พริ้ว พร้อมแล้วกับซิงเกิ้ล2 ส่งเพลงช้า “โอกาส” เรียกน้ำตาคนอกหัก

 

หลังจากค่ายเพลงน้องใหม่ พีดี มิวสิค ภายใต้สังกัด พีดี ครีเอชั่น ได้ส่งนักร้องกลุ่มแรกอย่างวง “พริ้ว” กับซิงเกิ้ลแรกชื่อเดียวกับวง “พริ้ว” ด้วยเนื้อหาซนๆดนตรีสนุกๆ ที่เป็นตัวตนของพวกเขาทั้ง 4 คน ออกมาเอาใจแฟนเพลง ก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างท่วมท้น มาวันนี้พวกเขา เบนซ์-ภัทรคุณ เฮน (ตำแหน่ง : ร้องนำ) โจ้-ณัฐพล ครองวิริยะภาพ (ตำแหน่ง : กลอง) ฉี-จิระ ศรีชมภู (ตำแหน่ง : เบส) และ แบงค์-วีรสิษฐ์ เจียมอนุสรณ์ (ตำแหน่ง : กีต้าร์) มาประกาศความพร้อมเกือบ 100 เปอร์เซ็นต์ กับเพลงในซิงเกิ้ลที่ 2 “โอกาส” กระเทาะชีวิตวัยหนุ่มที่เริ่มจริงจังกับความรักมากขึ้น แต่กลับไม่สมหวัง และพยายามอ้อนวอนขอโอกาสจากคนรักให้กลับมารักกันใหม่อีกสักครั้ง ถึงจะเป็นเพลงเศร้าแต่ก็ยังคงความเป็น “พริ้ว” ที่ใช้ทำนองดนตรีแนวร่วมสมัย มีกลิ่นของ Oldies (โอลดี้ส์) ที่เป็นซาวด์ดนตรียุคเก่า และความพิเศษของเพลงนี้มีการนำเครื่องสายอย่างไวโอลินเข้ามาเพิ่มเสน่ห์ของดนตรีอีกด้วย ทำให้เพลงนี้ถูกถ่ายทอดความเศร้าทั้งเนื้อร้องและทำนองให้สะเทือนอารมณ์คนฟัง

 

 

 

เบนซ์-ภัทรคุณ เฮน นักร้องนำวงพริ้ว ได้กล่าวว่า “ถือว่าเป็นการโตขึ้นอีกขั้นของพวกเราครับ เพลงนี้เป็นบททดสอบที่หินมาก   เพราะเป็นเพลงช้าที่ต้องถ่ายทอดทางอารมณ์ให้ผ่านเสียงร้อง และเครื่องดนตรี ที่จะต้องทำให้เพลงมันเศร้ากินใจคนฟังจริงๆครับ  อย่างตอนอยู่ในห้องอัดก็ใช้เวลาในการร้องค่อนข้างนาน หลายวันทีเดียว  แต่ไม่รู้เรียกว่าโชคดีหรือเปล่าที่ผมเคยผ่านประสบการณ์ความรักไม่สมหวังมาบ้าง  ทำให้การสื่อสารออกมาค่อนข้างอิน  ตอนนี้เพลงใหม่เกือบเสร็จสมบูรณ์แล้วครับ  รอกันอีกนิดก็จะได้พบกับพวกเราแน่  ยังไงพวกเราวงพริ้วก็ขอฝากซิงเกิ้ล 2 ด้วยนะครับ”

 

 

ติดตามฟังเพลงช้าซิงเกิ้ลที่ 2 เพลง “โอกาส” และรอชมมิวสิควีดีโอของพวกเขาได้เร็วๆนี้ หรือติดตามความเคลื่อนไหวของ พริ้ว ได้ทาง www.facebook.com/prewband

 

ที่มา:  พีดี มิวสิค
บันทึกภาพ:  พีดี มิวสิค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฉลอง 10 ปี “เดอะ กีต้าร์ แมค” “ปาล์มมี่-ป๊อด-ซิงกูล่า”คว้ารางวัลสุดยอดทางดนตรี

4 หนุ่มวงพริ้ว ไม่หวั่นน้องน้ำเดินหน้าเป็นจิตอาสา

วงพริ้ว สุดปลื้ม!! ร่วมงาน 2 คนดัง..นางเอกร้อยล้าน “คริส หอวัง” และผู้กำกับมือดี “บุ๊ค อลงกต”

“พริ้ว” พร้อมลุย!! เดินสายพบแฟนเพลงทั่วประเทศ