น้ำขิง นำทีมปัญญาเรณู 2 เดินสายวันเด็ก ขนผองเพื่อนโชว์ลีลาเรียกเสียงเชียร์จากแฟนๆ

ใกล้ได้ฤกษ์เข้าฉายเต็มที สำหรับภาพยนตร์คอเมดี้-ม่วนซื่นที่ขนความน่ารักและความสนุกสุดหรรษา “ปัญญาเรณู 2” ที่ถือโอกาสดีในวันเด็กแห่งชาติ 14 มกราคมที่ผ่านมา ออกทัวร์พบปะแฟนๆ นำทีมโดย “บักปัญญา” น้องทิว-ด.ช.โชติทิวัตถ์ ผลรัศมี และ “เรณู” น้องน้ำขิง-ด.ญ.สุธิดา หงษา พร้อมขนผองเพื่อนมาร้องเล่นเต้นโชว์กับแบบสุดเหวี่ยง


ทีมนักแสดงปัญญาเรณูได้พร้อมใจกันตระเวนทัวร์ตามที่ต่างๆ ทั้งห้างสรรพสินค้า และสถานที่ราชการที่จัดงาน เพื่อสร้างสีสันให้กับวันเด็กที่ผ่านมา ซึ่งไม่ว่าจะไปที่ไหนต่างก็ได้รับความสนใจจากน้องๆ หนูๆ มากมาย รวมไปถึงผู้ใหญ่ที่พาเด็กๆ ออกมาเที่ยวในวันนั้นด้วย ซึ่งแน่นอนว่าแฟนคลับเรียกร้องมาขนาดนี้แล้ว ทีมนักแสดงของเราก็ต้องตอบแทนด้วยการสร้างความสุขให้กับทุกคน โดยขนเพลงล่าสุดจากภาพยนตร์ปัญญาเรณู 2 ในเพลง What is call? มายักย้ายส่ายลีลาก็แบบเต็มที่ พร้อมทั้งร่วมสนุกตอบคำถามลุ้นรางวัลจากภาพยนตร์ด้วย ซึ่งงานนี้น้องๆ นักแสดงทุกคนต่างก็มีความสุขที่เห็นแฟนคลับมากมายตามมาให้กำลังใจกันทุกที่
(น้ำขิง) “วันนี้หนูชวนเพื่อนๆ มาแสดงในงานวันเด็กหลายๆ ที่เลยคะ ทุกคนดีใจมากคะเพราะพวกเราไปที่ไหนก็มีแฟนๆหนังจากภาคที่แล้วมาส่งเสียงเชียร์ แล้วก็มีหลายๆ คนเต้นตามด้วย (หัวเราะ) แล้วหนูของมีของขวัญวันเด็กมาแจกเพื่อนๆ ที่มาดูพวกหนูวันนี้ด้วยคะ แล้วหนูก็อยากฝากให้ทุกคนที่ชอบปัญญาเรณูภาคที่แล้วมาช่วยกันติดตามเรื่องราวสนุกๆ ของภาคนี้ด้วยนะค่ะ รับรองคะว่าดูแล้วต้องมีความสุขออกมาจากโรง แต่ถ้าใครยังไม่เคยดูภาคที่แล้วก็ต้องมาดูภาคนี้ให้ได้ เพราะมีเพลงสนุกๆ ที่หนูกับเพื่อนๆ ทั้งร้องทั้งเต้นอีกเพียบเลยคะ แล้วในหนังก็ยังมีลุงหม่ำกับพี่ตุ๊กกี้มาสร้างเสียงหัวเราะพร้อมกับพวกหนูด้วยคะ”


เด็กๆ เค้าออกมาการันตีความฮากันขนาดนี้ มีหรอที่จะพลาดได้กับภาพยนตร์ม่วนซื่นสดใสน่ารัก “ปัญญาเรณู 2” พร้อมส่งความสุข 26 มกราคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ปัญญาเรณู 2
บันทึกภาพ:  ปัญญาเรณู 2
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update, Special Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฮาม่วนป่วนเมืองโรตีรอบปฐมทัศน์ “ปัญญาเรณู 3 ตอน รูปูรูปี” พร้อมโชว์แดนซ์สุดสะเดิดจากแก๊งรูปู

“บิณฑ์” นำทีมเด็กโกอินเตอร์ ตะลุยอินเดีย เคลียร์ความเครียด สร้างความสนุกหรรษา ใน “ปัญญาเรณู 3 ตอน รูปูรูปี” พร้อมฉายรับปิดเทอมใหญ่ 7 มีนาคมนี้

เรื่องย่อ รักออกอากาศ

เปิดรอบปฐมทัศน์ “ปัญญาเรณู 2” พร้อมโชว์เมดเล่ย์เด้งดึ๋ง สุดม่วนคึกคัก หนักฮาหลายหลาย

“น้ำขิง” สุดปลื้ม ทั้งเล่นทั้งร้องคู่ขวัญใจ “ตุ๊กกี้” ใน “ปัญญาเรณู 2”