เวสป้า อาร์สยาม ขอส่งเพลงสุดฮิตที่เคยแต่งให้คนอื่นดัง รำลึกความทรงจำสุดประทับใจ ใน อัลบั้มพิเศษ เวสป้า กีตาร์อะคูสติก

เวสป้า อาร์สยาม (อิทธิพล  เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา) สังกัด ค่ายเพลง อาร์สยาม ในเครือ บมจ.อาร์เอส หนุ่มผู้มากความสามารถทางดนตรีที่คลุกคลีอยู่ทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลังวงการเพลงทั้งสตริง ลูกทุ่ง และลูกทุ่งเพื่อชีวิตมาอย่างโชกโชน มีผลงานเป็นที่รู้จักกันมากมาย อาทิ เพลงเป็นชู้ไม่รู้ตัว, ติดปีกความคิดถึง, แฟนใครโทรมา และ รักเธอแปรผัน รักฉันเหมือนเดิม มาถึงวันนี้ เวสป้า อาร์สยาม ขอนำบทเพลงสุดฮิตที่เคยแต่งไว้ให้คนอื่นร้องจนโด่งดัง มารำลึกความทรงจำสุดประทับใจในสไตล์อะคูสติก กับ อัลบั้มพิเศษ เวสป้า กีตาร์อะคูสติก พร้อมส่งเพลง ไม่อาจเปลี่ยนใจ และ ไม่มีเหตุผล เอาใจแฟนเพลง โดย เวสป้า อาร์ สยาม เปิดเผยถึงการทำงานครั้งนี้ว่า

 “ อัลบั้มพิเศษ เวสป้า กีตาร์อะคูสติก เป็นอัลบั้มที่รวมเพลงรักหลากหลายมุมมอง สื่ออารมณ์แบบตรงไปตรงมา และยังอยู่ในความทรงจำของใครหลายๆ คน ซึ่งทุกเพลงที่อยู่ในอัลบั้มชุดนี้เป็นเพลงที่ผมบรรจงเขียนเองทั้งหมด แต่ได้นำมาขับร้องใหม่ในสไตล์กีตาร์อะคูสติก แนวดนตรีฟังสบาย ล่าสุดตอนนี้ปล่อยเพลง ไม่อาจเปลี่ยนใจ เพลงรักซึ้งๆ แบบเจ็บๆ จำฝังใจ ที่ไม่อาจทำให้เธอเปลี่ยนใจกลับมารักฉัน แต่ขอรักเธอแบบนี้จะได้ไหม และเพลง ไม่มีเหตุผล ที่หลายคนฟังแล้วนึกถึงเรื่องราวความรักของตัวเอง เพราะการที่เราได้รักใครจริงๆ บางครั้งก็หาเหตุผลไม่ได้ นอกจากนั้น ยังมีเพลง ทุกวินาที, หญิงเดียวในใจ, เจ็บแปลบ เรียกได้ว่าครบทุกรสชาติ หลากหลายอารมณ์ของความรัก ที่ตั้งใจทำให้แฟนเพลงโดยเฉพาะครับ สามารถดาวน์โหลดเพลงในอัลบั้มนี้ไปฟังได้แล้วที่ *223322 หรือ www.rsiamonline.com ส่วนซีดี/วีซีดี อัลบั้มพิเศษ เวสป้า กีตาร์อะคูสติก วางแผงแล้วทั่วประเทศ ฝากช่วยกันอุดหนุนแผ่นแท้กันด้วยนะครับ ”

ที่มา:  Rsiam
บันทึกภาพ:  Rsiam
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อาร์สยาม ส่งศิลปินร่วม ตำรวจภูธรภาค 1 ในโครงการ No Place for Drug (NPD) เนื่องในวันต่อต้านยาเสพติดโลก

อาร์สยาม นำศิลปินยกค่ายร่วม ตำรวจภูธรภาค 1 สัญจร 7 จังหวัด โครงการ No Place for Drug (NPD) เพื่อสร้างพลังชุมชนต้านยาเสพติด

“ไอซ์” ฉลองใหญ่อัลบั้มพิเศษ “ไอซ์ 10 ปี คนมันรัก” ส่งเพลงพิเศษสนุกๆ “บอลลูน” เป็นของขวัญ

ใบเตย อาร์สยาม ควง เวสป้า อาร์สยาม พาแฟนคลับเที่ยว-กิน-ช้อปสุดเหวี่ยงที่ มาเก๊า-ฮ่องกง กับ ทรูมูฟ เอช