“โครงการข้าราชการไทยใจสีขาว”

สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามทุจริตในภาครัฐ หรือ ป.ป.ท. ซึ่งเป็นหน่วยงานที่ก่อตั้งขึ้นมาเพื่อส่งเสริมให้ประชาชนได้ตระหนักถึงความสำคัญของหน่วยงานสำหรับการดูแลภาคประชาชนไม่ให้ถูกเอารัดเอาเปรียบจากข้าราชการที่ประพฤติมิชอบส่งเสริมจิตสำนึกของประชาชนไม่ให้สมยอมและเข้าไปมีส่วนร่วมในกระบวนการทุจริตนั้นและเปิดโอกาสให้ประชาชนร้องเรียน หรือแจ้งเบาะแสของการคอรัปชั่นซึ่งถือเป็นการตรวจสอบและป้องปรามไม่ให้ข้าราชการกระทำผิดวินัยอีกทางหนึ่ง ด้วยเหตุนี้จึงเป็นที่มาของการเปิดตัว “โครงการข้าราชการไทยใจสีขาว” พร้อมเปิดตัวรายการพิเศษทางโทรทัศน์ภายใต้ชื่อ “รายการคนดีมีจริง” ซึ่งเป็นรายการสารคดีกึ่งเรียลลิตี้ และสารคดีกึ่งละคร ที่นำเสนอเรื่องราวของบุคคลที่มีความซื่อสัตย์สุจริตให้เป็นแบบอย่างและเป็นแรงบันดาลใจให้แก่คนไทยทั้งประเทศได้ลุกขึ้นมาทำความดีเพื่อตอบแทนคุณประเทศไทย พร้อมกันนี้ ได้มีกิจกรรมปล่อยคาราวานรถข้าราชการไทยใจสีขาว ร่วมกับศิลปินดารามากมาย อาทิ อำพล ลำพูน, วิลลี่  แมคอินทอช, หอย – เกียรติศักดิ์  อุดมนาค, กบ -ทรงสิทธ์ รุ่งนพคุณศรี, ธัญญ่า – ธัญญาเรศ เองตระกูล, ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดอล, ชาม – ไอยวริญท์ โอสถานนท์, เข็ม – รุจิรา   ช่วยเกื้อ, สา -มาริสา อานิต้า, รัน ณัทธมนกาญจน์, น้ำฝน – กุลลณัฐ กุลปรียาวัฒน์, เกรซ- นวกชมณ ชื้นครองธรรม (เกรซ เดอะสตาร์), เมจิ – พิมพ์อักษิพร วินโกมินทร์, น้ำหวาน – พิมรา   เจริญภักดี, เอ – อรุชา โตสวัสดิ์, เวฟ -สาริน บางยี่ขัน, ตั้ม – สมระสงค์ สิงหวนวัฒน์ ฯลฯ


ที่มา:  สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามทุจริตในภาครัฐ
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update, Special Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟิตเกิน 100 “ไมโคร” เปิดห้องซ้อม พร้อมระเบิดความมันส์!! “Chang Music Connection presents MICRO THE LAST ร็อค เล็ก เล็ก” >>

วิลลี่ – หอย ชวนคนรักสัตว์ เที่ยวงาน We Love Pets ครั้งที่ 10 “Treasure Hunt Journey” ร่วมล่าขุมทรัพย์ 29 – 30 ต.ค.นี้ ณ เซ็นทรัลพลาซา พระราม 2 >>

“ดาวโอเกะ, มะตูม, เชาเชา” นำทัพดีเจฝีปากกล้า ปะทะ “เจ๊คิ้ม” ฮารับบุญใน “Hollywood Game Night Thailand” >>

“รัศมีแข-ลูกเกด-พิม” นำทัพชนทีม “บุพเพฯ 2” ฮาถล่มบ้านนายฝรั่งใน “Hollywood Game Night Thailand” >>

รุ่นใหญ่ดีต่อใจ ! “เคน-วิลลี่” 12 ปีที่รอคอย  โคจรมาเจอกันครั้งนี้ ใน “รัก นิรันดร์ จันทรา”