รายการ [V] Volunteer และ Outback Steakhouse จัดกิจกรรมจิตอาสา ครั้งแรก ช่วยเหลือเด็กๆผู้ด้อยโอกาส ในวันเสาร์ที่ 28 ม.ค. 55 นี้

ในวันเสาร์ ที่ 28 มกราคม 2555 นี้ รายการ [V] Volunteer ทาง แชนแนล [วี] ไทยแลนด์ และ ร้านอาหาร Outback Steakhouse รวมใจกัน ร่วมบริจาคเงินและสิ่งของช่วยเหลือเด็กๆผู้ด้อยโอกาส ที่ ศูนย์เด็กและเยาวชนรัชดา บึงกุ่ม โดยมี มูลนิธิสงเคราะห์เด็กยากจน ซี.ซี.เอฟ.ฯ เป็นศูนย์กลางในการประสานงานในครั้งนี้

ซึ่งทางแชนแนล [วี] ไทยแลนด์ นำทีมจิตอาสาโดย ม.ร.ว.รุจยารักษ์ อาภากร(ผู้จัดการทั่วไป) พร้อมด้วย สองวีเจสาว จาก แชนแนล[วี] ไทยแลนด์ ประกอบไปด้วย วีเจอิ๊ง (นางเอก ภาพยนตร์ เรื่อง “รัก เว้ยเฮ้ย” )และวีเจ ทราย (นางเอก MV ในเพลง ทุกนาที และ เพลง อย่ากลับมาอีกเลย ของหนุ่มๆ เคพีเอ็น) ร่วมกับ ร้านอาหาร Outback Steakhouse พร้อมใจกันเป็นจิตอาสา ทำความดีเพื่อสังคม โดยจะบริจาคเงินสมทบทุนให้กับมูลนิธิสงเคราะห์เด็กยากจน ซี.ซี.เอฟ.ฯ เพื่อให้ทางมูลนิธินำไปช่วยเหลือเด็กๆผู้ด้อยโอกาสตามพื้นที่ต่างๆ ส่วนสิ่งของ อาทิเช่น ของเล่น, อุปกรณ์ทางการกีฬา ฯลฯ จะมอบให้กับน้องๆที่ศูนย์เด็กและเยาวชนรัชดา บึงกุ่ม และนอกจากนี้ ภายในงานจะมีกิจกรรมนันทนาการอย่างมากมาย เช่น การเล่นละครหุ่น การวาดภาพระบายสี ฯลฯ อีกทั้งเด็กๆจะได้รับประทานอาหารที่สุดอร่อยจากร้านอาหาร Outback Steakhouse ที่จัดให้เต็มอิ่ม อีกด้วย

กิจกรรมจิตอาสาในครั้งนี้ จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 28 มกราคม 2555 ตั้งแต่ เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ที่ ศูนย์เด็กและเยาวชนรัชดา บึงกุ่ม สำหรับท่านใดที่มีจิตอาสา ต้องการช่วยเหลือเด็กๆผู้ด้อยโอกาส สามารถมาร่วมงานได้ที่ ศูนย์เด็กและเยาวชนรัชดา บึงกุ่ม ซอย ประเสริฐ มนูกิจ 48

ที่มา:  แชนแนล [วี] ไทยแลนด์
บันทึกภาพ:  แชนแนล [วี] ไทยแลนด์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กรณ์ ณรงค์เดช” เผย!! “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25 เดอะ แบทเทิล รีเทิร์นส์ (KPN AWARD 25th THE BATTLE RETURNS) เปิดโอกาสครั้งที่ 2 ของการคืนสังเวียนแข่งขันที่สมศักดิ์ศรี

เคพีเอ็น ติวเตอร์ริง จัดโครงการ “KPN-Young Fit ติวเข้ม เต็ม 100 : พิชิต 7 วิชาสามัญ + GAT”

ติวฟรี…!!! โค้งสุดท้ายก่อนสอบ 7 วิชาสามัญ กับติวเตอร์ชื่อดัง ในงาน KPN-Young Fit ติวเข้ม เต็ม 100 : พิชิต 7 วิชาสามัญ + GAT

เคพีเอ็น อวอร์ด จับมือช่อง 3 เปิดเคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 24 ดึง “ชาย ชาตโยดม” เสริมทัพค้นหาดารา นักร้อง หน้าใหม่

กู๊ด-น้ำหวาน-อาร์ต-เฟื้อง เคพีเอ็น ร่วมส่งมอบความสุขบ้านนนทภูมิ