“ญี่ปุ่น แวมป์” อ้าแขนรับ “นก ชูวส์” เสริมทัพนั่งแท่นพิธีกรใหม่ “ไฮสคูล”

กลายเป็นขวัญใจของน้องๆนักเรียนชาวมัธยมไปซะแล้ว สำหรับ “ญี่ปุ่น-ถิรเดช” พิธีกรประจำรายการ Hi School (ไฮสคูล) ทางช่อง You Channel (ยูแชนแนล) ที่หลังจากเป็นไกด์พาบุกโรงเรียนต่างๆเพื่อแนะนำกิจกรรมเด่นๆ และน้องคนเก่งให้เพื่อนๆชาวยูได้รู้จักกันแล้ว หนุ่ม “ญี่ปุ่น” ยังอยากจะเพิ่มความสนุกเพื่อเอาใจชาวกระโปรงบานขาสั้นทั้งหลาย เลยถือโอกาสชักชวนเพื่อนสนิทอย่าง “นก-นพวรรณ” นักร้องสาวสวยจากวง Shuu (ชูวส์) มาเพิ่มสีสันเป็นพิธีกรคู่ โดยงานนี้ “ญี่ปุ่น” ยังทำหน้าที่เป็นเทรนเนอร์ให้สาว “นก” เพราะได้ข่าวว่าเป็นการชิมลางงานพิธีกรครั้งแรกของสาว “นก” อีกด้วย

ญี่ปุ่น ดีเลยครับ ได้นกมาเป็นพิธีกรคู่ด้วยอีกคนเพราะจะได้ช่วยกันหากิจกรรมเจ๋งๆมาแนะนำให้น้องๆได้รู้จักกันมากขึ้น นกเค้าเป็นคนสนุกสนานพูดเก่งอยู่แล้ว ก็อาจจะมีแนะนำเทคนิคการพูดเวลารับส่งคิวกันนิดหน่อย นอกนั้นก็ไม่มีปัญหาครับเข้าขากันดีครับ ส่วนกิจกรรมต่างๆ ผมกับนกก็จะทำหน้าที่ช่วยกันหา รับรองสนุกกว่าเดิมแน่นอนครับ”

นก “ถือว่าเป็นงานพิธีกรครั้งแรกของนกเลยคะ ตื่นเต้นน่าดู ดีที่มีญี่ปุ่นเป็นพิธีกรคู่เพราะเราสนิทกันอยู่แล้ว เลยช่วยได้เยอะ(หัวเราะ) ยังไงนกฝากรายการไฮสคูลกับบทบาทงานพิธีกรครั้งแรกของนกด้วยนะคะ ส่วนกิจกรรมต่างๆที่ทั้งนกและญี่ปุ่นจัดมาให้น้องๆก็จะอัดแน่นไปด้วยสาระและความสนุกมากขึ้น ไม่อยากให้พลาดเลยจริงๆค่ะ”

ติดตามชมรายการ Hi School (ไฮสคูล) ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 19.00-20.00 /วันอาทิตย์ เวลา 00.00-01.00 น. และวันจันทร์ เวลา 22.00-23.00 น. ทางช่อง YOU CHANNEL (ยูแชนแนล) โทรทัศน์ของคนรักดนตรีอันดับ1ของเมืองไทย  สามารถรับชมผ่านจานดาวเทียม PSI ,กล่อง Sun Box ช่อง10 และเคเบิลทีวีทั่วประเทศ

 

ที่มา:  You Channel (ยูแชนแนล)
บันทึกภาพ:  You Channel (ยูแชนแนล)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ยูแชนแนล” คว้า 3 สาว“กัญ-รังรอง” “ฝ้าย-แอมฟายน์” “นาตาลี เดวิส” นั่งแท่นกูรูความงาม ประเดิมรายการใหม่ “ปิ๊ง”

“ยูแชนแนล” ทะลายกำแพง!! สร้างมิติใหม่ เปิดเพลงทุกค่าย เพื่อทุกวัย

“ฟินฟินแลนด์” จัดมีทติ้งปีใหม่ แฟนคลับ“แต้งกิ้ว-เติร์ด” สนุกสุดติ่ง!!

“ญี่ปุ่น แวมป์” ควงสาวสวีทประเทศจีน

“โฟร์-มด” นำทีมกามิฯ ปล่อยเพลงใหม่ “รักกันอย่าบังคับ” อุ่นเครื่องคอนเสิร์ตใหญ่ก่อนใคร ที่ “ฟินฟินแลนด์”