“น้ำขิง” สุดปลื้ม ทั้งเล่นทั้งร้องคู่ขวัญใจ “ตุ๊กกี้” ใน “ปัญญาเรณู 2”

 

สาวน้อยเจ้าบทบาท “น้องน้ำขิง-สุธิดา หงษา” สุดแสนปลื้มอกปลื้มใจเป็นสองเท่าเมื่อได้มาแสดงภาพยนตร์ม่วนซื่อ “ปัญญาเรณู 2” ร่วมกับขวัญใจของเธอ “ตุ๊กกี้ สามช่า” ที่งานนี้ต้องทั้งเล่นทั้งร้องตีคู่ไปไหนไปกันตลอดเรื่องเลยทีเดียว แฝดต่างรุ่นแต่ไซส์ใกล้กันถือกำเนิดขึ้นในวงการแล้ว

สาวตุ้ยนุ้ยฝีมือสุดแซ่บเผยความรู้สึกว่า…

“ดีใจมากๆ เลยค่ะที่ได้กลับมาเล่นภาค 2 แถมภาคนี้ยังได้เล่นได้ร้องเพลงคู่กับพี่ตุ๊กกี้ขวัญใจของหนูอีก ก็ติดตามงานของพี่เค้าตลอดค่ะ ปกติก็ปลื้มอยู่แล้ว พอได้มาเจอตัวจริง ได้มาเล่นเป็นคู่หูกันก็ยิ่งปลื้มยิ่งดีใจขึ้นไปอีกค่ะ ภูมิใจมาก ฮามากทุกวันค่ะ พี่ตุ๊กกี้เค้าจะสอนตลอดเรื่องการแสดง การพูดบท เติมคำนั้นคำนี้เข้าไป พี่เค้าน่ารักมากค่ะ สนุกสนานค่ะ พี่เค้าเก่ง มีความสามารถ หนูชอบพี่เค้ามาก ภูมิใจมากที่ได้มาเล่นกับพี่เค้า

เรื่องนี้หนูก็ชอบทุกอย่างที่เป็นภาคอีสาน เพราะหนูเป็นคนอีสานค่ะ หนูกินอะไรทุกอย่างที่เป็นอีสาน หนูชอบมาก พี่ตุ๊กกี้มาหนูก็หาให้พี่เค้ากินทุกอย่าง พี่เค้าชอบกินรังผึ้ง น้ำผึ้งมันจะออกหวานๆ แต่พี่เค้าไม่กิน พี่เค้าจะกินรังมันอ่ะค่ะ ภาคนี้ก็จะสนุกสนานมากขึ้น ตลกมากขึ้น เพราะมีลุงหม่ำกับพี่ตุ๊กกี้มาเพิ่มสีสัน และก็มีการเข้าไปผจญภัยในกรุงเทพฯ ด้วยค่ะ”

เตรียมพบกับสุดยอดการแสดงฮาเอาอยู่ของทั้งคู่ได้ใน “ปัญญาเรณู 2” พร้อมส่งความสุขรับปีสุดหรรษา 26 ม.ค. 2555 นี้ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“น้ำขิง” สุดลั้ลลา นำ “แก๊งบ้านนา” ฮาไกลถึงอินเดีย ใน “ปัญญาเรณู 3 ตอน รูปูรูปี”

“บิณฑ์” นำทีมเด็กโกอินเตอร์ ตะลุยอินเดีย เคลียร์ความเครียด สร้างความสนุกหรรษา ใน “ปัญญาเรณู 3 ตอน รูปูรูปี” พร้อมฉายรับปิดเทอมใหญ่ 7 มีนาคมนี้

“ตุ๊กกี้” ฝัน..อยากมีคาร์ฟรีเดย์ซักวัน!

“รักแห่งสยาม” “ปัญญาเรณู” รับรางวัล ฉากประทับใจงาน “Hamburger Rama”

เปิดตัวรายการแฟชั่นเรียลลิตี้เฉลิมพระเกียรติรายการแรกในประเทศไทย “ทอฟ้า ผ้าไทย”