วู้ดดี้ – ซุปตาขวัญ เผยชีวิตน้องมอมแมม รอดตายปาฏิหารย์เพราะละคร ณเดช ในบทสายชล

รายการเช้าดูวู้ดดี้   รายการสดเมื่อเช้าวันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม  เวลา 8 โมงเช้า ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี วู้ดดี้ จับมือ ซุปตาขวัญผู้ที่ไปค้นพบกับความมหัศจรรย์ของชีวิตเด็กคนหนึ่ง  พร้อมมาเผยนาทีชีวิตของ น้องมอมแมม ด.ญ.พรชนก คำกำพุทธ ที่ป่วยเป็นโรคหัวใจพิการซ้ำซ้อนอย่างรุนแรงชนิดพิเศษ  ต้องเข้ารับการรักษาและผ่าตัดจนนับครั้งไม่ถ้วน ทั้งๆ ที่ป่วยหนักเจียนตายมาหลายครั้ง  ที่มหัศจรรย์ก็เพราะน้องมอมแมม ชอบดูละครเรื่องเกมร้ายเกมรัก  ที่ง ณเดช เล่นคู่กับญาญ่า  โดยเฉพาะบททสายชลของพระเอกเรื่องนี้ที่ทำให้น้องมีกำลังใจ  ร่างกายฟื้นจากอาการป่วยเร็วขึ้นทุกครั้งก่อนได้รับการผ่าตัด  ถือว่าเป็นปฏิหารย์ ที่น้องมอมแมมรอดตายเพราะสายชลจริงๆ

โดยคุณพ่อเผยว่า “ น้องมอมแมมป่วยเป็นโรคหัวใจพิการซ้ำซ้อนชนิดพิเศษ ตัวเขียว ปากเขียวมาตั้งแต่เกิดแล้ว  เข้าๆออกๆ โรงพยาบาลมาตั้งแต่เด็ก คุณแม่ก็เสียชีวิตไปแล้ว ตอนนี้อาศัยอยู่กับป้าและยายที่สระบุรี  เพราะคุณพ่อต้องทำงาน แต่ในช่วงเขาป่วยเข้าโรงพยาบาลก็จะไปดูแลเขาตลอด  ต้องเขาผ่าตัดมา 3 ครั้งแล้ว  ครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม  ก็ยังไม่ได้ออกจากโรงพยาบาลเลย   เกือบเสียชีวิตไปแล้วเมื่อ 2 ครั้งที่แล้ว  แต่ก็รอดมาได้อย่างหวุดหวิด ซึ่งทุกครั้งก็จะทำใจไว้ล่วงหน้า  เพราะอาการหนักมากจริงๆ  แต่ครั้งล่าสุดเขาบอกว่าเขาจะกลับมาหาสายชล  ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่าคืออะไร  มารู้ที่หลังว่าเขาชอบดูละครเรื่องนี้ และชอบสายชลมาก  คุณหมอบอกว่าอาการดีขึ้นทุกครั้งที่ได้ดูสายชล”

ซุปตาขวัญเสริมว่า  เขาชอบสายชลมาก  และผ่าตัดครั้งสุดท้ายก็บอกว่าจะออกมาหาสายชลให้ได้  อยากเจอสายชลตัวจริง

วู้ดดี้เผยว่า “มีแต่คนถามเรื่องน้องมอมแมมจากเช้าดูวู้ดดี้ที่รอดตายเพราะละครสายชล! วู้ดดี้เลยเอาคลิปมาฝากแล้วครับ”



http://www.youtube.com/watch?v=tAlwRDqb3oU
ติดตามชมรายการเช้าดูวู้ดดี้ได้ ทุกวันจันทร์-ศุกร์  เวลา 08.00 น.  ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ที่มา:  เช้าดูวู้ดดี้
บันทึกภาพ:  เช้าดูวู้ดดี้
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กันแดด “ANESSA” ดึง “ญาญ่า อุรัสยา” แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ ปล่อยคอนเซปต์ “FLY INTO THE SKY” เทคโนโลยี Auto Booster ให้ผิวสวยหยุดเวลา

ญาญ่า แท็กทีม ต่อ ธนภพ ยืนหนึ่งพรีเซนเตอร์ “แอร์แคเรียร์” ต่อเนื่องปี 4พร้อมร่วมเนรมิตความเย็นเพื่อความสุขในงาน Carrier Invent Your Happiness Land

แคมเปญ ‘The Story from the North’ กับ ญาญ่า-อุรัสยา สะท้อนความเป็นประเทศแห่งอาหารทะเลของนอร์เวย์ และชวนใช้อาหารทะเลจากนอร์เวย์เป็นวัตถุดิบในเมนูอาหารไทย

ญาญ่า เผยเคล็ดลับ สวยออร่าจับ ในงาน SHOKUBUTSU Skin Solution Series : The Key to Next Level Skin

  เดอะเฟสช็อป เปิดตัว “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” พรีเซนเตอร์ดินสอเขียนคิ้วใหม่ล่าสุดส่งตรงจากเกาหลี