“สหภาพดนตรี” ส่ง “คริส เชาวลิต” กับงานดนตรีมาดเท่

จัดว่าเป็นค่ายเพลงคุณภาพที่ส่งเพลงมากระแทกหูอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด “สหภาพดนตรี” ส่งศิลปินสาวมาดเท่ “คริส เชาวลิต” หญิงสาวที่มีความสามารถรอบด้าน หรือเป็นที่รู้จักกันในนาม “ลูกแก้ว” สาวน้อยเป่าแซกโซโฟนที่ยืนอยู่เบื้องหลัง “โอม ชาตรี คงสุวรรณ” ทุกครั้ง หรือ พิธีกรรายการ “108 ดนตรี” และสำหรับงานเพลงแรก Raw Love” (รอว์เลิฟ) เหมารวมทำเองทั้งหมด ทั้งแต่งเอง เล่นเอง ตัดต่องานเอง รวมถึง ครีเอทีฟงานเองอีกด้วย จนสามารถพูดได้เต็มปากว่าเป็นผู้หญิงที่ทำงานเพลงเองได้ครบวงจรเลยทีเดียว

                “ชอบเล่นดนตรีมาตั้งแต่เด็กๆ แต่ก็เรียนจบทางด้านแอนนิเมชั่นและมัลติมีเดีย ตอนอยู่ที่อเมริกาได้รวมวงกับเพื่อนๆ เล่นตามผับ พอกลับมากรุงเทพฯ ก็ได้มีโอกาสไปแจมดนตรีมารู้ที่หลังว่าเป็นพี่ๆ รุ่นใหญ่ทั้งนั้น ก็เลยมีคนจำได้บ้างคะ กลับมาอีกครั้งเป็นช่วงที่พี่โอมทำอัลบั้มก็เลยมีโอกาสเล่นแบ็คอัพให้พี่โอม มาทำงานครีเอทีฟเบื้องหลังให้พี่โอมด้วย ก็เลยมีการคุยกันต่อเนื่องเรื่องเพลงของตัวเองคะ” นักร้องสาวพูดถึงที่มาที่ไป

เพลง Raw Love” (รอว์เลิฟ) งานดนตรีที่เข้มข้น กับนิยามความรักที่ไร้การปรุงแต่ง ซึ่งผสมผสานกันอย่างลงตัวด้วยฝีมือของ “คริส เชาวลิต” ศิลปินหญิง Multi-talented” ที่สร้างผลงานด้วยตัวเองทุกขั้นตอน  “เพลงนี้เป็นเพลงที่สื่อถึงความรักในแบบที่เราเชื่อจริงๆ คิดจริงๆ ว่ารูปแบบความรักเป็นแบบนี้ มีความตั้งใจอยากให้เพลงนี้ออกมาเป็นตัวตนของเราจริงๆ ก็เลยลงมือทำเองทั้งหมด ในเอ็มวีใช้โมชั่นกราฟฟิกแอนนิเมชั่นที่เป็นตัวหนังสือกระจายอยู่รอบๆ ตัวเรา ฟอร์มขึ้นมาเป็นความรักที่กลายมาเป็นความรักที่ไม่มีการปรุงแต่งจริงๆ เรียกได้ว่าต้องขอขอบคุณพี่โอมเหมือนกันที่เชื่อมือ ให้ลงมือทำเองตั้งแต่แต่งเพลง เขียนเนื้อร้องเอง แล้วก็ทำดนตรีเอง รวมไปถึงขั้นตอนของกราฟฟิกด้วย โลโก้ มิวสิกวิดีโอ อยากที่จะให้ได้งานที่มีคุณภาพดีๆออกมาจริงๆ” นักร้องสาวกล่าวปิดท้าย

                สามารถดาวน์โหลดเพลง “Raw Love” ได้ที่ *24824120  และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/wearemusicunion  

ที่มา:  สหภาพดนตรี
บันทึกภาพ:  สหภาพดนตรี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เต็มอิ่มครบรส!! กับ 55 บทเพลงในตำนานแห่งยุค 90 ใน 90’s Concert First Album “กำเนิดอินดี้ รุ่นพี่ออกเทป” คอนเสิร์ตที่รวมพลคนยุค 90 ไว้มากที่สุดแห่งปี!!!

‘แมว จิรศักดิ์’ ชวนแฟนๆ ลุ้นเชียร์แจ้งเกิด!! น้องใหม่สายพันธุ์ร็อค กับไฟนอลแคมเปญ ‘Rockademy On The Lake’

“สหภาพดนตรี” ร่วมกับ “เอไอเอส มิวสิค สโตร์ เคเคบ็อกซ์” เปิดโอกาสให้คุณลุ้นเป็นคนพิเศษของ “บอย พิษณุ” ในกิจกรรม “Someone Special With Boy Pisanu”

ได้ใจขาร็อคกันไปเต็มๆ กับงานแถลงข่าว ROCK ON THE LAKE 2015 “ได้เวลา…ปลดปล่อยพลังร็อคในตัวคุณ”

‘สหภาพดนตรี’ ชวนผู้โชคดี 30 ท่านแรก ก่อนใคร!!! ย้อนความทรงจำกับบทเพลงยุค 90’ ในงานแถลงข่าวเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้