ซิงเกิ้ลใหม่ Lady ของวง CNBlue ครองอันดับ 1 พรีออเดอร์ซิงเกิ้ลในชาร์ต Tower Records และชาร์ต HMV

เมื่อเร็วๆ นี้ ซิงเกิ้ลภาษาญี่ปุ่นชุดที่ 6 Lady ของวง CNBlue ขึ้นครองอันดับ 1 พรีออเดอร์ซิงเกิ้ลบนชาร์ต Tower Records ของประเทศญี่ปุ่น

ซิงเกิ้ลใหม่ของวง CNBlue จะถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 31 กรกฎาคม 2556 แต่ซิงเกิ้ลชุดใหม่ของพวกเขาก็ขึ้นครองอันดับ 1 ในชาร์ตพรีออดเดอร์ตั้งแต่สัปดาห์นี้ ซึ่งนับเป็นเวลาเกือบ 1 เดือนครึ่งที่จะมีการเปิดตัวซิงเกิ้ลอย่างเป็นทางการ

เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 56 ที่ผ่านมา ซิงเกิ้ลภาษาญี่ปุ่นชุดที่ 6 Lady ของวง CNBlue ก็ยังครองอันดับ 1 พรีออเดอร์ซิงเกิ้ลเกาหลี-เอเชียบนชาร์ต HMV รวมถึงครองอันดับ 1 พรีออเดอร์ซิงเกิ้ลประจำวันด้วย

ซิงเกิ้ลภาษาญี่ปุ่นชุดที่ 6 Lady จะประกอบด้วยเพลงไตเติ้ล Lady เพลง Don’t Care และเพลง Monday นอกจากนั้นยังจะรวมเพลงใหม่อีก 3 เพลงที่แต่งโดยหนุ่มๆ วง CNBlue ด้วย

อนึ่ง ในขณะนี้หนุ่มๆ วง CNBlue กำลังตระเวนเปิดคอนเสิร์ตเวิล์ดทัวร์ โดยในวันที่ 29 มิถุนายน 56 นี้ พวกเขาจะเดินทางไปเปิดคอนเสิร์ตที่ Beijing Capital Indoor Stadium ประเทศจีน

ที่มา:  http://www.soompi.com/
บันทึกภาพ:  http://www.soompi.com/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CNBLUE พร้อมมาก!!! นับถอยหลังโค้งสุดท้าย คอนเสิร์ต CNBLUE Asia Tour – Thailand จัดเต็มสิทธิพิเศษทุกที่นั่ง >>

สมการรอคอยในรอบ 7 ปี ! CNBLUE Asia Tour – Thailand พร้อมเปิดการแสดง 23 มีนาคมนี้ ที่กรุงเทพฯ >>

“ ยงฮวา” ส่งคลิปอ้อนบอยซ์ไทย วอร์มนิ้วพร้อมกดบัตร 10 มิ.ย. นี้

คังมินฮยอก จับมือ อีจองชิน อ้อนถามในงานแถลงข่าว “คิดถึงผมมั้ย” กรี๊ดสนั่น !! ประกาศชื่อใหม่ให้บอยซ์ไทยเรียก “สุดหล่อและเจ้าเสน่ห์”!!! >>

“คัง มินฮยอก” และ “อี จองชิน” เข้าห้องซ้อมจนพร้อมเกินร้อย! แอบสปอยล์มี ‘เพลงพิเศษ’!! ยังพอมีพื้นที่แห่งความฟินให้จับจอง ก่อนเจอกันวันอาทิตย์ 21 พ.ค.นี้ >>