นิชคุณ (2PM), พีช-พชร เปิดแคมเปญ “อนาคต…มีได้ไม่สิ้นสุด ดื่มแบรนด์ทุกวัน”

“เซเรบอส” เปิดแคมเปญ “อนาคต…มีได้ไม่สิ้นสุด ดื่มแบรนด์ทุกวัน” ส่ง “พีช-พชร” เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์อัจฉริยะของแบรนด์ซุปไก่สกัด คู่กับ “คุณ-นิชคุณ” พร้อมอัดกิจกรรมการตลาด 360 องศา ตอกย้ำ Positioning “แบรนด์ซุปไก่สกัด…เสริมสร้างและผลักดันศักยภาพของคนรุ่นใหม่”

“เซเรบอส” ผู้นำตลาดอาหารเสริมสุขภาพเมืองไทย เปิดตัวแคมเปญใหม่ “อนาคต…มีได้ไม่สิ้นสุด ดื่มแบรนด์ทุกวัน” ทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท กระตุ้นตลาดอาหารเสริมรับปีมังกรทอง ส่งแบรนด์ ดูโออัจฉริยะ “พีช-พชร จิราธิวัฒน์” วัยรุ่นมากความสามารถขวัญใจเด็กยุคใหม่ และ “คุณ-นิชคุณ หรเวชกุล” ศิลปินไทยที่เก่งและประสบความสำเร็จระดับอินเตอร์ ซึ่งทั้งคู่ดี่มแบรนด์ซุปไก่สกัดเป็นประจำมาตั้งแต่เด็ก ตอกย้ำภาพตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่เติมเต็มทุกศักยภาพกับแบรนด์ซุปไก่สกัด จนประสบความสำเร็จทุกด้าน และยังท้าทายทุกโอกาสเพื่อก้าวไปสู่ความสำเร็จอีกขั้น ล่าสุดเตรียมปล่อยโฆษณาชุดใหม่ “อนาคต…มีได้ไม่สิ้นสุด ดื่มแบรนด์ทุกวัน” ลงจอ พร้อมอัดกิจกรรมการตลาด 360 องศาสร้างการรับรู้ทั่วประเทศ ตั้งเป้าขยายฐานกลุ่มผู้บริโภควัยใส เพิ่มกลุ่มลูกค้ามากขึ้น คาดสิ้นปียอดขายเติบโตไม่ต่ำกว่า 15%

นายตุลย์ วงศ์ศุภสวัสดิ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำตลาดอาหารเสริมสุขภาพ เปิดเผยว่า นโยบายการตลาดของแบรนด์ซุปไก่สกัดในปีนี้ จะมุ่งเน้นไปในเรื่องของการสานต่อ กลยุทธ์การตลาดที่จะช่วยตอกย้ำ Positioning ของแบรนด์ซุปไก่สกัด ในด้านภาพลักษณ์ของสินค้าที่ทันสมัย และเป็นอาหารเสริมที่ช่วยเสริมสร้างและผลักดันศักยภาพของคนรุ่นใหม่ โดยล่าสุดได้เปิดตัวแคมเปญใหม่ “อนาคต…มีได้ไม่สิ้นสุด ดื่มแบรนด์ทุกวัน” ซึ่งแคมเปญนี้ได้ต่อยอดมาจากแคมเปญเดิมที่ได้เปิดตัวไปเมื่อปีที่ผ่านมา และได้รับผลตอบรับที่ดีเยี่ยมเกินความคาดหมาย โดยเฉพาะในกลุ่มผู้บริโภควัยเรียนที่มีการทดลองดื่มและกลายมาเป็นลูกค้าตัวจริงของแบรนด์ซุปไก่สกัดมากขึ้น สำหรับแคมเปญ “อนาคต…มีได้ไม่สิ้นสุด ดื่มแบรนด์ทุกวัน” บริษัทได้วางแผนให้มีกิจกรรมที่หลากหลายและต่อเนื่องตลอดทั้งปี โดยมั่นใจว่าจะช่วยสร้างสีสัน กระตุ้นการบริโภคในตลาดอาหารเสริมได้เป็นอย่างดี

เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์อัจฉริยะ “พีช-พชร จิราธิวัฒน์” และ “คุณ-นิชคุณ หรเวชกุล” ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่เติมเต็มทุกศักยภาพกับแบรนด์ซุปไก่สกัดจนประสบความสำเร็จทุกด้าน นายตุลย์ กล่าวต่อไปว่า จากปีที่ผ่านมาได้นำ “คุณ-นิชคุณ หรเวชกุล” ศิลปินชาวไทยที่ประสบความสำเร็จระดับอินเตอร์ มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์ซุปไก่สกัด ปรากฏว่าได้รับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมจากผู้บริโภคหลากหลายกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่อยากเก่งและมีความสามารถที่โดดเด่นเหมือนนิชคุณ และกลุ่มพ่อแม่ที่อยากให้ลูกเก่งและประสบความสำเร็จ เป็นต้น ดังนั้นเพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ดังกล่าว ล่าสุดจึงได้เปิดตัว “พีช-พชร จิราธิวัฒน์” ทีนไอดอลมากความสามารถ ขวัญใจวัยรุ่นยุคใหม่ มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์อัจฉริยะร่วมกับนิชคุณ ซึ่งทั้งนิชคุณและพีชเป็นลูกค้าตัวจริงของแบรนด์และดื่มแบรนด์ซุปไก่สกัดมาตั้งแต่เด็ก โดยวาง Positioning แบรนด์แอมบาสเดอร์อัจฉริยะทั้งสองคนไว้ดังนี้

