“รางวัลศิลปินน้องใหม่แห่งปี 2013” เป้าหมายของบอยแบนด์น้องใหม่วง BTS

บอยแบนด์น้องใหม่หนุ่มๆวง BTS ร่วมถ่ายภาพแฟชั่นในนิตยสาร The Star เป็นครั้งแรก

เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 56 ที่ผ่านมา ต้นสังกัด Big Hit Entertainment ออกมาเปิดเผยว่า หนุ่มๆ วง BTS ได้ร่วมถ่ายภาพแฟชั่นกับนิตยสาร หลังจากที่พวกเขาเดบิวต์สู่วงการเพลงได้เพียง 6 วันเท่านั้น

แม้ว่าพวกเขาจะเป็นเด็กใหม่ในวงการเพลง แต่หนุ่มๆ วง BTS ก็ได้แสดงถึงความเป็นมืออาชีพในการถ่ายภาพแฟชั่นครั้งนี้

ในระหว่างช่วงการสัมภาษณ์ สมาชิกวง BTS ได้พูดถึงเรื่องราวของการแสดงบนเวทีเดบิวต์เป็นครั้งแรก ซึ่งพวกเขาได้รับกระแสตอบรับในทางที่ดีเยี่ยม

“พวกเรารู้สึกประหม่ากันมากครับ แต่ก็ตื่นเต้นด้วย เป้าหมายในปีนี้ของพวกเราคือต้องได้รับรางวัลศิลปินน้องใหม่แห่งปีให้ได้ครับ ไม่ว่าจะได้รับหรือไม่ได้รับรางวัลศิลปินน้องใหม่แห่งปี มันไม่ใช่เป็นเครื่องพิสูจน์ว่าพวกเราจะเป็นกลุ่มที่อยู่ได้ตลอดรอดฝั่งท่ามกลางศิลปินกลุ่มอื่นๆที่เดบิวต์มา 1 ปี ใช่ไหมครับ?” เสริม “ไม่เหมือนกับเพลงไตเติ้ล No More Dream ของพวกเรานะครับ สมาชิกวง BTS มีความฝันที่หลากหลายต่างกันไป แต่มีความฝันหนึ่งของพวกเราที่เหมือนกัน คือ การเป็นศิลปินแร๊ปที่ดีที่สุดของเกาหลีในอีก 10 ปีข้างหน้านี้ให้ได้ครับ”

แฟนเพลงของหนุ่มๆ วง BTS สามารถติดตามภาพแฟชั่นและบทสัมภาษณ์แบบเต็มๆได้ในนิตยสาร The Star ฉบับเดือนกรกฎาคม

ที่มา:  http://mwave.interest.me/
บันทึกภาพ:  http://mwave.interest.me/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวมภาพหนุ่ม SUGA จากงาน Galaxy Unpacked 2023 เปิดตัว Galaxy Z Flip5 และ Galaxy Z Fold5 น่ารักขนาดนี้ กรี๊ดสิคะ รออะไร! >>

‘ชูก้า BTS’ ขึ้นแท่น Brand Ambassador คนใหม่ ของ NBA แร็ปเปอร์ นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์เพลงชาวเกาหลีใต้ชื่อดังอย่าง ‘ชูก้า’ พร้อมดึงดูดแฟน NBA ทั่วโลก

SUGA จากวง BTS เตรียมฉายเดี่ยวในสารคดีสุดพิเศษ SUGA: Road to D-DAY เฉพาะบน Disney+ Hotstar สารคดีสุดพิเศษที่จะพาแฟน ๆ ไปพบกับชีวิตเบื้องหลังสุดเอ็กซ์คลูซีฟของ SUGA กับการเดินทางท่องโลก สตรีมเร็ว ๆ นี้บน Disney+ Hotstar >>

ลุ้น! แชมป์ The Star คนใหม่ของเมืองไทย?!“ชินจัง, เจมส์” แข่งขันรอบชิงชนะเลิศโจทย์ “มินิคอนเสิร์ต 15 นาที”

PSY-BTS-IVE คว้ารางวัลแดซัง Golden Disc Awards ครั้งที่ 37 งานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ตอกย้ำความสำเร็จของวัฒนธรรม K-POP ที่ครองใจคนทั้งโลก >>