ไทยศรีฯ เปิด ‘อีซี่ มั้งค์’ ดึงคนดังร่วมบุญ

คุณนที พานิชชีวะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยศรีประกันภัย จำกัด (มหาชน) ฉลองความสำเร็จก้าวขึ้นสู่ปีที่ 61 เปิดตัวผู้บริหารรุ่นใหม่ พร้อมภาพลักษณ์ THAISRI IDOL คุณคล้ายเดือน พานิชชีวะผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  สายงานประชาสัมพันธ์และภาพลักษณ์องค์กรฯ โดยมีแนวคิดและนโยบายที่จะสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ในเชิงบวก อาทิ

1. จัดทำโครงการ ไทยศรี ไอดอล เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ ที่มีความรู้ ความสามารถ นักคิด นักปฏิบัติ ได้เข้าร่วมงานในองค์กรและร่วมกันพัฒนาขีดความสามารถเป็นผู้บริหารทุกระดับ

2. จัดทำโครงการ ไทยศรี บิสซิเนส โมเดล คอมเพททิชั่น ภายใต้แนวคิด กรีน อินโนเวชั่น กรมธรรม์สีเขียว ร่วมกับ มูลนิธิไทยศรีประกันภัย และมูลนิธิองค์กรการกุศลต่างๆ กองทุนเพื่อสิ่งแวดล้อม และสถาบันการศึกษาระดับมหาวิทยาลัยทั้งของรัฐ และเอกชนชั้นนำ  เพื่อรณรงค์ให้นักศึกษามีส่วนร่วมสร้างสรรค์คิดแผนธุรกิจ สร้างผลิตภัณฑ์รูปแบบใหม่และสร้างสภาพแวดล้อมที่ดีให้แก่ประเทศไทย

3. จัดทำโครงการเกี่ยวกับคอนเสิร์ตเพื่อตอบแทนผู้บริโภคในรูปแบบเอนเตอร์เทนเม้นท์โดยจัดงานคอนเสิร์ต “Protected With Our Hearts” ภายใต้แนวคิด “คุ้มครองด้วยหัวใจของเราตลอด 60 ปี” โดยจะนำรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายกรมธรรม์ร่วมสมทบทุน มูลนิธิไทยศรีประกันภัย และมูลนิธิองค์กรการกุศลต่างๆ เพื่อช่วยเหลือเด็ก คนชรา และผู้ด้อยโอกาสในสังคมไทย

พร้อมเปิดตัว STAR 2 FOR 1 แคมเปญที่รณรงค์ให้ ศิลปิน-ดารา-นักร้อง-นักแสดง ทำประกันภัยรถยนต์ ในราคาลดพิเศษ โดยทาง บมจ.ไทยศรีประกันภัย จะมอบกรมธรรม์ Easy Monk  สำหรับพระสงฆ์ 3 รูป เพื่อทำบุญมอบเป็นสังฆทาน  โดยมี  แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์, เพ็ชร-ฐกฤต ตะวันพงค์  และ กุญแจซอล-ป่านทอง บุญทอง (AF) เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ รณรงค์ในแคมเปญ Star 2 for 1 นี้

 

ที่มา:  บริษัท แคน พิคเจอร์ส จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท แคน พิคเจอร์ส จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แพนเค้ก ชวนวิ่งแสดงพลังหยุดยั้งยาเสพติด รับวันต่อต้านยาเสพติดโลก >>

แพนเค้ก – หมอเจี๊ยบ ร่วมเปิดใจจิตอาสาเพื่อสังคม ในงานสมัชชาคุณธรรมแห่งชาติ ครั้งที่ ๙ >>

“ศรีอโยธยา”ปลุกกระแสรักชาติ,ศาสน์,กษัตริย์ โชว์ฉากอลังการสถาปนาองค์มหาอุปราช >>

สุดอลังการ!!! จี-ยู ครีเอทีฟ จัดงานแถลงข่าว Japan Expo Thailand 2018 เผยไฮไลท์เด็ด…ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย!!! >>

“ปลา&เก” แห่งฟินาเล่ ควงซุปตาร์” แพนเค้ก” กระหึ่มเวทีระดับโลกในงาน Swarovski Sparkling Couture Infinity 2017 กลางมหานครดูไบ >>