เอ วราวุธ ชวนท้าพิสูจน์ความเก่ง รับรางวัลกลับบ้านฟรีๆ ในรายการ “STEP RIGHT UP ใครเก่ง…ใครได้”

รายการ “STEP RIGHT UP ใครเก่ง…ใครได้”  วันศุกร์ที่ 5 กรกฏาคมนี้ “ป๋าเอ” วราวุธ เจนธนากุล   บิ๊กบอส เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ พร้อมสาวสุดแซ่บ ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ เอกกี้-เอกชัย   เอื้อสังคมเศรษฐ์ ที่งานนี้ “ป๋าเอ” บอกเลยว่า “รับสมัครคนเก่ง และกล้าที่จะมาพิสูจน์ฝีมือ เพียงแค่ส่ง SMS พิมพ์ชื่อและนามสกุล พร้อมอายุ มาที่ 4111008 (ค่าบริการครั้งละ 3 บาท) หรือโทรศัพท์มาได้ที่ 08-6816-0088         ไม่จำกัดทั้ง เพศ, อายุ, ทุกอาชีพ ให้ทุกคนมีโอกาสเข้ามาคว้ารางวัลกลับบ้านแบบฟรีๆ

 ที่ครั้งนี้มีดารามาร่วมพิสูจน์ฝีมือ อย่าง 2 หนุ่มรูปหล่อ ตูน-ภูมิพัฒน์ วสุภัทร , แพน-สุรเกียรติ บุนนาค จากวงแวมพ์ (VAMP) , ปุ้ย-พิมลวรรณ หุ่นทองคำ , โย่ง เชิญยิ้ม , พ่วง เชิญยิ้ม พร้อมผู้เข้าแข่งขันทางบ้าน ที่จะต้องมาแข่งในเกม “แก้วตาพี่”  กับการสไลด์แก้วให้ไปหยุดในจุดที่กำหนด ,  “โต๊ะ 4 เช็คบิล” ขว้างลูกเทนนิสให้เด้งบนโต๊ะครบทั้ง 4 โต๊ะ , ใครทำได้รับไปเลย ทองคำมูลค่า 50,000 บาท!!! , “เส้นยาแดง…ผ่าแจก” สไลด์ลูกเทนนิสให้หยุดบนจุดที่กำหนดให้ และเกมสุดท้าย “สตาร์ท มา สไตรค์” กับการขับรถชนพินโบว์ลิ้งยักษ์ให้ล้มให้หมด รับ“รถ ISUZU   ออลนิว อีซูซุ ดีแมคซ์ รุ่นพิเศษ เอ็กซ์  ซีรีส์” มูลค่าเกือบ 1 ล้านบาท!!! กลับบ้านไปฟรีๆๆเลยทีเดียว

ซึ่งสุดท้ายใครจะคว้ารางวัลกลับบ้านได้บ้าง ติดตามชมได้ในรายการ “STEP  RIGHT UP (สเต็ป ไรท์ อัพ) ใครเก่ง…ใครได้”  กับการแจกแหลก แจกจริง  มันส์ถึงใจ!!  ได้ในวันศุกร์ที่  5 ก.ค.นี้ เวลา 18.00 น.   ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ที่มา:  Zense Entertainment
บันทึกภาพ:  Zense Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้ว่าชัชชาติ เปิดงาน “Thailand Food Kingdom อาณาจักรนักกิน” เอ วราวุธ ร่วมผลักดันอาหารไทยเป็น Soft Power อาร์ต พาคุณชายหมูกรอบ ร่วมขายอาหารในงาน >>

ยูริ อ้อนแฟน S♡NE ชาวไทย “ไม่เจอกันตั้ง 4 ปี” จัดแฟนมีตติ้งจัดเต็มความสนุก ใน 2023 YURI 2nd FANMEETING TOUR [Chapter 2] in BANGKOK

เอ วราวุธ ประเดิมพิธีกรช่อง 3 ครั้งแรก จัดเต็มวาไรตี้เกมโชว์ “รู้หน้า ไม่รู้ใคร Who’s That” เริ่ม 3กันยายนนี้!!

ช่อง 9 MCOT HD ร่วมกับ “เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์” และ “ชินะ เอ็นเตอร์ไพร์ส”  ส่งรายการใหม่ ดราม่าวันนี้ เพิ่มดีกรีเดือด ครองใจคอดราม่า 1 ชั่วโมงเต็ม ลงจอช่วงเวลาไพร์มไทม์!!

“เอ วราวุธ” พาบุกคลังการ์ตูนที่ใหญ่ที่สุดของเมืองไทยพร้อมเปิดใจสายคลั่งการ์ตูน “แสตมป์ อภิวัชร์” ครั้งแรก! ในรายการ “A Mazing เดินหาเรื่อง”