“เคน-บี-เจน-โย” แบทเทิลซักผ้าสุดมันส์ ท้าชิง “สุดยอดแฟชั่นแคร์”

ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้นำแฟชั่นตัวพ่อตัวแม่ของวงการ 1 หนุ่ม 3 สาว “เคน ภูภูมิ” “บี น้ำทิพย์” “เจนสุดา” และ “โย ยศวดี” เลยถูก “คอมฟอร์ท แคร์ริ่ง วอช” ผลิตภัณฑ์ซักผ้าชนิดน้ำ ดึงมาร่วมเป็นผู้ท้าชิงค้นหา “สุดยอดแฟชั่นแคร์ตัวจริง” ในงาน “Fashion Cares The Battle” ซักผ้าแบบถนอมผ้า โดยนอกจากจะต้องใช้ความรู้รอบตัวในการแคร์เสื้อผ้าแล้ว ยังต้องพกดวงมาลุ้นตอบคำถามให้ตรงกับผลโพล และผู้เชี่ยวชาญจากสถาบันวิจัยยูนิลีเวอร์ พร้อมต้องออกลีลาการซักผ้าแบบสุดมันส์มาช่วยอีกด้วย

 การแบทเทิลครั้งสำคัญนี้ ถือเป็นศึกแห่งศักดิ์ศรีระหว่าง 2 ขั้วแฟชั่น ทีม “แฟชั่นกูรู” โดย “โย ยศวดี” และทีม “แฟชั่นนิสต้า”  “บี น้ำทิพย์” “เคน ภูภูมิ” “เจนสุดา ปานโต” รวมถึงเหล่าสาวกแฟชั่นแคร์ เซเลบริตี้ บล็อกเกอร์ โดยผลโพลส่วนใหญ่พบว่า 67% ของสาวๆ ส่วนใหญ่แคร์เรื่องการดูแลชุดทำงานมากที่สุด เนื่องจากแคร์ลุคและสายตาของคนอื่นเวลามองสำรวจชุดของตนเอง แต่ปัญหาส่วนใหญ่ที่มักพบเวลาซักผ้าคือเนื้อผ้าเป็นขุยดูเก่าง่าย และสีซีดจาง ทั้งหมดต้องโชว์ลีลาซักผ้าแบบถนอมผ้าซึ่ง 1 หนุ่ม 3 สาว “เคน-บี-เจน-โย” ก็ขยี้แบบพิถีพิถันสุดฤทธิ์ แถมยังฝากบอกเทคนิคว่า “ใครที่เป็นแฟชั่นนิสต้าตัวจริงตอนนี้ต้องห้ามตกกระแส “แคร์เริ่มที่ซัก” แค่เริ่มใส่ใจกับการดูแลชุดโปรดตั้งแต่ขั้นตอนการซักด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์ซักผ้าชนิดน้ำ ที่มีส่วนช่วยปกป้องเส้นใยและสีของเสื้อผ้าให้สดใสอยู่เสมอ เพื่อให้ชุดเก๋สุดอินเทรนด์ของเราในวันนี้อยู่กับเราไปได้นานๆ ไม่ว่าจะผ่านไปอีกกี่ซีซั่นก็ตาม” ใครอยากทดลอง “คอมฟอร์ท แคร์ริ่ง วอช” เขาแจกฟรี จำนวน 5,000 ชิ้น ให้กับผู้ที่ซื้อเสื้อผ้าในทุกร้านภายในศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ ตั้งแต่วันที่ 31 พ.ค. – 17 มิ.ย. 2556 หรือจนกว่าสินค้าจะหมดจ้า

ที่มา:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บันทึกภาพ:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CHANGE2561 ท็อปฟอร์มไม่หยุด !! เปิดภาพฟิตติ้ง ไฟลวง กับการโคจรมาเจอกันของ สน ยุกต์ , พิม พิมประภา , บี น้ำทิพย์ พร้อมทัพนักแสดงคุณภาพ >>

เปิดโปรแกรม “รักสุดท้ายยัยจอมเหวี่ยง” ช่องวัน31 “บี-เน๋ง” (เริ่ม 14 มิย) >>

“เคน ภูภูมิ” ประกบ “วิว-วรรณรท” ครั้งแรก ใน “หัวใจรักพิทักษ์เธอ” แอ็คชั่นเด็ด…คอมเมดี้โดน ฟันธง!!

รักเก่าทำเหงา “เคน ภูภูมิ” ลุยเดี่ยวดามใจ ในเอ็มวี “ซ้าย” (Left)

“เคน ภูภูมิ” ควง “ไอซ์ ปรีชญา” โชว์ชีวิตคู่สามีภรรยา!! ในละครช่อง 3 #มายาเสน่หา แซ่บครบรสฉบับค่ายทีวีซีน >>