“พิชญ์” แห้ว!! “กุ๊บกิ๊บ” ยังไม่ลืม “มาริโอ้” ย้ำความสัมพันธ์ตอนนี้ให้ได้แค่เพื่อนที่ดี

ปากบอกยังไม่ลืม “มาริโอ้” ไม่ได้ แต่ไหงมีคนเห็น “กุ๊บกิ๊บ” และ “พิชญ์ กาไชย” เดินสวีทกันอยู่บ่อยๆ งานนี้ใครๆ ก็คิดคงไม่ใช่แค่เพื่อน สาวก็กุ๊บกิ๊บเลยออกมาแก้ข่าวในรายการ “โต๊ะข่าวไฮเอ็น” ทางช่อง “สตาร์แม็กซ์” แซ่บทั้งช่อง ตอบเสียงแข็งว่าไม่จริง ความสัมพันธ์ตอนนี้มีให้เพยงคำว่าเพื่อน

“กับพิชญ์ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกันค่ะ มีไปไหนมาไหนด้วยกันจริงๆ แต่ก็ไม่ถึงขั้นคนพิเศษ ไม่ใช่ว่าเข้าไม่ดี แต่เป็นเพราะตัวกิ๊บเองที่ยังไม่พร้อม ถามว่านิสัยเข้าโอเคไหม เป็นสเปกหรือป่าว ก็โอเคยอมรับว่าเป็นคนที่เข้ากันได้ แต่อย่างที่บอกว่ากิ๊บยังไม่พร้อม ไม่อยากบอกว่าคบหรือไม่คบ เพราะตอนนี้กิ๊บเองก็ยังไม่มั่นใจตัวเอง เผื่อในอนาคตไม่สนิทกันแล้ว เดี๋ยวคนก็จะมองว่าเปลี่ยนแฟนบ่อย เป็นเพื่อนกันจริงๆ ค่ะ มุมมองความรักของกิ๊บเปลี่ยนไปไหมเหรอ บอกเลยนะว่าไม่เปลี่ยน หลังจากห่างกับโอ้ทุกอย่างก็ยังเหมือนเดิม กิ๊บเป็นคนที่เชื่ออะไรก็จะเชื่ออยู่อย่างนั้น มุมมองความรักเป็นเหมือนเดิมค่ะ โดยส่วนตัวกิ๊บเป็นคนที่ติสอยู่พอสมควรนะ(หัวเราะ) เรื่องรักตอนนี้ขอพักก่อนค่ะ(ยิ้ม)”

ที่มา:  Star Max Channel
บันทึกภาพ:  Star Max Channel
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาริโอ้ – เก้า เฟรนด์ ออฟ ลองจินส์ ประเทศไทย พาสัมผัสคอลเลคชั่น CONQUEST นาฬิกาสปอร์ตหรูโฉมใหม่ >>

มาริโอ้ – บีม กวี Thee Phee Family – JAYLER – 4 EVE ร่วมส่งมอบประสบการณ์ความสุขเปิดไฟต้นคริสต์มาส คิง เพาเวอร์ วันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2565 ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ >>

สด ๆ ร้อน ๆ จากเมืองปูซาน “มาริโอ้” รับรางวัล “Face of Asia” ในงาน “BIFF With Marie Claire Asia Star Awards 2022” >>

ตามหาเจ้าของหัวใจของ มิ้นท์-ชาลิดา เมื่อมาริโอ้ มีสองตัวตนในร่างเดียว ใน “สองหัวใจนี้เพื่อเธอ” ทางช่อง 3 >>

P&G ปฏิวัติวงการแชมพูไทยครั้งสำคัญ! เปิดตัว “Head and Shoulders แชมพูถุงเติม” ดึง มาริโอ้ เมาเรอร์ แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด ส่งต่อคอนเซ็ปต์หนังโฆษณาสุดเก๋ ลด 4 ต่อ ลดพลาสติก ลดค่าครองชีพ ลดรังแค และลดความคัน