไปตามหาเมนูของว่างทั่วไทย ทั้งร้านลับและร้านดัง มาจับคู่กินกับไวตามิ้ลค์ให้ฟินกันไปข้าง อ้อ! สำหรับใครที่ยังไม่มีไอเดียจับคู่ฟิน ส้มแนะนำแอดไลน์ @vitamilk เพราะทางไวตามิ้ลค์แจกพิกัด ‘คู่ฟิน’ ให้เรียบร้อยแล้ว คราวนี้เวลาเดินทางไปที่ไหน อยากได้ของว่างรองท้องพร้อมเติมโปรตีนด้วยก็จัด #ไวตามิ้ลค์คู่ฟินกินทั่วไทย ได้เลย”

            มาวินฟินเฟ่อร์ หรือ มาวิน ทวีผล  Influencer และ Content Creator สายกิน เล่าถึงความประทับใจที่ได้รับ
จากแคมเปญฯ ว่า “ผมรู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้มีส่วนในการขับเคลื่อนแคมเปญ ‘ไวตามิ้ลค์ คู่ฟินกินทั่วไทย’ เพราะนอกจากจะได้กินของอร่อยแถมยังช่วยเติมโปรตีนให้ร่างกายแล้ว เรายังได้ช่วยโปรโมทร้านค้าเล็กๆ ทั่วไทยด้วยพลังโซเชียลออร์แกนิค
ของพวกเรา และสำหรับใครที่กำลังฝึกฝนการทำรีวิว แคมเปญฯนี้จะมาช่วยสานฝันสู่การเป็น Influencer สายกินหน้าใหม่ด้วย เรียกว่าตอบโจทย์ผู้บริโภค ร้านค้า และสายคอนเทนต์เลยครับ ก็อยากจะเชิญชวนสาย review , สาย Content Creator มาร่วมภารกิจ 
เติมพลังความสดชื่น ให้กายพร้อม ใจพร้อม พวกเราทุกคนทำได้แน่นอนครับ”

นอกจากนี้ไวตามิ้ลค์ ยังมีกิจกรรม Consumer Reward ให้ผู้บริโภคได้ลุ้นรางวัลถึง 2 ต่อ ภายใต้กิจกรรมสะสมโปรตีน ลุ้นรางวัลทุกสัปดาห์ เพียงซื้อไวตามิ้ลค์ทูโก รสใดก็ได้ แล้วกรอกรหัสใต้ฝา ใน Line ของไวตามิ้ลค์ 1 รหัส 1 สิทธิ์ สามารถลุ้นรางวัลได้ถึง 2 ครั้ง คือ รางวัลประจำสัปดาห์ และรางวัลใหญ่ในสัปดาห์สุดท้าย กิจกรรมเริ่มตั้งแต่วันที่ 15 ก.ค.-16 ต.ค. 66 เท่านั้น มาจับคู่เมนูคู่ฟินกับไวตามิ้ลค์ทูโก ลิมิเต็ด อิดิชั่น พร้อมร่วมกิจกรรมมากมายจากไวตามิ้ลค์ได้แล้ววันนี้

สนใจร่วมกิจกรรมเป็น Influencer หน้าใหม่ พร้อมร่วมลุ้นของรางวัล และของที่ระลึกมากมายจากแคมเปญฯ ได้ที่แอดไลน์ @vitamilk ไวตามิ้ลค์คู่ฟินกินทั่วไทย ลาย 24 ร้านนำร่อง วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านสะดวกซื้อ ห้างสรรพสินค้า
ชั้นนำ และร้านสะดวกซื้อใกล้บ้าน

#กายพร้อมใจพร้อมเราทำได้
#คู่ฟินกินทั่วไทย

#ไวตามิ้ลค์อร่อยง่ายฟินทุกมื้อ

#ไวตามิ้ลค์24ร้านฟินทั่วไทย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สยามพารากอน สาดความมันส์ ฉลองเทศกาลมหาสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ ยกทัพศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยกว่า 100 ชีวิต มอบความสนุกทั่วทุกพื้นที่ นำทีมโดย “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “บิวกิ้น- พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” ระหว่าง 9-16 เม.ย.ศกนี้ ณ สยามพารากอน >>

มาริโอ้ – เก้า สองเฟรนด์ ออฟ ลองจินส์ ประเทศไทย พาชมนาฬิกาคอลเลกชั่นใหม่ประจำปี 2024  >>

‘โหมดพระจันทร์’ เพลงรักความหมายดี ชวนเปิด Silent Mode ใช้เวลาร่วมกันกับคนรัก พร้อมดึง แจ๊คกี้ TRINITY แสดงในเอ็มวี ซิงเกิลล่าสุดต้อนรับวาเลนไทน์จาก ส้ม มารี >>

กัมพูชาต้อนรับ “มาริโอ้ เมาเร่อ” ร่วมงาน “Thai Star Meet & Greet 2023” >>

น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ส่ง 2 เพื่อนซี้คอบอล “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “นิกกี้ ณฉัตร” นำทัพส่งแชมป์ “ช้าง ยู-แชมเปี้ยน คัพ 2023” เหินฟ้าไปสัมผัสประสบการณ์ฟุตบอลระดับโลกที่ประเทศอังกฤษ >>