“ดัง พันกร” ออกโรง โต้ ! ผู้จัดการดาราชื่อดังขอซื้อกระเป๋ามือ 2 ต่อ

ได้ชื่อว่าเป็น “แฟชั่นตัวพ่อ” สำหรับนักร้องหนุ่มเสียงดี “ดัง-พันกร บุญยะจินดา” ล่าสุดมีข่าวลือหนาหูว่าผู้จัดการดาราชื่อดังขอซื้อกระเป๋า “แอร์เมส” มือ 2 งานนี้ทำเอาเจ้าตัวโต้เสียงแข็ง พร้อมเคลียร์ทุกประเด็นกับ “อ.ยิ่งศักดิ์” ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางช่อง สตาร์แม็กซ์ กดง่ายจำง่ายเลข 12 ที่นี่ที่แรก !!

“เรื่องเจ้าพ่อแฟชั่นจริงๆ แล้ว ดังเป็นคนที่เติบโตจากอังกฤษ พี่สาวก็เรียนแฟชั่นจากฝรั่งเศส ดังก็เติบโตมากับแฟชั่นและเราก็เป็นคนที่ชอบแต่งตัวชอบซื้อเสื้อผ้า อยู่เมืองไทยดังก็ทำแต่งาน อีกอย่างเราเป็นคนชอบเที่ยว อยู่กับที่ไม่ได้ มีเวลา 3-4 วัน ก็หาที่ไปเที่ยว อยู่เมืองไทยเราก็ทำแต่งานไม่มีเวลาไปเดินตามห้าง ก็เลยมีความรู้สึกว่าเราทำงานเหนื่อยว่างบินก็จะไปซื้อ นอกจากระเป๋าแล้วดังก็ชอบทุกอย่างนะ (หัวเราะ) กระเป๋าก็ใช้แอร์เมสอย่างเดียว ใบที่แพงที่สุด จริงๆ ไม่อยากจะพูด ใบแพงสุดประมาณ 7 หลัก กระเป๋าราคานี้มีใบกี่ใบครับ” มีข่าวว่าผู้จัดการดารชื่อดังซื้อกระเป๋าต่อจากดัง “ไม่ถึงขั้นนั้นหรอกครับ เหมือนคนสะสมพระเครื่องเขาก็จะรู้จักกัน มีอะไรดีๆ ก็จะมานำเสนอกัน โชว์ให้กันดู เหมือนสมบัติผลัดกันชม เรื่องการที่ถูกมองว่าเราแต่งตัวเวอร์ ดังไม่ได้รู้สึกแบบนั้น เรามีรสนิยมที่แตกต่างกัน ดังไม่เวอร์ ดังเป็นตัวเองที่ชัดเจน และดังก็ขอแฟชั่น ถ้าคนที่ชอบแฟชั่นมองก็จะเป็นอีกแบบหนึ่ง ดังขอฝากไว้สำหรับน้องๆ ที่เรียนหนังสืออยู่ก็อยากจะให้ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ตอนที่ดังเรียนหนังสืออยู่ ก็เป็นนักเรียนที่ดี ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดก่อน หลังจากเรียนจบทำงาน หาเงินได้ เราก็ค่อยหาความสุขให้กับตัวเอง การที่ดังไปเที่ยวหรือไปชอปปิ้งก็มาจากการที่ดังทำงานหาเงิน”

ติดตามชมได้ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 7.00,11.00,17.00,20 .00,23.00 น. ทาง “ช่องสตาร์แม็กซ์” รักดารา ดูสตาร์แม็กซ์ ช่อง 12 ทุกกล่องดาวเทียม (ออนแอร์  7มิถุนายน 2556)

 

ที่มา:  Star Max Channel
บันทึกภาพ:  Star Max Channel
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

การกลับมาที่สุดปัง! “ดัง พันกร feat. กอล์ฟ F.HERO” ซิงเกิลใหม่ “จะเลิกกันอีกวันไหน (REVERSE)” ได้คู่จิ้นสุดฮอต “จุง-ดัง” ร่วมถ่ายทอด MV จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ #2 >>

“สุดเซอร์ไพร์ส! ดัง พันกร feat. กอล์ฟ F.HERO พร้อมดึง จุง-ดัง ถ่ายทอด MV จะเลิกกันอีกวันไหน (REVERSE)” เรียน บรรณาธิการข่าวบันเทิง >>

ฉลองครบรอบ 40 ปี “อาร์เอส” ผุดโปรเจกต์พิเศษ #RShomecoming ดึงศิลปินที่แฟนๆ คิดถึงส่งเพลงเซอร์ไพรส์ ตอกย้ำกระแส #โตมากับอาร์เอส

“ดัง พันกร” เชื่อ…รักแท้ ยืน 1 กลางหัวใจ  ใกล้ตัวมาก ทุกลมหนาวคือเธอ  ส่งความรู้สึก….ผ่านเพลงที่เพราะที่สุด >>

“ดัง พันกร” สยายปีกสู่อินเตอร์ควง “BOYZ II MEN” โชว์ของ…ส่ง “เพลงรัก(LOVE)” กรุยทาง