“ว่านไฉ” ถูกชะตา!! ไม่รอช้า… เร่งทำคะแนนจีบสาว “กรีน” ออกสเต็ปท่าเต้นประกบคู่ ในเพลง “อ๊ะ”

เรียกได้ว่าทำเพลงจังหวะสนุก ๆ ชวนแฟน ๆ มาเต้นด้วยกันเป็นเพลงแรก หลังจากฝากผลงานเพลงช้า ๆ ประกอบละครให้ฟังอย่างต่อเนื่อง สำหรับ 3 หนุ่มเสียงดี “123 Soul” (วันทูทรี โซล) ทั้ง “แต๊บ – ธนพล มหธร” , “ว่านไฉ – อคิร วงษ์เซ็ง” , “กฤษ – กฤษมงคล ศิลปี” ล่าสุดหนุ่ม “ว่านไฉ” ก็ขอแต่งเพลง“อ๊ะ”มาแนะนำกันในเพลงจังหวะสนุก ๆ ที่สำคัญกองถ่ายมิวสิคฯวันนี้ หนุ่ม ๆ ได้ชวนสามสาวร่วมค่าย ทั้งสาว “กรีน (เอเอฟ 5) ,แท็บบี้ (เอเอฟ 6), และสาว มีน (เอเอฟ 7) มาร่วมเล่นพร้อมเต้น ส่วนความหมายของเพลงนี้จะเป็นอย่างไร และสาว ๆ จะรู้สึกอย่างไรเมื่อหนุ่ม ๆ ขอชวนเธอมา “อ๊ะ” ไปดูบรรยากาศจากกองเอ็มวี และพูดคุยกับสามหนุ่มเล่ากันเลย

 

 


“ว่านไฉ” กล่าว “ครับ วันนี้เราก็มาถ่ายเอ็มวีเพลง “อ๊ะ” กันที่ร้าน “Rod’s” ตลาดนัดรถไฟ ซึ่งบรรยากาศในกองถึงแม้จะอากาศค่อนข้างร้อน แต่ก็สนุกมาก ๆ ครับ ที่สำคัญได้นางเองสาว “กรีน,แท็บบี้ และ มีน” มาร่วมเล่นในเอ็มวีและด้วยการที่เราสนิทกันอยู่แล้ว ในกองก็จะมีแต่เสียงหัวเราะ รวมถึงทั้งสามสาวได้มาโชว์ลีลาการเต้นไปพร้อมกับพวกเรา “123 Soul” (วันทูทรี โซล) ตื่นเต้นครับ เพราะเราไม่เคยเต้นมาก่อน ที่ยากคือต้องเต้นพร้อมกัน ส่วนเพลงนี้เป็นเพลงที่ผมแต่งขึ้นมา จากโจทย์ที่เราทั้งสามคน อยากให้แฟนได้เห็นความแตกต่าง ฟังเพลงเราแล้วได้เต้นไปด้วยกัน ก็อยากให้สนุก ๆ เอาใจคนชอบเต้น ซึ่งเนื้อหาก็บอกยากนะ (หัวเราะ) เพราะค่อนข้างที่จะเฉพาะ เชื่อว่าทุกคนต้องเคยผ่านเหตุการณ์ “อ๊ะ” มาแน่นอน อย่างเวลาที่เราเจอสาว ๆ ครั้งแรกเห็นแล้วรู้สึกดี (ยิ้ม) เพลงนี้ก็ขอเป็นสื่อกลาง ที่จะชวนคน ๆ นั้นมา “อ๊ะ” ซึ่งอาจจะหมายถึง ชวนไปทานข้าว ดูหนัง ขอเบอร์ หรือนัดไปเที่ยว เพราะถ้าเราไม่เข้าไปทักทาย อาจจะไม่เจอกันอีกเลย เราก็เลยไม่รอช้าขอชวนสามสาวมา “อ๊ะ” เป็นการใช้คำแบบสนุก ๆ ฟังแล้วอยากให้โยกตามกัน บรรยากาศในซีนก็จะจำลองบรรยากาศในผับ ซึ่งผมก็จะไปเจอสาว “กรีน” แล้วอยากเข้าไปจีบ ทำความรู้จักชวนเขาเข้ามา “อ๊ะ” แต่ “อ๊ะ” ของผมคือการเต้นนะ (ยิ้ม) แต่ “กรีน” เขาจะยอมเปิดใจทำความรู้จักกันหรือเปล่า ก็เลยจะชวนมาร่วมสนุกและลุ้นกันในมิวสิคฯเพลง “อ๊ะ” ซึ่งก็อยากให้แฟน ๆ ที่ฟังสนุกไปกับเพลงจริง ๆ ลองฟังกันดู เชื่อว่าแฟน ๆ ฟังแล้วทุกคนจะยิ้มไปด้วยกันครับ”

 

 

 

ที่มา:  True Fantasia
บันทึกภาพ:  True Fantasia
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SIAM TAKASHIMAYA 3rd ANNIVERSARY”ชวนฟินในกิจกรรม “Fuji-San Camping Fest 2021”สนุกสุโก้ยกับ 2 ซุปตาร์ขาลุย “อเล็กซ์-ว่านไฉ”

สายลุยคุยถูกคอ

“แป้งโกะ” ปลอบใจคนช้ำ พา “ลา” ความเศร้า ในเวอร์ชั่น Live Session >>

ร่วมงาน คุณชายอดัม ผกก. ผีห่าอโยธยา 7 นักแสดงงานเข้าทุ่มสุดชีวิตกับกลุ่มผู้เหลือรอดจากอุบัติผีห่ากัดกินผู้คน

ทรูฯ ฉลองครบรอบ 10 ปี ผุด “HELLO STRANGER” รวมพี่น้องต่างค่าย 12 ชีวิตผ่าน 6 บทเพลง