เมื่อ 4 ซุปเปอร์สตาร์เมืองไทยมาเจอกัน อะไรจะเกิดขึ้น พบกับ แอน-บอย-หมาก-ณเดชน์ ในรูปแบบเอนิเมชั่นใน “ซุปเปอร์ ฮีโร่ (หล่อช่วยได้)”

ไทยทีวีสีช่อง 3 ร่วมกับ บริษัท 8 ไดเมนชั่น จำกัด เสนอรายการวาไรตี้แอนิเมชั่นใหม่ที่เข้าถึงผู้ชมได้ทุกวัย “ซุปเปอร์ ฮีโร่ (หล่อช่วยได้)” โดยนางเอกสาวและผู้จัดละครหน้าใหม่ “แอน ทองประสม” พบกับปรากฎการณ์ของ 3 พระเอกซุปเปอร์สตาร์ช่อง 3 และ นางเอกสาวเบอร์หนึ่งของเมืองไทย ในรูปแบบของแอนิเมชั่นสุดสนุกเข้าถึงผู้ชมทุกเพศทุกวัย โดยใช้แนวคิดของ “ซุปเปอร์ฮีโร่..โชว์ทำดี” เพื่อปลุกจิตสำนึกความเป็นคนดี โดยนำซุปเปอร์สตาร์ที่ผู้ชมชื่นชอบมาเป็นแบบอย่างและสร้างแรงจูงใจ

พบกับ “แอน ทองประสม” ที่จะแปลงโฉมเป็น “ดร.แอน” นักวิทยาศาสตร์สาวสวยที่ฉลาดแอบโก๊ะบ้าง ผู้ประดิษฐ์คิดค้นมนุษย์ไฟฟ้า และได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชาให้คัดเลือกหนุ่มคนดีและแข็งแกร่งให้มารับบทซุปเปอร์ฮีโร่ ซึ่งแต่ละคนจะมีพลังวิเศษไม่เหมือนกันจึงเป็นที่มาของฮีโร่ทั้ง 3 คือณเดชน์ คูกิมิยะ หนุ่มน้อยมนุษย์สัมพันธ์ดี พูดได้หลายภาษา แถมพูดมากที่สุดในกลุ่มพลังพิเศษ แถมฟังภาษาสัตว์เข้าใจ ส่วนหนุ่มบอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ พี่ใหญ่ที่สุดในกลุ่ม เก่งวางแผนและคิดคำนวน พลังพิเศษคือหายตัวได้ และยังสามารถควบคุมวัตถุให้ลอยได้ดั่งใจ และหนุ่มหมาก ปริญ สุภารัตน์ หนุ่มขี้เล่นแพ้ความน่ารักของสาวๆ และพลังวิเศษคือ ย่อขยายร่างได้ตามใจชอบ แถมยังสามารถสร้างโคลนนิ่งของตัวเองได้โดยสร้างจากเส้นผมตัวเอง โดยมี ดร.แอน คอยคิดค้นเครื่องมือ อุปกรณ์ไฮเทคสุดล้ำ ให้สามหนุ่มออกไปปฏิบัติภารกิจ ทั้งนี้ “ซุปเปอร์ ฮีโร่ (หล่อช่วยได้” มุ่งหวังสร้างสรรค์รายการวาไรตี้แอนิเมชั่นที่เข้าถึงผู้ชมได้ทุกเพศทุกวัย โดยมอบความบันเทิงควบคู่กับการปลุกจิตสำนึุกในการทำดีแก่ผู้ชม โดยเฉพาะกลุ่มเยาวชน

และนอกจากนี้เนื้อหาสุดไฮเทคเพลงประกอบรายการยังได้โปรดิวเซอร์มือฉมัง “หนึ่ง ณรงค์วิทย์” มาสร้างสรรค์เพลง เนื้อเพลง โดยมอบให้หนุ่ม ไอซ์ ศรัญญู ร้องเพลงประกอบรายการเสริมให้ “ซุปเปอร์ฮีโร่…หล่อช่วยได้” มีเสน่ห์มากขึ้น พบกันเร็วๆนี้ ทางไทยทีวีสีช่อง 3


ที่มา:  ไทยทีวีสีช่องสาม
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ณเดชน์ ควงคู่ ญาญ่า เปิดฟลอร์ “สวิงแดนซ์” ฉลองเปิด “เซ็นทรัล นครปฐม” สุดยิ่งใหญ่ พร้อมจัดเต็มไฮไลต์เปิด “ปฐมบทใหม่ของความสุข” สำหรับทุกคน >>

‘ณเดชน์-คูกิมิยะ’ ควงศิลปินแนวหน้าเมืองไทย สร้างเสียงกรี๊ดสนุกสุดมันส์ในมหกรรมรวมพลชาวฮอนด้าออโตเมติก Honda A.T. Mega Fest 2024 >>

เนสกาแฟเปิดแคมเปญสร้างแรงบันดาลใจ “NESCAFÉ Make Your World” ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบทศวรรษ ชวนคนไทยร่วมปลุกโลกกับเมกะอีเวนต์สุดล้ำ ผ่านเทคโนโลยี AI ที่เอ็มสเฟียร์ 13-21 ม.ค. นี้ >>

ช่อง 3 รับปีมะโรง รวมพลังนักแสดงกว่า 50 ชีวิต ถ่ายแฟชั่นปฏิทินปีใหม่ 2567 >>

ครั้งแรก “หนึ่ง ณรงค์วิทย์” ใช้ประสบการณ์จริงแต่งเพลงหนังผี “ธี่หยด” ดึง “กานต์ The Parkinson” มาร่วมถ่ายทอดอารมณ์เพลง “ธี่เดินทางกลับมา” >>