เสิร์ฟข่าวก่อนใครจากวงในกองถ่าย เกาเหลาชามโต พี่-น้องสายเลือดสีชมพู “โอปอล์-เบบี้มายด์69”

แฉแหลก “เบบี้มายด์69” ประกาศลั่นกลางกองถ่าย ไม่ออกงานร่วมกับดารารุ่นพี่ “โอปอล์ปาณิสรา” เหตุไม่ชอบให้ใครมาเทียบหน้าตาและความดัง…ชาวเน็ตยี้เบบี้มายด์69 “จอมก๊อปปี้” เลียนแบบโอปอล์หัวจรดเท้า…แฉอีกนัวเนียพระเอกหนุ่มไปทั่วหวังได้แฟนหล่อไม่น้อยหน้า “โอปอล์หมอโอ๊ค”

แฉ “เบบี้มายด์ 69 ดาราตลกสาวดาวรุ่งรางวัล “ทีน เอส ไอดอล” เจ้าของคลิปดังกว่า 4 ล้านวิว “คุณทนความเย็นได้แค่ไหน” ดังได้ไม่ทันไรก็เริ่มออกลาย ล่าสุดประกาศตัวลั่นกลางกองถ่ายถ้าไม่จำเป็นจะไม่ออกงานร่วมกับดาราสาวรุ่นพี่ร่วมสถาบันอย่าง “โอปอล์ปาณิสรา” เหตุเหม็นหน้าไม่อยากให้ใครเอามาเทียบกันเพราะตัวเองยังไม่ดังเท่า แต่ลับหลังกลับพยายามทำตัวเลียนแบบโอปอล์เพื่อเกาะกระแสหวังดังทางลัดให้เทียบเท่ารุ่นพี่ ไล่ก๊อปปี้ตั้งแต่หน้าตา ทรงผม บุคลิก ฯลฯ ล่าสุดเริ่มออกลายใช้ความเป็นเด็กใสๆ พยายามแอ๊บแบ๊วเกาะแกะดาราหนุ่มหน้าหวาน “มาริโอ้โทนี่ รากแก่นเต๋า AF-ฯลฯ” หวังส้มหล่นได้แฟนหล่อไม่น้อยหน้าโอปอล์ เหตุอิจฉารุ่นพี่หน้าตาไม่ดีแต่ได้แฟนหมอหล่อราวเทพบุตร

“เบบี้มายด์ 69” หรือ “ปรัชญานันท์ สุวรรณมณี” เริ่มเกิดในวงการบันเทิงจากการเป็นประธานเชียร์ในงานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ แล้วชักชวนเพื่อนซี้ทำคลิป “คุณทนความเย็นได้แค่ไหน” อัพโหลดขึ้นยูทูปจนโด่งดัง มีผู้ชมมากกว่า 4 ล้านคนในเวลาไม่กี่เดือน ได้ออกอากาศและสัมภาษณ์ตามรายการโทรทัศน์ต่างๆ มากมาย จากนั้นได้รับรางวัลดาวรุ่ง “ทีน เอส ไอดอล” ตามมาด้วยผลงานอย่างไม่ขาดสาย ทั้งเป็นพิธีกรช่องเคเบิลทีวี เล่นละครเวที ซิทคอมต่างๆ ละครโทรทัศน์ ภาพยนตร์ และล่าสุดเป็นพรีเซนเตอร์โฆษณาเครื่องสำอางยี่ห้อดัง ซึ่งใช้เวลาตั้งแต่เริ่มอัพโหลดคลิปวิดีโอจนโด่งดังถึงทุกวันนี้ภายในระยะเวลาเพียงไม่กี่เดือน!!!

แหล่งข่าวไม่ระบุนาม ซึ่งเป็นคนใกล้ตัวใน มหาวิทยาลัยชื่อดัง เปิดเผยว่า เบบี้มายด์มีความคล้ายคลึงกับโอปอล์-ปาณิสรา ดารารุ่นพี่มาก จนคนในคณะมักเรียกกันตั้งแต่เบบี้มายด์เพิ่งเข้าคณะนี้ว่าเธอเป็น “โอปอล์2” จากนั้นเบบี้มายด์ก็เริ่มแต่งตัว ทำผม หรือแสดงท่าทางบุคลิกความแรงเหมือนรุ่นพี่ โอปอล์-ปาณิสรา จนเริ่มโด่งดังขึ้น แถมปัจจุบันยังแต่งตัวโป๊ขึ้นคล้ายโอปอล์ แต่เมื่อมีเพื่อนหรือใครก็ตามทักว่าเธอเลียนแบบโอปอล์ เบบี้มายด์จะออกอาการไม่ค่อยพอใจ เนื่องจากไม่ชอบให้ใครเอาไปเทียบเพราะตนดังไม่เท่าโอปอล์ แต่ก็ยังไม่ยอมหยุดแสดงบุคลิกตลกแรงๆ เลียนแบบโอปอล์ จนชาวเน็ตเริ่มตั้งกระทู้เปรียบเทียบความเหมือน และจับทางเบบี้มายด์เรื่องการเลียนแบบได้ (มีภาพประกอบ)

