ไผ่ พงศธร แฮปปี้ เปิดประตูอีสานหาซุป’ตาลูกทุ่งคนใหม่

ไผ่ พงศธร นักร้องลูกอีสาน ยินดีให้ถิ่นอีสานเป็นประตูสู่การเป็นนักร้อง ประกาศตามหาซุป’ตาลูกทุ่งคนต่อไปที่จะแจ้งเกิดจากเวทีคว้าไมค์คว้าแชมป์ตามรอย เปาวลี พรพิมล และ เจมส์ ชินกฤช ที่ซิงเกิลแรก ‘รักแฟนเก่ามากเท่าไร จะรักแฟนใหม่ให้มากกว่า’ กำลังมาแรง    โดยดาวรุ่งลูกทุ่งคนสุดท้ายของปีจะไปตามหากันที่ภาคอีสาน   ดาวดวงใหม่ที่พร้อมจะแจ้งเกิดไปเจอกันได้ในวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม 2556 วันเดียวเท่านั้น! รับสมัครพร้อมออดิชั่นตั้งแต่เวลา 8.30-12.00 น. ณ ห้องหน้าเมือง โรงแรมเจริญธานี จ.ขอนแก่น

และในวันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม 2556  เวลา 14.00 น. เปาวลี จะนำทีมแชมป์คว้าไมค์ เจมส์ ชินกฤช และ มีนตรา-อินทิรา โมราเลส  ไปร่วมโชว์มินิคอนเสิร์ตและลุ้นผู้เข้ารอบสุดท้าย ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า  โดย ไผ่ พงศธร กล่าวทิ้งท้ายว่า “ไม่ว่าอยู่ที่ภาคไหนก็มาสมัครกันได้นะครับ”  สอบถามเพิ่มเติม  โทร.0-2669-9024   และติดตามทุกความเคลื่อนไหวของแฟนทีวีได้ทาง www.facebook.com/fantvfantv

ติดตามชมช่องแฟนทีวีได้ทางเคเบิลทีวีไทยทั่วประเทศ, กล่อง GMM Z ช่อง 9, จานดาวเทียมระบบ C Band (จานตระแกรงดำ) PSI ช่อง 117(PSI OK ช่อง 29), Big 4 (Infosat/ Leotech/ Ideasat/ Thaisat) ช่อง 47  และ Dynasat ช่อง 61,  จานดาวเทียมระบบ KU Band (จานทึบ) DTV ช่อง 19, 3BB ช่อง 25, เจริญเคเบิลช่อง 72, Application: GMM CHANNEL/ AIS LIVE TV และ www.gmmchannel.com/live และติดตามทุกความเคลื่อนไหวของแฟนทีวีได้ทาง www.facebook.com/fantvfantv

ที่มา:  บริษัท แฟนทีวี จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท แฟนทีวี จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แกรมมี่” รำลึก 28 ปี พุ่มพวง ยกทัพศิลปินร้องเพลงออนไลน์คารวะ >>

แฟนคลับ เฮ “ไผ่-ต่าย” คู่จิ้นลูกทุ่งสุดฟินออกอัลบั้มคู่กันครั้งแรก >>

ศิลปิน จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ วอนคนไทยอยู่บ้าน เพื่อห่างไกล COVID-19 >>

“ไผ่-พงศธร” เกร็ง ร่วมงาน “แพท-เคลียร์” ผนึกพลังเสียงเพลงซึ้ง “ให้นานกว่าที่เคย” ขยี้อารมณ์คนโสดเหงาในอัลบั้ม “100 X 100” >>

ซุปเปอร์กาแฟพร้อมดื่ม ส่ง วงลาบานูน และ “เปา” เปาวลี พรีเซ็นเตอร์ล่าสุด ร่วมกิจกรรมซุปเปอร์กาแฟคาราวาน “ซุปเปอร์ ส่งต่อกำลังใจดีๆ ถึงมือคุณ” เปิดตัว ใหม่ ซุปเปอร์กาแฟพร้อมดื่ม 2 รสชาติ พร้อมขบวนซุปเปอร์กาแฟคาราวานเดินสายให้กำลังใจคนไทยทั่วประเทศได้ลิ้มลอง ตั้งแต่วันนี้ >>