single : ความรัก – Superbaker

ความรัก

คำร้อง – ประภพ ชมถาวร
ทำนอง – ประภพ ชมถาวร
เรียบเรียง –  Superbaker / บัญชา เธียรกฤตย์ / รุ่งโรจน์ อุปถัมภ์โพธิวัฒน์

“ความรัก..อาจมีพลังขับเคลื่อนบางอย่าง ที่ทำให้คนเรายอมทำอะไรก็ได้…เพื่อคนที่เรารัก”

 

“ความรัก” เพลงใหม่ล่าสุดของ Superbaker วงดนตรีแนวอบอุ่นที่คุณรู้จักดี ในฐานะเจ้าเก่าด้านความไพเราะ วันนี้พวกเขากลับมาพร้อมเพลง Ballad Pop ในแบบฉบับ Superbaker แท้ๆที่แฟนเพลงคุ้นเคย ที่มาของชื่อเพลงนี้ มาจาก “กอล์ฟ” ประภพ ชมถาวร นักร้อง/นักแต่งเพลง ของวงผู้อยู่เบื้องหลังศิลปินอินดี้หลายคน อยากท้าทายตัวเองว่า ถ้าวงดนตรีเพลงรักอย่าง Superbaker จะแต่งเพลงที่ชื่อว่า “ความรัก” จะออกมาเป็นยังไง ผลก็คือส่วนผสมที่สวยงามของเนื้อร้องและทำนอง ที่ฟังง่ายและกินใจ อาจไม่ติดหูในครั้งแรก แต่เมื่อได้ฟังไปเรื่อยๆ เพลงนี้จะกลายเป็นอีกเพลงโปรดอันดับต้นๆในใจคุณ ด้วยเนื้อหาที่พูดถึงคนเรายอมที่จะเปลี่ยนชีวิตตัวเองไปได้ ไม่ว่าทางดีหรือทางร้าย เพราะความรู้สึกที่เรียกว่า “รัก” ที่คนทั้งโลกรู้สึกร่วมกัน และภาคดนตรีที่กลมกล่อมด้วยเสียงหลักอย่างเปียโนและเครื่องสายสดๆเพื่อให้ได้ความสวยงามของท่วงทำนองที่สอดคล้องกับคำร้องอย่างที่ทางวงตั้งใจ 

วันนี้ไม่ว่าความรักของคุณจะเป็นอย่างไร

สมหวังหรือผิดหวัง….มืดหรือสว่าง

เชื่อว่าเพลงนี้คงมีบางถ้อยคำที่ตรงกับชีวิตคุณ 

ที่มา:  สมอลล์รูม
บันทึกภาพ:  สมอลล์รูม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๋อมแป๋ม-ก็อตจิ-กอล์ฟ” เทหมดตุ่ม ทุ่มสุดตัว !!! “อ๊อฟ-แกงส้ม-โรส-เสนาหอย-อาภาพร-เจินเจิน” ร่วมโชว์อลังการ ใน “เทยแฟร์เฟสติวัลคานิวัลแห่แหนประจำปี 2558” จองบัตร 29 ส.ค.นี้

‘ดีเจ.แบงค์ & ดีเจ.เบลล์’ จาก ‘98.5 Click FM : คลิกทุกแนว’ บุกแจกความฟินพร้อมศิลปิน ‘Superbaker’ และ ‘The Yers’ ส่งตรงถึงน้องๆ ม.ศรีปทุม กับ ‘Radio Campus’ ครั้งที่ 5

มันสุด ฮาสุด อึ้งสุด “เทยแฟร์เฟสติวัลคานิวัลแห่แหนประจำปี 2557” คอนเสิร์ตสไตล์แกงโฮะ “ป๋อมแป๋ม-กอล์ฟ-ก็อตจิ” ชวน “คริสติน่า-ป๊อบ-โบ-ตั๊ก” เสิร์ฟความสนุกทุกรูปแบบ เปิดจองบัตร 6 ก.ย.นี้

“สายป่าน-อภิญญา” พลิกบทบาทสวมบทสาวติ่ง “มาโกโตะ” ตัวแม่ ผู้กำกับ “กอล์ฟ” ซูฮกฝีมือตีบทแตกใน “ฟินสุโค่ย”

“น็อต-เลโอ” ประมวลภาพคึกคักงาน “BANG MUSIC AWARDS 2014” ใน “เวคคลับ” 7 มิ.ย.นี้