“คุณ-นิชคุณ หรเวชกุล” พี่ชายที่ไม่หยุดเดินหน้าสู่ความสำเร็จใหม่ๆ นิชคุณคือศิลปินไทยเพียง หนึ่งเดียวในวงบอยแบนด์เกาหลีสุดฮอต สังกัด JYP Entertainment ประเทศเกาหลี นิชคุณได้รับการยอมรับว่าเป็นคนเก่งและมีความตั้งใจสูง มีความสามารถที่หลากหลาย โดยเฉพาะด้านดนตรีและการเต้นที่โดดเด่น ทั้งยัง ทำได้ดีในทุกๆ ด้าน นิชคุณสามารถพูดได้หลายภาษา เช่น อังกฤษ ไทย เกาหลี ญี่ปุ่น แม้จะประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ที่ประเทศเกาหลีแล้ว นิชคุณยังมุ่งมั่นท้าทายความสำเร็จใหม่ๆ ในระดับเอเชีย โดยการเปิดอัลบั้มที่ประเทศญี่ปุ่น และนิชคุณไม่คิดที่จะหยุดความสำเร็จไว้เพียงเท่านี้ เพราะเชื่อว่า ถ้ารู้จักต่อยอดความท้าทาย… อนาคต ก็มีได้ไม่สิ้นสุด

“พีช-พชร จิราธิวัฒน์” น้องชายที่คว้าทุกโอกาสแล้วทำให้ดีที่สุด พีชเป็นทีนไอดอลมาแรงที่คว้าทุกโอกาสด้วยความสามารถของตัวเอง แม้จะเข้าวงการมาไม่นานพีชก็ได้รับการยอมรับในพรสวรรค์ทั้งด้านการเป็นนักแสดงและนักดนตรี แต่ไม่ว่าจะมุ่งมั่นกับงานแค่ไหน พีชก็ยังให้ความสำคัญกับการเรียนมาเป็นอันดับ 1 พีชเป็นนักเรียนที่มีผลการเรียนโดดเด่นตั้งแต่เด็กจนถึงปัจจุบัน โดยจบมัธยมศึกษาจากโรงเรียนสาธิตจุฬาฯ และปัจจุบันศึกษาอยู่ที่คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี ภาคภาษาอังกฤษ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สำหรับพีช… ทุกโอกาสเป็นเรื่องท้าทาย ที่สร้างอนาคตได้ไม่สิ้นสุด

“กุญแจสำคัญที่ทำให้แบรนด์ซุปไก่สกัดครองใจผู้บริโภคเป็นอันดับหนึ่งมาอย่างยาวนาน เนื่องจากความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่มีต่อคุณภาพของผลิตภัณฑ์ภายใต้ตราสินค้า “แบรนด์” ซึ่งมีความเชี่ยวชาญในการผลิตอาหารเสริมสุขภาพมานานกว่า 176 ปี มีการทำกิจกรรมเพื่อสังคมที่หลากหลาย จริงจัง และต่อเนื่อง ได้แก่ โครงการแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ เรียมพลังสมอง พิชิตแอดมิชชั่น ที่จัดติวเข้มฟรีให้นักเรียนมากว่า 23 ปี เป็นต้น นอกจากนี้ แบรนด์ซุปไก่สกัดยังมี Positioning ที่ชัดเจนในด้านการเป็นอาหารเสริมที่ช่วยเสริมสร้างและผลักดันศักยภาพให้คนรุ่นใหม่ ซึ่งการคัดเลือกแบรนด์แอมบาสเดอร์อัจฉริยะให้เป็นผู้ที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจแก่กลุ่มเป้าหมายก็มีส่วนสำคัญ เราได้คัดเลือกแบรนด์แอมบาสเดอร์อัจฉริยะจากคุณสมบัติหลายประการ โดยประการแรกคือ ต้องเป็นลูกค้าตัวจริงที่ดื่มแบรนด์ซุปไก่สกัดเป็นประจำ ประการที่สองต้องมีภาพลักษณ์ที่เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์ รักสุขภาพ และเป็นตัวอย่างที่ดีของคนรุ่นใหม่ ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่าแบรนด์แอมบาสเดอร์อัจฉริยะของเราเป็นลูกค้าตัวจริงที่ประสบความสำเร็จได้รับการยอมรับในสังคมมาโดยตลอด ได้แก่ “ครอบครัววรรธนะสิน” “ต้าร์-นาวิน เยาวพลกุล” และ “โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร” ซึ่งทั้งนิชคุณและพีชต่างก็มีคุณสมบัติครบครันที่จะก้าวเข้าสู่ครอบครัวแบรนด์ และเชื่อว่าแบรนด์ดูโออัจฉริยะของแบรนด์ซุปไก่สกัดคู่นี้จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคเช่นเคย” นายตุลย์ กล่าว

แวะชมภาพบรรยากาศได้ใน Gallery เปิดแคมเปญ “อนาคต…มีได้ไม่สิ้นสุด ดื่มแบรนด์ทุกวัน” นะคะ

ที่มา:  BRANDS
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update, Special Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แบรนด์” ขยายปีกสู่โลกดิจิตอลมาร์เก็ตติ้งเต็มรูปแบบ ครบทุกทัชพอยส์ ประกาศพร้อมวางอนาคตการตลาดดิจิตอลระยะยาว

เคล็ดลับ “อนาคต…มีได้ไม่สิ้นสุด” ของแบรนด์ดูโออัจฉริยะ บทสัมภาษณ์ ‘คุณ-นิชคุณ หรเวชกุล’ และ ‘พีช- พชร จิราธิวัฒน์’

“แบรนด์จูเนียร์ซุปไก่สกัด” เปิดตัว แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ 2 สุดยอดอัจฉริยะ “ณดล” ดวล “โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ ” ตัวแทนของความเก่งรอบด้าน