“ป๋าเอ วราวุธ” ชวน 3.2.1 มาแน่นอก!! แจกแหลก คว้ารางวัลไอแพด มินิ “STEP RIGHT UP ใครเก่ง…ใครได้”

รายการ“STEP RIGHT UP ใครเก่ง…ใครได้”วันศุกร์ที่ 21 มิถุนายนนี้ “ป๋าเอ” วราวุธเจนธนากุล บิ๊กบอสเซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ พร้อมสาวสุดแซ่บต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ชวนวง 3.2.1. เจ้าของเพลงฮิต “แน่นอก” มาแน่นบนเวที แถมยังแจกแหลกคว้ารางวัลกลับบ้านกันแบบเต็มที่

 ที่งานนี้ นำโดย ป๊อปปี้-ชัชชญา ส่งเจริญ, กวิน ดูวาล , ทีเจ-จิรายุทธผโลประการ จาก3.2.1และ พิกเล็ท-ชาราฎาอิมราพร จาก ชูการ์อายส์ , กล้วย เชิญยิ้ม พร้อมผู้เข้าแข่งขันทางบ้านรวม 20 คน ที่ต่างก็มาร่วมแมข่งขันพิสูจน์ฝีมือ คว้ารางวัลกลับบ้านกันเต็มที่

โดยเฉพาะ หนุ่ม ทีเจ ที่ดูตั้งใจแข่งแบบสุดๆ ในเกม “กลิ้งดีมีเฮ” กับการกลิ้งลูกเทนนิสไปตามรางให้เข้าในกระบอกพอดี  แถมยังตั้งสมาธิก่อนที่จะสไลด์ลูกบอลไป และลูกก็กลิ้งตรงเข้ากระบอกแถมยังหยุดในจุดที่กำหนดพอดี!! คว้ารางวัล “ไอแพด มินิ” ไปเลยทันที  ที่งานนี้ หนุ่มทีเจบอกเลยว่า “ดูเหมือนง่าย แต่ลองมาแข่งจริงก็ยาก เพราะต้องเล็งให้ลูกกลิ้งไปให้ตรงสุด แรงก็ต้องพอดี ถ้าแรงไปลูกบอลก็เลย น้อยไปก็จะกลิ้งไปไม่ถึง ถามว่าทำได้ยังไง ตอนนี้ยังงงๆเหมือนกัน แต่ก็ดีใจครับเป็นครั้งแรกที่ได้รางวัลจากการมาออกรายการเกมโชว์เลยครับ”

 แถมงานนี้ “ป๋าเอ” ยังได้แจกๆๆ อีกหลายรางวัล ซึ่งจะมีใครสามารถคว้ารางวัลอะไรกลับบ้านได้หรือไม่ ติดตามชมได้ในรายการ “STEP  RIGHT UP (สเต็ปไรท์ อัพ) ใครเก่ง…ใครได้”  กับการแจกแหลก แจกจริง  มันส์ถึงใจ!!  ได้ในวันศุกร์ที่  21 มิ.ย.นี้ เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

 

 

ที่มา:  Zense Entertainment
บันทึกภาพ:  Zense Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้ว่าชัชชาติ เปิดงาน “Thailand Food Kingdom อาณาจักรนักกิน” เอ วราวุธ ร่วมผลักดันอาหารไทยเป็น Soft Power อาร์ต พาคุณชายหมูกรอบ ร่วมขายอาหารในงาน >>

ยูริ อ้อนแฟน S♡NE ชาวไทย “ไม่เจอกันตั้ง 4 ปี” จัดแฟนมีตติ้งจัดเต็มความสนุก ใน 2023 YURI 2nd FANMEETING TOUR [Chapter 2] in BANGKOK

เอ วราวุธ ประเดิมพิธีกรช่อง 3 ครั้งแรก จัดเต็มวาไรตี้เกมโชว์ “รู้หน้า ไม่รู้ใคร Who’s That” เริ่ม 3กันยายนนี้!!

ช่อง 9 MCOT HD ร่วมกับ “เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์” และ “ชินะ เอ็นเตอร์ไพร์ส”  ส่งรายการใหม่ ดราม่าวันนี้ เพิ่มดีกรีเดือด ครองใจคอดราม่า 1 ชั่วโมงเต็ม ลงจอช่วงเวลาไพร์มไทม์!!

“เอ วราวุธ” พาบุกคลังการ์ตูนที่ใหญ่ที่สุดของเมืองไทยพร้อมเปิดใจสายคลั่งการ์ตูน “แสตมป์ อภิวัชร์” ครั้งแรก! ในรายการ “A Mazing เดินหาเรื่อง”