ว่าน ธนกฤต ถือฤกษ์ดีปีใหม่ อาสาควงแฟนแอ่วเหนือรับลมหนาว

กำลังจะก้าวเข้าสู่ปีใหม่แล้ว ว่าน ธนกฤต ขอเคลียร์คิวทองหนีบกีตาร์คู่ใจไปพักร้อนกับคลื่น  กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม  อาสาพาชาวกรีนแฟนคลับโต้ลมหนาวกับกิจกรรม กรีนแฟนคลับ : รอยัล ฟลอร่า ที่จะพากันไปแอ่วเชียงใหม่เที่ยวฟรี กินฟรีตลอดทริป  3 วัน 2 คืน ในวันที่ 6 – 8 มกราคม 2555

 

ครั้งนี้ ว่าน ธนกฤต อาสามาชวนด้วยตัวเอง “ว่านชอบเที่ยวที่อากาศดีๆครับ มันทำให้เราได้พักผ่อนสูดอากาศอย่างเต็มที่  ซึ่งครั้งนี้แต่รับรองเลยว่าทุกโปรแกรมสนุกแน่นอน  แถมมีไฮไลท์เด็ดอยู่ที่จะพาคุณเที่ยวชมเทศกาลดอกไม้ฤดูหนาวจากทั่วทุกมุมโลกที่ 1 ปีมีเพียงครั้งเดียวในมหกรรมพืชสวนโลกเฉลิมพระเกียรติฯราชพฤกษ์ 2554   ซึ่งนอกจากจะได้ถ่ายรูป และชื่นชมดอกไม้สวยๆที่หาชมได้ยากแล้ว ยังมีสวนแสงแห่งจินตนาการที่มีดวงไฟนับล้านดวงให้เราได้ตื่นตาตื่นใจไปกับพาเหรดแสงสีเสียงอีกด้วยครับ  และพลาดไม่ได้กับการสักการะพระธาตุที่ดอยอินทนนท์  ฟังเพลงเพราะๆที่ผมตั้งใจเลือกมาฝากทุกคนให้เข้ากับลมหนาว ใครที่อยากไปแอ่วเชียงใหม่กับผมเห็นทีต้องรีบติดตามฟัง    กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม หรือ ทาง www.greenwave.fm แล้วนะครับ งานนี้ช้าไม่ได้ครับ”

ที่มา:  กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม
บันทึกภาพ:  กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ว่าน ธนกฤต” สุดปลื้ม ได้สาวในฝัน “พอลล่า เทเลอร์” คืนชีพซีรีย์เนื้อคู่ประตูถัดไป ผ่านเพลงใหม่ “คนข้างๆ” >>

“ว่าน ธนกฤต” เป็นปลื้ม “หุนหันพลันเล่น” คอนเสิร์ตไซส์บี กระแสดีรอติดตามภาค 2 >>

“นิมมานซอย 9” ความทรงจำที่หวนทำให้ยิ้มตาม จาก “ว่าน ธนกฤต” >>

สี่จตุรเทพสายฮาคืนสังเวียน ‘อ๊อฟ-ป๊อบ-ว่าน-โอ๊ต’ ส่งสารถึงแฟนๆเตรียมฟิตกล้ามท้อง พร้อมรับมือความฮา ในคอนเสิร์ต “4 แยกปากหวาน ตอน I will survive สู้ตายเราต้องรอด” แบบจัดเต็ม!! >>

เตรียมพร้อมยกระดับความฮาขั้นสูงสุด กับคอนเสิร์ต “4 แยกปากหวาน ตอน I will survive #สู้ตายเราต้องรอด” จาก 4 สหายสายฮาครบทีม “อ๊อฟ – ป๊อป – ว่าน – โอ๊ต” >>