84 นาทีไร้ทางออก ระยะทางกว่าสิบไมล์ หมดหนทางรอด นับถอยหลังสู่ชั่วโมงโคตรวิกฤต และการแสดงที่ดีที่สุดของ “นาโอมิ วัตต์” ในภาพยนตร์ระทึกขวัญช็อกโลก “The Desperate Hour ฝ่าวิกฤต วิ่งหนีตาย”

ฝ่าชั่วโมงวิกฤตกับนาโอมิ วัตต์:

ได้เวลาพบกับความระทึกสุดขั้น ลุ้นจิกเบาะขั้นสุดไปกับโคตรชั่วโมงวิกฤต งานนี้ไม่มีคำว่าเส้นชัย เพราะทุกนาทีคือเส้นตาย ถ้าอยากรอด ต้องอย่าหยุดวิ่ง!! The Desperate Hour ฝ่าวิกฤต วิ่งหนีตาย

กว่า 10 ปีแล้ว ที่นักแสดงหญิงผู้เคยถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ อย่าง นาโอมิ วัตต์ ไม่ได้มีผลงานการแสดงเต็มตัวนับจาก The Impossible ในปี 2012 ในครั้งนี้เธอกลับมาโชว์ฝีไม้ลายมือทางการแสดงเต็มขั้น ในผลงานภาพยนตร์ระทึกขวัญจากฝีมือการกำกับของเจ้าพ่อหนังทริลเลอร์ ฟิลลิป นอยซ์ จาก Salt แท็กทีมผู้เขียนบทหนังสุดอึดอัดจาก Buried ในภาพยนตร์นอกจากที่นาโอมิจะต้องวิ่งเกือบทั้งเรื่องแล้ว เธอยังต้องแสดงเองคนเดียวเกือบทั้งเรื่อง จนทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกรับเลือกไปฉายในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโต และทำให้การแสดงของนาโอมิได้รับคำชมมากมายจากสื่อชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น Deadline, Observer และ Solzy at the Movies

เรื่องราวสุดระทึกเกิดขึ้นในเช้าวันธรรมดาของ เอมี่ คาร์ (นาโอมิ วัตต์) ระหว่างที่เธอออกไปวิ่งเป็นประจำ ระหว่างทางเอมี่กลับได้รับแจ้งข่าวร้ายสุดช็อก เมื่อเจ้าหน้าที่ประกาศปิดเมืองฉุกเฉินและกำลังล่าตัวผู้ก่อการร้าย จากเหตุการณ์ยิงกราดผู้บริสุทธิ์ ซึ่งเป็นจุดเดียวกับโรงเรียน โนอาร์ ลูกชายของเธอ ในขณะที่ทุกอย่างกำลังมืดแปดด้าน เอมี่ต้องพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้ลูกของเธอปลอดภัยด้วยโทรศัพท์มือถือเพียงเครื่องเดียว เธอต้องวิ่งแข่งกับเวลาที่มีอย่างจำกัด แต่ในขณะเดียวกันเธอก็ต้องต่อสู้กับความกดดันที่เกิดขึ้น เพื่อที่จะรักษาชีวิตลูกชายของเธอให้เร็วที่สุด ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป

84 นาที ไร้ทางออก ระยะทางกว่าสิบไมล์ หมดหนทางช่วยเหลือ

นับถอยหลังสู่ชั่วโมงสุดระทึก และการแสดงที่ดีที่สุดของ นาโอมิ วัตต์ ในผลงานช็อกโลก ที่จะทำให้คุณลุ้นวินาทีต่อวินาที  The Desperate Hour ฝ่าวิกฤต วิ่งหนีตาย” 10 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘นาโอมิ วัตส์’ ฉายเดี่ยวโชว์ฝีมือทางการแสดงเต็มขั้น ในภาพยนตร์ระทึกขวัญเรียลไทม์ The Desperate Hour เมื่อชีวิตคนที่รักแขวนอยู่บนเส้นด้าย ทุกนาทีคือวิกฤต โอกาสรอดของเธอคืออย่าหยุดวิ่ง!

เปิดประสบการณ์ลุ้นระทึกของจริง กับผลงานทริลเลอร์เรียลไทม์ “นาโอมิ วัตต์” กับการแสดงเกินขีดจำกัด 84 นาทีเธอต้องวิ่งก่อนถึงเส้นตาย ใน “The Desperate Hour”

นับถอยหลังสู่เส้นตาย! เมื่อทุกก้าวคือนาทีชีวิต “นาโอมิ วัตส์” วิ่งฝ่าชั่วโมงวิกฤต ในภาพยนตร์ระทึกขวัญจากผู้กำกับ Salt “The Desperate Hour ฝ่าวิกฤตวิ่งหนีตาย” 10 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

เคท วินสเลต เจอ นาโอมิ วัตต์ นำทีมนักแสดง เพิ่มพลังการแสดงเข้ม สานต่อปรากฏการณ์แห่งปี ใน INSURGENT คนกบฏโลก

ทุกเสียงยืนยัน DIANA เรื่องรักที่โลกไม่รู้ คือภาพยนตร์ที่ห้ามพลาด มงคลเมเจอร์ ตอบรับกระแส ไดอาน่า ฟีเวอร์ พร้อมฉายทั่วประเทศ