เซียร์ซ่า โรแนน สลัดคราบสาวน้อย พลิกบทเข้มครั้งเลือดสาด สวมวิญญาณแวมไพร์สาวลึกลับใน BYZANTIUM (ไบเซนเที่ยม) : ล่าแวมไพร์อมตะ

เป็นอีกหนึ่งดาวรุ่งสาว ที่แฟนภาพยนตร์ต่างประจักษ์ในความสามารถทางการแสดงของเธอเป็นอย่างดี สำหรับสาวน้อย เซียร์ซ่า โรแนนซ์ หลังจากที่ได้รับบทบาทที่ท้าทายฝีมือมาแล้วหลายครั้ง จนถึงขั้นเข้าชิงรางวัลออสการ์นักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมมาแล้วจาก Atonement  รวมถึงล่าสุดกับการถ่ายทอดความขัดแย้งทางอารมณ์ของ2บุคลิกในตัวละครเดียวออกมาได้อย่างน่าอัศจรรย์จากภาพยนตร์เรื่อง The Host

 กลับมาครั้งนี้ สาว เซียร์ซ่า โรแนนซ์ ได้พริกบทบาทจากที่เคยเป็นเด็กวัยรุ่น มาเป็นแวมไพร์สาวลึกลับซึ่งมีอายุกว่า 200 ปี ใน Byzantium ล่าแวมไพร์อมตะซึ่งเป็นเรื่องราวของ “คลาร่า” และ “เอลินอร์” แวมไพร์ 2 แม่ลูกที่มีนิสัยต่างกันราวดำและขาว ที่หนีการตามล่าจากแวมไพร์กลุ่มหนึ่งซึ่งเรียกตัวเองว่า “บราเธอร์ฮู๊ด” เพราะ คลาร่า ได้ล่วงรู้ความลับบางอย่างของเหล่าแวมไพร์ชั้นผู้นำเข้า และพวกเค้าไม่ต้องการให้ คลาร่า และ เอลินอร์ มีชีวิตอยู่กับความลับของพวกเค้าแม้ต้องพลิกแผ่นดินเพื่อตามล่าสองแม่ลูกนานนับศตวรรษก็ตาม โดย เซียร์ซ่า โรแนนซ์ ได้พูดถึง Byzantium และบทบาทท้าทายครั้งนี้ที่เธอได้รับว่า

“ ฉันได้รับบทเป็น เอลินอร์ แวมไพร์สาวที่มีอายุกว่า 200 ปี เธอได้ผ่านเรื่องราวและประสบการณ์หลายๆอย่างมามากมายในชีวิต ทำให้เธอเป็นคนที่ฉลาดรอบคอบและมีความเป็นผู้ใหญ่อยู่พอตัว เอลินอร์เป็นคนที่ดูเงียบขรึมและเศร้าศร้อยอยู่ตลอดเวลาแต่แท้จริงเธอเป็นคนจิตใจดี เธอเลือกที่จะดื่มเลือดจากคนแก่และคนป่วยที่ต้องการจะตายเท่านั้น  เธอทรมานกับสิ่งที่เธอเป็นนั่นเพราะเธอไม่ได้ปรารถนาชีวิตอมตะ เธอเพียงแค่ต้องการที่จะมีชีวิตแบบเด็กสาวธรรมดาทั่วไปเท่านั่น”  

 Byzantium  ต่างจากภาพยนตร์แวมไพร์เรื่องอื่นๆที่ฉันเคยดู มันเล่าเรื่องราวในมุมของแวมไพร์ผู้หญิง ซึ่งเป็นอะไรที่น่าทึ่งมากๆ ทั้งที่ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาก็มีภาพยนตร์หลายเรื่องที่ใช้นักแสดงนำเป็นผู้หญิง แต่ Byzantium ไม่ได้เน้นในเรื่องของเพศ แต่นำเสนอให้เห็นด้านที่แข็งแกร่งและพลังของความเป็นผู้หญิงค่ะ มีฉากอันตรายๆมากมายที่คุณจะไม่ได้เห็นในภาพยนตร์เรื่องอื่น ซึ่งฉันคิดว่ามันเป็นอะไรที่น่าสนใจมากๆ”

11 กรกฏาคมนี้ เซียร์ซ่า โรแนน พร้อมนำคุณกลับสู่สงครามการไล่ล่าสุดกระหายเลือดในด้านมืดของโลกแวมไพร์อีกครั้ง กับบทบาทที่เข้มข้นที่สุดในชีวิต ใน Byzantium ล่าแวมไพร์อมตะ

 “สายเลือด” เรียกร้องให้เธอกระหายเลือด

“อดีตแค้น” อุบัติการตามล่าไม่มีวันจบสิ้น

BYZANTIUM (ล่าแวมไพร์อมตะ)

11 กรกฏาคม 2556 ทุกโรงภาพยนตร์

 

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘แอน-จักรพงษ์’ แห่ง JKN เจ้าแม่คอนเทนต์ระดับโลก ส่งซีรีส์ “แวมไพร์” เวอร์ชั่นฟิลิปปินส์ ลงจอช่อง 3HD พร้อมดึงนักร้องเสียงดี พีท พล ปะทะ โรส ศิรินทร์ทิพย์ ร้องเพลงประกอบ >>

คลาร่า (Clara) อวดหุ่นเพอร์เฟค เซ็กซี่ในนิตยสาร SURE

Byzamtium จัดเต็มบรรยากาศเข้มข้นเลือดสาดสไตล์แวมไพร์ของแท้ รวมตัวทีมผู้สร้างสรรค์คุณภาพระดับออสการ์คับคั่ง

“สายเลือด” เรียกร้องให้เธอกระหายเลือด “อดีตแค้น” อุบัติการตามล่าไม่มีวันจบสิ้น BYZANTIUM (ล่าแวมไพร์อมตะ) 11 กรกฏาคม 2556 ทุกโรงภาพยนตร์

BYZANTIUM ปลุกโลกแวมไพร์ สู่สงครามนองเลือดที่แท้จริง มาสเตอร์พีซสุดขลังแห่งทศวรรษ โดยผู้กำกับ Interview with the Vampire