“ของเล่น” เพลงใหม่..แทนใจวัยว๊าวุ่น

พร้อมลุยให้แฟนๆได้มีความสุขกับผลงานเพลงกันแล้ว สำหรับวงดนตรีน้องใหม่วง Baby Zitters (เบบี้ ซิตเตอร์ส) สังกัด Revol Music Creation (รีโวล์ มิวสิค ครีเอชั่น) โดยงานนี้ “ดัง พันกร” เจ้าของค่ายก็สนับสนุนเต็มที่ หมายมั่นปั้นมือว่าเพลงนี้ต้องถูกใจแฟนๆวัยรุ่น วุ่นในเรื่องรักอย่างแน่นอน โดยเพลงนี้ชื่อน่ารักชวนเปิดบ่อยๆเหลือเกินชื่อว่า “ของเล่น” ซึ่งจะเป็นอย่างไรบ้างนี้ให้ 5 หนุ่มเค้าเล่าเองดีกว่า

            “ตอนนี้พวกเราก็มีเพลงใหม่ มาฝากเพื่อนๆแล้วนะครับ ชื่อว่าเพลง “ของเล่น”เป็นเพลงที่เกี่ยวกับความรักอีกรูปแบบหนึ่ง ซึ่งหลายๆคนต้องเคยเจอมาแน่นอน เพราะเป็นเรื่องของความรักแบบที่เราเองก็สับสน ไม่แน่ใจในความสัมพันธ์ ว่าเค้าคิดยังไงกับเรา บางวันก็ชอบทำเหมือนมีใจให้ แต่บางทีก็ไม่สนใจเลย เหมือนกับเราเป็นของเล่นของเค้าอย่างงั้นเลยครับ แต่บทสรุปของเพลงนี้ จะไม่เหมือนเดิม เพราะเรายอมเป็นตัวเลือกนั้นครับ เพราะว่าเรารักไปแล้ว ซึ่งผมว่าต้องโดนใจเพื่อนๆแน่นอน เพราะวัยรุ่นยุคนี้ ต้องกล้าเสี่ยงกันหน่อย รักแล้วก็ต้องสู้ครับ ส่วนมิวสิคฯเพลงนี้เร็วๆนี้ได้ดูกันแน่นอน ถ่ายเสร็จแล้วครับ ไปถ่ายที่สวนสนุก ภาพสวยมากๆ ขอฝากให้ติดตามกันด้วยนะครับ”

ที่มา:  Revol Music Creation
บันทึกภาพ:  Revol Music Creation
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

การกลับมาที่สุดปัง! “ดัง พันกร feat. กอล์ฟ F.HERO” ซิงเกิลใหม่ “จะเลิกกันอีกวันไหน (REVERSE)” ได้คู่จิ้นสุดฮอต “จุง-ดัง” ร่วมถ่ายทอด MV จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ #2 >>

“สุดเซอร์ไพร์ส! ดัง พันกร feat. กอล์ฟ F.HERO พร้อมดึง จุง-ดัง ถ่ายทอด MV จะเลิกกันอีกวันไหน (REVERSE)” เรียน บรรณาธิการข่าวบันเทิง >>

ฉลองครบรอบ 40 ปี “อาร์เอส” ผุดโปรเจกต์พิเศษ #RShomecoming ดึงศิลปินที่แฟนๆ คิดถึงส่งเพลงเซอร์ไพรส์ ตอกย้ำกระแส #โตมากับอาร์เอส

“ดัง พันกร” เชื่อ…รักแท้ ยืน 1 กลางหัวใจ  ใกล้ตัวมาก ทุกลมหนาวคือเธอ  ส่งความรู้สึก….ผ่านเพลงที่เพราะที่สุด >>

“ดัง พันกร” สยายปีกสู่อินเตอร์ควง “BOYZ II MEN” โชว์ของ…ส่ง “เพลงรัก(LOVE)” กรุยทาง