นาโอมิ วัตต์ เป็น “ ไดอาน่า” บทสำคัญที่จะทำให้เธอได้รับการคาดหมายว่าจะคว้ารางวัลออสการ์ 2014 มาครองได้

มงคลเมเจอร์เตรียมนำ  “DIANA ไดอาน่า  ภาพยนตร์ที่คนทั้งโลกรอคอยเข้าฉายในประเทศไทยในวันที่ 19 กันยายน 2013 ซึ่งถือว่าเป็นบทบาทสำคัญที่จะทำให้ นาโอมิ วัตต์ ได้รับการจับตามองว่านี่คือบทที่เวทีออสการ์จะต้องให้โอกาสเธอ  หนังเรื่องนี้มีโอลิเวอร์ เฮิร์ชบีเกล ผู้กำกับผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์จากภาพยนตร์เรื่อง  Dawnfall  (ดาวน์ฟอล) มารับหน้าที่กำกับ จากบทหนังของสตีเฟ่น เจฟฟรี่ย์ จับเอาเรื่องราวความสัมพันธ์ของเจ้าหญิงไดอาน่าอย่างลับๆกับนายแพทย์ฮัสนัต ข่าน (รับบทโดยนาวีน แอนดรูว์ จาก Lost  ลอสต์) ช่วงสองปีสุดท้ายในชีวิตของเจ้าหญิงไดอาน่าก่อนสิ้นพระชนม์พระอุบัติเหตุทางรถยนต์ในปี 1997 ทั้งคู่พบกันในโรงพยาบาลที่เจ้าหญิงไดอาน่าไปเยี่ยมเพื่อนที่ผ่าตัดหัวใจในปี 1995 และพยายามปกปิดความสัมพันธ์ไม่ให้เป็นข่าว แต่แล้วก็ถูกสื่อมวลชนตามไปขุดคุ้ยจนได้ ในช่วงเวลาเดียวกัน เจ้าหญิงไดอาน่าก็ทรงทุ่มเทเวลาส่วนใหญ่ของชีวิตให้แก่งานการกุศลต่างๆ ด้วย

“ ฉันเคยเจอเจ้าหญิง ตอนที่ได้รับสคริปต์มาอ่าน โอลิเวอร์ ( ผู้กำกับ) ยื่นบทให้แก่ฉันแล้วพูดว่า ผมอยากทำหนังเกี่ยวกับหัวใจของผู้หญิงที่รักคนได้ทั้งโลก ยกเว้น รักตัวเอง และผมคิดว่า คุณจะถ่ายทอดความรู้สึกนี้ออกมาได้“  นาโอมิ วัตต์  พูดถึงความรู้สึกตอนที่เธอได้อ่านบทาพยนตร์ครั้งแรก

 19 กันยายน ปีนี้

นาโอมิ วัตต์ เป็น ไดอาน่า….เจ้าหญิงที่คนทั้งโลกไม่เคยลืม

ที่มา:  Mongkol Major
บันทึกภาพ:  Mongkol Major
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

84 นาทีไร้ทางออก ระยะทางกว่าสิบไมล์ หมดหนทางรอด นับถอยหลังสู่ชั่วโมงโคตรวิกฤต และการแสดงที่ดีที่สุดของ “นาโอมิ วัตต์” ในภาพยนตร์ระทึกขวัญช็อกโลก “The Desperate Hour ฝ่าวิกฤต วิ่งหนีตาย”

เคท วินสเลต เจอ นาโอมิ วัตต์ นำทีมนักแสดง เพิ่มพลังการแสดงเข้ม สานต่อปรากฏการณ์แห่งปี ใน INSURGENT คนกบฏโลก

ดีเจไดอาน่า ท้าทายเสียงปริศนา “อีซี่ ซาวด์ ออฟ โกลด์” แจกจริง ทองคำ1บาท!!

ดีเจไดอาน่า โพสต์รูปคู่แม่ “อีซี่ เอฟเอ็ม” ใจดี แจกแหวนเพชร

ทุกเสียงยืนยัน DIANA เรื่องรักที่โลกไม่รู้ คือภาพยนตร์ที่ห้ามพลาด มงคลเมเจอร์ ตอบรับกระแส ไดอาน่า ฟีเวอร์ พร้อมฉายทั่วประเทศ