‘กอล์ฟ’ เสียน้ำตาลูกผู้ชายให้ละคร ‘วันนี้ที่รอคอย’ ยอมรับ แอบกดดันบทศิรขรนโรดม ‘ป๋าเบิร์ด’ เล่นเอาไว้ดี

อีกหนึ่งบทบาทสำคัญในละครฟอร์มยักษ์ สำหรับบทของ “เจ้าชายศิขรนโรดม” ที่รับบทบาทนี้โดย “กอล์ฟ – อนุวัฒน์  ชูเชิดรัตนา” เจ้าตัวเล่นไปก็แอบเกร็งไป เพราะบทบาทนี้เมื่อเวอร์ชั่นก่อนนำแสดงโดยซุปเปอร์สตาร์ “เบิร์ด – ธงไชย แมคอินไตย์”  

          “คาแร็คเตอร์ของศิขรนโรดมจะเป็นลูกพี่ลูกน้องกับจ้าวซัน   ศิขรนโรดมเป็นเจ้าชายที่รักประเทศมาก เป็นคนทำทุกอย่างเพื่อประเทศชาติ รักในความถูกต้อง  มีความผูกพันกับจ้าวซันมาก  แต่พ่อของเราทำไม่ดีกับพ่อของจ้าวซัน  ในเรื่องจะรู้สึกตลอดว่าเราไม่ได้เป็นเจ้าชายตัวจริง ไม่ได้เป็นกษัตริย์ตัวจริง ต้องตามหาพี่ชายเพื่อที่จะให้พี่ชายคืนสู่ราชบังลังก์

            “บทนี้เป็นอะไรที่ยากมากเป็นอะไรที่ไกลตัวเรา ต้องพูดคำราชาศัพท์  เป็นตัว เล่าเรื่องทุกอย่างตั้งแต่เริ่มต้น ยากมากครับ เกร็งด้วย สองวันแรกร้องไห้เลย  ร้องไห้เพราะมันกดดัน  ซีนแรกๆ ผมไปคิดถึงพี่เบิร์ดมากเกินไป เพราะพี่เค้าเคยเล่นบทนี้เอาไว้ ทำให้เกิดความกดดัน  อีกอย่างนักแสดงคนอื่นก็เก่งๆทั้งนั้น แต่ละคนสุดยอดทั้งนั้นที่มาประกบเรา ทุกอย่างมันกดดันไปหมด บทก็ยาวสองสามหน้าต้องพูดคนเดียว  ก็ร้องไห้มันในกองเลย   ผู้กำกับไม่ตกใจนะ  เค้าก็บอกเอ้าเปลี่ยนซีนไปก่อน ให้เราไปตั้งสติทำสมาธิใหม่ก่อน  แบบว่าทุกคนช่วยกันและให้กำลังใจมาก

            “เป็นละครเรื่องแรกที่ผมต้องเสียน้ำตา  ยอมรับกดดันจริงๆ พอตอนหลังคิดได้ว่า แต่ละคนก็มีคาแร็คเตอร์ต่างกันไป  จะใครเล่นก็แล้วแต่คนจะตีความ เราเองก็ตีความในลักษณะที่เราคิดไว้   ตอนนี้ก็เลยเครียดน้อยลง  และตั้งใจในบทมากขึ้นครับ”

          ติดตามให้กำลังใจ “เจ้าชายศิขรนโรดม” กันได้ ละคร “วันนี้ที่รอคอย” เปิดฉากความประทับใจให้ได้ชมตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน ช่อง 7 สี

ที่มา:  ช่อง 7 สี
บันทึกภาพ:  ช่อง 7 สี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาแล้ว “ปีของเรา” เอ็มวีส่งความสุข “พี่เบิร์ด ธงไชย” นำทีมพาชื่นบานรับขวัญปีใหม่ >>

“เบิร์ด-ธงไชย” ชวนแฟนเพลงบอกรัก ด้วย “รักคำเดียว” ต้อนรับ วาเลนไทน์

“ป๋อมแป๋ม-ก็อตจิ-กอล์ฟ” เทหมดตุ่ม ทุ่มสุดตัว !!! “อ๊อฟ-แกงส้ม-โรส-เสนาหอย-อาภาพร-เจินเจิน” ร่วมโชว์อลังการ ใน “เทยแฟร์เฟสติวัลคานิวัลแห่แหนประจำปี 2558” จองบัตร 29 ส.ค.นี้

มันสุด ฮาสุด อึ้งสุด “เทยแฟร์เฟสติวัลคานิวัลแห่แหนประจำปี 2557” คอนเสิร์ตสไตล์แกงโฮะ “ป๋อมแป๋ม-กอล์ฟ-ก็อตจิ” ชวน “คริสติน่า-ป๊อบ-โบ-ตั๊ก” เสิร์ฟความสนุกทุกรูปแบบ เปิดจองบัตร 6 ก.ย.นี้

“สายป่าน-อภิญญา” พลิกบทบาทสวมบทสาวติ่ง “มาโกโตะ” ตัวแม่ ผู้กำกับ “กอล์ฟ” ซูฮกฝีมือตีบทแตกใน “ฟินสุโค่ย”