“วันทูทรี โซล” ยิ้มแก้มปริ!! แฟนเชื่อมั่น ทำ…อัลบั้มเต็ม!! ที่เฝ้ารอกว่า 4 ปี

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งวงสำหรับ “วันทูทรี โซล” ที่ประกอบไปด้วย “แต๊บ – ธนพล มหธร” , “ว่านไฉ – อคิร วงษ์เซ็ง” , “กฤษ – กฤษมงคล ศิลปี” ที่ได้มีผลงานเพลงที่ล้วนแต่สร้างความไพเราะในน้ำเสียงแบบผู้ชายอบอุ่นได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นเพลงประกอบละคร “365 วันแห่งรัก” รวมถึงเพลงกำลังใจผู้ประสบภัยน้ำท่วมอย่าง “เหมือนกัน” ซึ่งการทำงานของพวกเขาได้ผ่านอุปสรรคมากมายกว่าจะมาถึงวันที่เฝ้ารออัลบั้มเต็มแรกในชีวิต วันนี้เขาพร้อมแล้วจะชวนแฟน ๆ สัมผัสเสียงอบอุ่นมีพลังของพวกเขาผ่านอัลบั้มที่เก็บเกี่ยวมายาวนานกว่าสี่ปี รายละเอียดไปฟังเขาทั้งสามเล่ากันเลย

“สำหรับพวกเราฝ่าฟันอุปสรรคร่วมกันมากว่าสี่ปี พัฒนาฝึกฝนสร้างสรรค์ผลงานออกมาให้แฟนเพลงได้ติดตามกับผู้ชายที่ขอใช้เสียงบอกเล่าเรื่องราวแทนความในใจของใครหลาย ๆ คน กับมุมมองความรัก วันนี้เราก็ได้มีโอกาสรวบรวมผลงานของเราที่ผ่านมาออกมาเป็นอัลบั้ม “123 Soul walk of souls” ทุก ๆ เพลงในอัลบั้มล้วนแต่มีความหมายครับ หยิบยกจากเรื่องราวความจริงกับเหตุการณ์ที่เราต้องเจอและร่วมกันผ่านพ้นไปด้วยกัน ซึ่งบอกได้เลยว่าเรามีส่วนร่วมทั้งในส่วนเนื้อหา การร้อง แต่งท่อนแร๊พ กับผลงานที่เป็นตัวตนของพวกเราทั้งสามคนจริง ๆ ครับ

อยากฝากให้แฟน ๆ ช่วยอุดหนุนเป็นกำลังใจให้กันด้วยครับ และขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่เชื่อมั่นในผลงานของเรา ติดตามงานของพวกเรามาตลอด พวกเราคงไม่มีวันนี้ถ้าขาดการสนับสนุนจากทุกคน รวมถึงศิลปินรุ่นพี่ที่เป็นแรงบันดาลใจให้เรากล้าคิดกล้าทำและเอาเป็นแบบอย่าง ซึ่งในอัลบั้มก็จะมีเพลงรวบรวมผลงานพวกเราตลอดระยะเดินทางกว่าสี่ปี อาทิ เผื่อลืม , ไม่ว่าอย่างไง , ดงนางฟ้า,ผู้ชายนิสัยไม่ดี ฯลฯ รวมถึงจะมีเสื้อ วันทูทรี โซล รวมอยู่ในแพคเกจด้วยครับ ใครสนใจสามารถสอบถามหรือติดตามพวกเราได้ทาง www.facebook.com/ 123 soul หรือทาง www.truemusic.com ครับ ขอบคุณครับ”

ที่มา:  true fantasia
บันทึกภาพ:  true fantasia
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร่วมงาน คุณชายอดัม ผกก. ผีห่าอโยธยา 7 นักแสดงงานเข้าทุ่มสุดชีวิตกับกลุ่มผู้เหลือรอดจากอุบัติผีห่ากัดกินผู้คน

ปอ AF เผย กรีน เป็นพี่คู่บุญ ชวนกันเต้นท่าสุดกวน “โกรธไหลย้อน” ใน “ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์”

มีน – แต๊บ , ปอ – กรีน ก๊วนเพื่อนซี้แห่งบ้าน AF ยกทีมป่วน แฉ-เม้าท์-เผา กระจาย ใน “ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์”

“ว่านไฉ” ถูกชะตา!! ไม่รอช้า… เร่งทำคะแนนจีบสาว “กรีน” ออกสเต็ปท่าเต้นประกบคู่ ในเพลง “อ๊ะ”

“วันทูทรี – โซล” ปลื้ม!! ร่วมร้อง-แต่งเอง “ผู้ชายนิสัยไม่ดี” ลงละคร “เมียแต่ง”