“Best Song Ever” ซิงเกิ้ลล่​าสุดของ One Direction

‘Best Song Ever’ซิงเกิ้ลล่าสุดจาก  5 หนุ่ม
เปิดให้แฟนๆพรีออเดอร์แล้ว…วันนี้ก่อนปล่อยดาวน์โหลด 22 กรกฎาคมนี้
www.onedirectionmusic.com

One Direction ศิลปินชื่อดังระดับโลกได้ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์สารคดีเรื่องแรก ‘This Is Us’ แบบ 3D พร้อมกับซิงเกิ้ลล่าสุดชื่อว่า ‘Best Song Ever’
ที่แฟนๆตั้งตาคอย  โดยเพลงนี้จะเป็นซิงเกิ้ลใหม่ที่ถูกรวมอยู่ในอัลบัมที่ 3 ของพวกเค้า แฟนๆสามารถพรีออเดอร์ซิงเกิ้ล ‘Best Song Ever’ ได้แล้ววันนี้ก่อนปล่อยให้ดาวน์โหลดกันได้ตั้งแต่วันที่ 22 กรกฎาคมนี้ ทางเวบไซต์ ส่วนซีดีจะวางจำหน่ายในวันที่ 19 สิงหาคมนี้
Niall, Louis, Harry, Liam and Zayn ได้สร้างสรรค์ผลงานเพลงใหม่ชื่อว่า ‘Best Song Ever’ ซึ่งเป็นเพลงแนวป๊อปคลาสสิคสมัยใหม่ที่น่าจดจำอีกเพลงหนึ่งแฟนเพลงสามารถฟังตัวอย่างเพลง ‘Best Song Ever’ ในตัวอย่างภาพยนตร์ ‘This Is Us’ (http://www.youtube.com/watch?v=C0I9ikjQtuI)แม้ว่าเพลงใหม่ของพวกเค้าเพลงนี้จะมีสไตล์ใหม่ที่แตกต่างกับผลงานเก่าๆแต่ขอรับรองว่าจะเป็นเพลงที่ติดหูทุกคนได้ไม่ยาก
ขณะนี้ One Direction กำลังทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกเพื่อโปรโมทอัลบัม ‘Take Me Home’ ซึ่งเป็นอัลบัมที่สองของพวกเค้าในขณะที่ภาพยนตร์สารคดี ‘This Is Us’ จะเปิดฉายในโรงภาพยนตร์ในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ ล่าสุดพวกเค้าก็ได้ประกาศตารางทัวร์ในปี 2557
ซึ่งขายบัตรหมดไปแล้วถึง 8 รอบการแสดง ในประเทศอังกฤษและไอร์แลนด์
One Direction ทำยอดขายสองอัลบั้มแรก ‘Up All Night’ และ ‘Take Me Home’ ได้มากกว่า 30  ล้านแผ่นทั่วโลกและได้รับรางวัลมาแล้วหลายรางวัล เช่น 2 รางวัล BRIT awards, 3 รางวัลจาก MTV Europe Music Awards,
3 รางวัลจาก Billboard Music awards นอกจากนี้ซิงเกิ้ล ‘One Way Or Another (Teenage Kicks)’ ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลการกุศลให้Red Nose Day 2013 ก็เป็นซิงเกิ้ลที่สามของพวกเค้าที่สามารถขึ้นเป็นที่หนึ่งบน UK chat ได้อีกด้วย

 

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครบรอบ 10 ปีของวงบอยแบนด์จากเกาะอังกฤษ ที่เคยสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆทั่วโลกหรือ “One Direction” >>

‘Stack It Up’ ซิงเกิลแรกของปีนี้!! จากนักร้องหนุ่มเจ้าเสน่ห์ “Liam Payne” 1 ในสมาชิกวง One Direction พร้อมศิลปินรับเชิญ “A Boogie Wit Da Hoodie” >>

#2018BTOBTIMEINBKK #BTOB เตรียมลัดฟ้าหาเมโลดี้ไทย 14 ตค. นี้ สนุกแน่นอน!!!…>>

“อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5” ชวนไปดูคอนเสิร์ต “แฮร์รี่ สไตล์ส” ที่สิงคโปร์ ไม่ต้องกลัวกระเป๋าตังค์ฉีก! จัดให้ฟรี ไม่มีจ่าย >>

เอไอเอส คอลลิ่ง เมโลดี้ จัดให้ลุ้นของรางวัลจาก 4 หนุ่มวง One Direction >>