“มายด์ & สควีซ เอนิมอล” ชวน “ถีบทั่วไทย” สุดชิลกับ “คอนเสิร์ตอคูสติกไลฟ์” ณ มิวเซียมสยาม

2  วงดนตรีร่วมค่ายสไปร์ซซี่ ดิสก์  “มายด์ & สควีซ เอนิมอล” หลังจากเป็นแอมบาสเดอร์ให้กับกิจกรรม “ถีบทั่วไทย เที่ยวด้วยใจ ปั่นไปด้วยกัน” จัดโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมรณรงค์คนไทยและนักท่องเที่ยว“ปั่นจักรยาน”ช่วยลดคาร์บอนฟุตพรินต์

ในวันอาทิตย์ที่ 7 กค.นี้ “มายด์ & สควีซ เอนิมอล” พร้อมดีเดย์ร่วมขบวน 100 คนไทยนักปั่นหัวใจสีเขียว นำร่องเปิดเส้นทางการปั่นจักรยาน “กินลมชมกรุงเทพ” 6 จุด คือ วัดอมรินทรารามวรวิหาร , โรงพยาบาลศิริราช, กรมอู่ทหารเรือ, วัดอรุณราชวราราม, โบสถ์ซางตาครู้ส และ พิพิธภัณฑ์แห่งการเรียนรู้มิวเซียมสยาม

เรียกว่าทั้ง 2 วงแอมบาสเดอร์ ต้องเตรียมพร้อมในการ “ปั่นจักรยาน” เปิดเส้นทางใหม่ในกรุงเทพฯแล้ว  ยังพร้อมสุดๆกับ “คอนเสิร์ตอคูสติกไลฟ์สุดกรีน” ที่ขนเพลงดัง เพลงเพราะ และเพลงพิเศษอีกมากมาย นำมาตอบแทนคำขอบคุณให้กับ 100 นักปั่นหัวใจสีเขียว ได้ฟังกันเพลินๆท่ามกลางบรรยากาศยามค่ำสุดชิล  ณ มิวเซียมสยามอีกด้วย แถมการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เจ้าภาพ ใจดีเปิดโอกาสให้กับแฟนคลับทั้ง 2 วงที่สนใจก็สามารถมาร่วมสนุกในกิจกรรม ฟังเพลงอย่างเต็มอิ่มจุใจได้อย่างไม่เสียค่าใช้จ่าย แถมรับสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลในงานกันได้อีกเพียบ

โดย เป้-บดินทร์ เจริญราษฎร์ ร้องนำวงมายด์  หนึ่งในแอมบาสเดอร์ โครงการถีบทั่วไทย “...วันอาทิตย์ที่ 7 กค.นี้ใครที่มีเวลาว่างรักการปั่นจักรยาน อยากชวนให้มาเปิดเส้นทางปั่นจักรยานใหม่พร้อมๆกันครับ หรืออยากจะมาสนุกกันที่มิวเซียมสยามเลยก็ได้ครับ เพราะมีกิจกรรมต่างๆมากมาย อาทิ การประกาศรางวัลภาพถ่ายเล่าเรื่อง, มีบูธเล่นเกมส์ต่างๆ รวมมูลค่ารางวัลกว่า 250,000 บาท  ที่สำคัญเลยใครเป็นแฟนคลับวงมายด์ และ สควีซ เอนิมอล อย่าลืมมาให้กำลังใจกันนะครับ ครั้งนี้จะเป็นการแสดงคอนเสิร์ตในเวอร์ชั่นอะคูสติกเพื่อให้เข้ากับธีมของงาน รับรองว่า มีเพลงเพราะๆ ซึ้งๆ และสนุกๆให้ฟังกันเต็มอิ่มครับ ใครมีแฟนชวนแฟนมาครับ ใครไม่มีแฟนชวลเพื่อนมาครับ อย่าลืมนะครับ ..”

สนใจร่วมสนุกในกิจกรรม “ถีบทั่วไทย” พร้อมลุ้นรางวัลในงานได้ฟรีในวันที่ 7 กรกฎาคม นี้ที่พิพิธภัณฑ์การเรียนรู้ (Museum Siam)  รายละเอียดเพิ่มเติมทาง Facebook : ถีบทั่วไทย หรือสอบถามเพิ่มเติมโทรเบอร์เดียวเที่ยวทั่วไทย 1672

 

ที่มา:  การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)
บันทึกภาพ:  การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ททท. จัดมหกรรมแห่งความผ่อนคลาย “Stress Free Festival @เขาใหญ่” สร้างความสุข มั่นใจ ปลอดภัยแบบ New Normal

ททท.จัดงาน AMAZING THAILAND COUNTDOWN 2022, AMAZING NEW CHAPTERS @PHUKET เปิดประวัติศาสตร์บทใหม่งานเคาท์ดาวน์จังหวัดภูเก็ต

เป้ วงมายด์ – ฮั่น อิสริยะ โคจรพบกันในรายการ Dress My Loveพร้อมพาสาวคนรู้ใจ โชว์ความรัก ความใส่ใจ ผ่านรายการ Dress My Love >>

พบ ” นุ่น-วรนุช ” ในงานแถลงข่าวงาน “ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยา มหาสงกรานต์” ในวันอังคารที่ 2 เมษายน 2562 >>

“ตรัง มิวสิคเฟสติวัล ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” ชวนเที่ยว “จ.ตรัง ฟังคอนเสิร์ต ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พัก” >>