“นิว-จิ๋ว” พร็อบแน่น เผยที่มาสวยเป๊ะ ใน “ซิสเตอร์เดย์” 2 มิ.ย.นี้

ซิสเตอร์เดย์วันอาทิตย์ที่ 2 มิ..นี้ 4 สาวพิธีกร โอปอล์เต้ยยิปโซแพร ต้อนรับดูโอสาวเสียงทรงพลัง นิวจิ๋ว อีกครั้ง ที่กลับมาในลุคที่เป๊ะเวอร์สุดๆ 4 พิธีกรเลยขอเจาะประเด็นเรื่องความสวย ความงาม ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม  แถมล้วงลึกไปถึงความลับใต้วงแขนขาวๆ ของ 2 สาว นิวจิ๋ว ด้วย

“นิว” เล่าว่า “เริ่มจากทำสีผมก่อนเลยค่ะ นิวนี่นั่งทำสีอยู่สองวัน วันละ 10 ชั่วโมง เป็นครั้งแรกจริงๆที่ทำสีผมนานมาราธอนขนาดนี้ แต่สีออกมาก็ถูกใจมากๆ และอีกสิ่งหนึ่งที่ช่วยนิวเสริมความมั่นใจก็คือโรลออนหอมๆ วันไหนไม่ได้ทาจะไม่มั่นใจเลย เดินหนีบแขนทั้งวัน”

ส่วน “จิ๋ว” เล่าว่า “ได้ฤกษ์เปิดเหม่งเป็นครั้งแรก ก็มั่นใจ ถูกใจมากค่ะ ปกติจะปาดข้างตลอด และที่ขาดไม่ได้สำหรับเราสองคนคือขนตาปลอม เราจะเลือกติดตามจำนวนคนที่มาชม ถ้ามาน้อยๆก็ติดแบบเบาบาง ได้ใกล้ชิดกับทุกคน ถ้ามาเยอะนี่ต้องจัดหนัก จัดเต็มเลยค่ะ อย่างวันนี้เราเลือกติดแบบให้คนทั้งประเทศเห็น อลังการสุดๆ ค่ะ”

ติดตามชมความสนุกสนานทั้งหมดได้ในรายการ ซิสเตอร์เดย์วันอาทิตย์ที่ 2มิ..56 เวลา 16.05 – 17.00 . ทางททบ.5 หรืออัพเดทข้อมูลได้ที่ www.facebook.com/sisterdayและ www.gmm-tv.com

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นิว จิ๋ว” ปลื้ม “จมน้ำตา”  กระแสแรง… ถ่ายเอ็มวีทุ่มสุดตัว ทนเหนียว ชุ่มน้ำเชื่อม 3 ชั่วโมง!!

ตอกย้ำความเป็นดีว่าตัวแม่!! “นิว จิ๋ว” ส่งเพลง “จมน้ำตา” ดำดิ่งอารมณ์​เศร้า

“นิวจิ๋ว” ถูกเลือกโดย Spotify EQUAL Thailand โผล่กลางไทม์สแควร์นิวยอร์กเทียบชั้นศิลปินอินเตอร์ ย้ำภาพตัวแทนเสียงผู้หญิง >>

เกินต้าน!! “นิว-จิ๋ว” ดึงคู่จิ้น “เอิร์ท-มิกซ์” ถ่ายทอดอารมณ์สุดอิน ผ่านเพลง “ครึ่งชีวิต(ทั้งจิตใจ)”ใน The Story มิวสิกฯ ติดเทรนด์อันดับ1 ทวิตเตอร์โลก >>

ฟาดๆ!!!  พลังแม่ “นิว-จิ๋ว” เจอ พลังแซ่บ “มิลลิ – หวาย” คู่ควรเข้ากันแสบสนั่น ร้อง-เต้น สุดเฟียส ใน “โนสน โนแคร์” >>