คลื่นปิ๊งค์ 98 เอฟเอ็ม มอบของขวัญสุดพิเศษให้ผู้ฟัง!!ส่งตรง ดีเจแมนเหมียว แจกความสุขต้อนรับปีใหม่ใน “PYNK GIVE U”

จัดกิจกรรมสุดปิ๊งค์ส่งท้ายปลายปี สำหรับสถานีเอาใจคนวัยปิ๊งค์กับคลื่นวิทยุปิ๊งค์ 98 เอฟเอ็ม สังกัด พีดี เรดิโอ ล่าสุดรับเทศกาลคริสมาสต์ พร้อมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ด้วยกิจกรรมดีๆ “PYNK GIVE U” (ปิ๊งค์ กีฟ ยู) ที่ครั้งนี้เหล่าดีเจแมนเหมียว อาทิ ดีเจ.แบงค์-อภิภู สหรัตนชัย, ดีเจ.พอร์ช-ธนกร ป้อมหลักทอง, ดีเจ.มะตูม-อัศเรศ สุขตลอดชีพ, ดีเจ.มาสุ-มาสุ จรรยางค์ดีกุล, ดีเจ.ปังปอนด์-จิรภัทร จันทราวิภาต, ดีเจ.ไอค์กี้-ยศพล ยศอมรสุนทร, ดีเจ.โตโต้-เมธัส บัณฑิต และ ดีเจ.โอห์ม-โอฬาร ศรีกัณฑิมารักษ์ ขอส่งมอบความสุข พร้อมของขวัญสุดพิเศษให้กับน้องๆบ้านเด็กหญิงราชวิถี ต่อด้วยแปลงกายเป็นซานต้าปิ๊งค์ แจกจ่ายรอยยิ้ม พร้อมโชว์สเต็ปแดนซ์ให้แฟนๆชมกันแบบใกล้ชิดสุดๆที่เวทีหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และศูนย์การค้าอมรินทร์ พลาซ่า

 

เริ่มต้นด้วยความสนุกสนานและเสียงหัวเราะของน้องๆ ที่บ้านเด็กหญิงราชวิถี เมื่อเหล่าดีเจแมนเหมียว ขนบูธเกมส์ และของรางวัลมากมายไปสร้างสีสันความสนุก อาทิ โบว์ลิ่งจำลอง, จิ๊กซอว์มหาสนุก, โยนห่วง, บ้านบอลจำลองฯลฯ แต่ความสนุกไม่ได้หมดเพียงแค่นี้เพราะเหล่าดีเจแมนเหมียว ยังขอมอบความบันเทิงกับโชว์เต้นน่ารัก เรียกเสียงกรี๊ดถล่มทลายจากน้องๆกันจนพี่ๆดีเจยิ้มไม่หุบ โดยเฉพาะ ดีเจ.แบงค์ ที่ดูเรทติ้งจะนำโด่งแซงหน้าเพื่อนๆ เพราะเต้นได้โดนใจ น้องๆเลยส่งเสียงเรียกพี่แบงค์กันไม่หยุด เพื่อนคนอื่นยอมแพ้ไม่ได้ชวนน้องๆมาเล่นเกมส์ส่งต่อฮูลาฮู้ป ทำให้น้องๆได้สัมผัสใกล้ชิดกับพี่ๆดีเจแบบสุดๆ โกยเรทติ้งคืนกันไปได้ไม่น้อย สนุกเฮอากันจนเต็มที่ก็ได้เวลาที่ คุณปัณณวิชญ์ อาภาศิลป์ เอ็กซ์เซ็กคิวทีฟ ไดเร็กเตอร์ พีดี เรดิโอ พร้อมด้วยเหล่าดีเจแมนเหมียว เป็นตัวแทนมอบทุนการศึกษาจำนวน 50,000 บาท ให้กับบ้านเด็กหญิงราชวิถี ก่อนที่จะร่วมตักอาหารกลางวัน พร้อมแจกไอศครีมเพิ่มความสดชื่นให้กับน้องๆเป็นการปิดท้ายกิจกรรม ปิ๊งค์ กีฟ ยู ในช่วงเช้าไปด้วยรอยยิ้มและความสุข

ส่งความสุขอย่างต่อเนื่องกับกิจกรรมในช่วงเย็น ที่ตื่นตาตื่นใจสุดๆกับโชว์สุดพิเศษของเหล่าดีเจแมนเหมียว เปิดเวทีเรียกเสียงกรี๊ดด้วยซิงเกิ้ลพิเศษที่ออกมาล่าสุดกับเพลง “อย่าบอกว่าเธอไม่มีใคร” ที่ซุ่มซ้อมกันตั้งแต่ต้นเดือนจนโชว์สเต็ปได้เป๊ะถูกใจแฟนคลับจนยกแขนชูป้ายไฟเชียร์กันแทบไม่ทัน จากนั้นเบรกให้ดีเจแมนเหมียวพักซักเล็กน้อยด้วยโชว์พิเศษจากศิลปิน วง พริ้ว ที่เตรียมเพลงในสไตล์อะคูสติก กับเพลง พริ้ว, Last Christmas (ลาส คริสมาสต์) และเปิดตัวซิงเกิ้ลล่าสุดในแนวเพลงช้าซึ้งมาร้องให้ฟังกันที่นี่เป็นที่แรก ก่อนจะส่งต่อเวทีคืนให้ดีเจแมนเหมียว ที่แปลงกายเป็นซานต้าปิ๊งค์ ออกมามอบความสนุกและความน่ารักเรียกเสียงกรี๊ดกันอีกรอบในเพลง “ปิ๊งค์ ปิ๊งค์” เพื่อเป็นของขวัญให้กับแฟนๆในวันคริสมาสต์ พร้อมต้อนรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงให้เป็นปีที่สดใสสำหรับชาวปิ๊งค์ทุกคนเป็นการส่งท้ายค่ำคืนแห่งความสุข

ติดตามฟัง คลื่น PYNK 98 FM “Music Connecting” (มิวสิคคอนเนคติ้ง ต่อติดทุกความเคลื่อนไหวในวงการเพลง) หรือทาง www.facebook.com/pynk98fm ในปีหน้ายังมีกิจกรรมสนุกๆสำหรับชาวปิ๊งค์อีกมากมาย แฟนปิ๊งค์ ห้ามพลาด!!

ที่มา:  ปิ๊งค์ 98 เอฟเอ็ม
บันทึกภาพ:  ปิ๊งค์ 98 เอฟเอ็ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คลื่นวิทยุปิ๊งค์ 98 เอฟเอ็ม ชวนแฟนคลับกรี๊ดกระจาย กับการเปิดตัวครั้งแรกของ 13 ปิ๊งค์ ไอดอล ใน ปิ๊งค์ แอนด์ กรี๊ด!!

“คลื่นใสวัยปิ๊งค์”รับเทศกาลแห่งความสุข “ดีเจ.ท็อป” โดนใจบทซานต้ารูปหล่อ

พีดี เรดิโอ ผนึกกำลังปฏิบัติภารกิจ “PD Help Project” 84 พรรษา สร้างความดีถวายพ่อ

“มาสุ – แบงค์” เศร้า! โบกมือลาแก๊งค์ “คลื่นใสวัยปิ๊งค์” เบื้องหน้าซึม เบื้องหลังแสนสนุก ในตอน “ทางเลือก”

ดีเจ.ไอค์กี้ ไม่รอดพ้นฉายา “เทพบุตรเทคยับ”