ตั้งแต่ที่โอปอล์-ปาณิสรา มีข่าวคราวหวานชื่นอย่างต่อเนื่องกับแฟนหนุ่มสุดหล่อ “หมอโอ๊ค-สมิทธิ์ อารยะสกุล” ที่มักถูกตั้งแง่ว่าเธอหน้าตาไม่ดีแต่ได้แฟนที่หล่อราวเทพบุตร พักหลังๆ จึงสังเกตเห็นว่า เบบี้มายด์มักโพสรูปหรือข้อความดราม่าเรื่องผู้ชาย และเริ่มที่จะพยายามเกาะแกะใช้ความเป็นเด็กสาวสนิทสนมถึงเนื้อถึงตัวกับดาราหนุ่มหลายคน ตัวอย่างเช่น โทนี่-รากแก่น ดาราหนุ่มที่เพิ่งเลิกรากับแฟนสาวไปเมื่อไม่นาน, มาริโอ้ เมาเร่อ พระเอกหนุ่ม 500 ล้าน ไม่เว้นแม้แต่ เต๋า เศรษฐพงศ์ ดาราหนุ่มเนื้อหอมจากเวทีอะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ที่แสดงภาพยนตร์เรื่องประโยคสัญญารักร่วมกัน เธอก็ไม่เว้น ซึ่งเธอก็ขยันโพสและแท็กชื่อดาราหนุ่มบนอินสตาแกรมคู่กับตัวเองอย่างต่อเนื่อง (มีภาพประกอบ)

ล่าสุดได้ข่าวว่าเร็วๆนี้ จะมีงานอีเวนท์ที่เธอจะร่วมโชว์ตัวในเร็วๆนี้ โดยจะมีการเชิญดาราดังอย่าง โอปอล์-ปาณิสรา และแก๊งเพื่อนสนิทอย่างอาจารย์ชื่อดัง ไฮโซลูกกอล์ฟ-คณาธิป มาร่วมงานด้วย เบื้องต้นทราบมาว่าเบบี้มายด์แสดงความไม่พอใจเมื่อรู้ว่าจะมีการเชิญดารารุ่นพี่มาร่วมงาน ทำให้ทางทีมงานต้องยุติการเชิญโอปอล์และไฮโซลูกกอล์ฟ เพื่อมิให้เบบี้มายด์ไม่พอใจ ประหนึ่งต้องเอาใจเหมือนเธอเป็นดาราดังซูเปอร์สตาร์ก็ไม่ปาน

ไม่รู้ว่าเกาเหลาชามโตของสองสาวร่วมสถาบันจะจบง่ายๆ หรือไม่ เพราะฝ่ายโอปอล์-ปาณิสรา ก็เริ่มรู้ข่าวและออกมาเคลื่อนไหวเป็นนัยให้รู้ในเฟซบุ๊คและทวิตเตอร์บ้างแล้ว ต้องรอติดตามว่าเมื่อไหร่ที่ทั้งสองจะมาออกงานร่วมกัน และมีเพียงแค่สื่อมวลชนเท่านั้นที่จะช่วยไขคำตอบเรื่องนี้ได้

สเตตัสเฟซบุ๊คเบบี้มายด์ที่คลุมเครือ (เลือกมาบางส่วน) และมากมายจน crop มาไม่หมด

 ชาวเน็ตเว็บบอร์ดดัง เริ่มตั้งแง่ในความเหมือนของเบบี้มายด์และโอปอล์

 Twitter โอปอล์ที่เหน็บแนมเรื่อง “ไม่รู้จักโต ไม่รู้จักการทำงานแบบมืออาชีพ” และเป็นพวกขี้อิจฉา ด่าคนอื่นทั้งๆ ที่ตัวเองอยากได้แบบนั้น!

 

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาริโอ้ – เก้า เฟรนด์ ออฟ ลองจินส์ ประเทศไทย พาสัมผัสคอลเลคชั่น CONQUEST นาฬิกาสปอร์ตหรูโฉมใหม่ >>

มาริโอ้ – บีม กวี Thee Phee Family – JAYLER – 4 EVE ร่วมส่งมอบประสบการณ์ความสุขเปิดไฟต้นคริสต์มาส คิง เพาเวอร์ วันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2565 ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ >>

สด ๆ ร้อน ๆ จากเมืองปูซาน “มาริโอ้” รับรางวัล “Face of Asia” ในงาน “BIFF With Marie Claire Asia Star Awards 2022” >>

ตามหาเจ้าของหัวใจของ มิ้นท์-ชาลิดา เมื่อมาริโอ้ มีสองตัวตนในร่างเดียว ใน “สองหัวใจนี้เพื่อเธอ” ทางช่อง 3 >>

P&G ปฏิวัติวงการแชมพูไทยครั้งสำคัญ! เปิดตัว “Head and Shoulders แชมพูถุงเติม” ดึง มาริโอ้ เมาเรอร์ แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด ส่งต่อคอนเซ็ปต์หนังโฆษณาสุดเก๋ ลด 4 ต่อ ลดพลาสติก ลดค่าครองชีพ ลดรังแค และลดความคัน