“ตั้ม-วิชญะ” นำทัพพาชาวบ้าน “แต่งหญิง” หนี “ผีแม่ม่าย!!!”

เป็นอีกตอนที่ต้องบอกว่าไม่ดูไม่ได้แล้ว กับละครซิทคอมแนวสร้างสรรค์เรื่อง “เณรจ๋า”  ที่อัดแน่นไปด้วยข้อคิดดีๆ และความสนุก โดยเพราะฉากแต่งหญิงของคนในหมู่บ้าน นำทีมโดย  ตั้ม-วิชญะ จารุจินดา  ที่รับบท “สาระ”  ที่ลงทุนแต่งเต็ม ใส่ทั้งวิกผม ทั้งชุด การแต่งหน้าขั้นเทพ และลีลาการแสดงจริตมารยามาเต็มใน ร่วมด้วย “เฮียเลี้ยง” (อาเกรียง พันธมิตร) “ไท่”  (อาติ่ง พันธมิตร) และ “จิ๋ว” (หลอด สีใส) ที่พากันแต่งหญิงตามเพราะกลัวว่าผีแม่ม่ายจะมาเอาชีวิตของพวกเขาไป ฉากนี้เรียกได้ว่าสนุกสนาน เฮฮา พร้อมข้อคิดดีๆ ที่พลาดชมไม่ได้เลยทีเดียว!!!

 เหตุการณ์ทั้งหมดนี้เกิดจากเมื่อจู่ๆ สมชาย คนในหมู่บ้านเสียชีวิต โดยไม่ทราบสาเหตุแน่ชัด โดย“หมอนาวา” (ออย-ธนา สุทธิกมล)   พิสูจน์ศพแล้วผลออกมาว่า หัวใจวายตาย แต่ชาวบ้านไม่เชื่อ กลับเชื่อว่า สมชาย  ตายเพราะอาการไหลตาย เมื่อคนในหมู่บ้านเกิดความตื่นตระหนกกับการตายที่แปลกประหลาดนี้ จึงเกิดข่าวลือต่างๆนานาเริ่มจาก “ป้าณี” (ดี้-ชนานา นุตาคม)  เชื่ออย่างเต็มอกว่า เป็นเพราะ “ผีแม่ม่าย”  ต้องการเอาไปอยู่ด้วย ทำให้ข่าวลือนี้ได้แพร่สะพัดไปอย่างรวดเร็วว่ามี ผีแม่ม่าย อาละวาดอยู่ในหมู่บ้าน ทำให้เกิดพฤติกรรมแปลกๆเพี้ยนๆของ ผู้ชายในหมู่บ้านที่ยกขโยงหันมาแต่งตัวเป็นผู้หญิง!!! กันสุดฤทธิ์ ลงทุนแต่งหญิงจัดเต็มทั้งเสื้อผ้า หน้า ผม เพื่อพรางตัวหลอก   ไม่ให้ผีแม่ม่ายเอาตัวไปได้

แล้วเรื่องนี้จะลงเอยอย่างไร? ผีแม่ม่ายมีจริงไหม? และ การแต่งหญิงจะช่วยให้รอดพ้นจากผีแม่ม่ายได้หรือไม่? ต้องติดตามชมละครซิทคอม “เณรจ๋า” ตอน “ผีแม่ม่าย”  ออกอากาศวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม  เวลา 11.00 น. ทางช่อง 7 สี

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พี่ตูน แท็คทีม ออย-ธนา, มาร์ช-ภูบดินทร์ และทีมก้าวคนละก้าว ดวลแข้งเปิดสนามฟุตบอลหญ้าเทียมกลางทะเลอันดามัน >>

“น้องแสนดี&น้องรีนา” ชวนเพื่อนๆ วัยใสกว่า 300 คน สร้างสถิติไทยแลนด์เร็คคอร์ด ฉลองเดือนแห่งการดื่มนมโลก >>

“แม่โอ๋ ภัคจีรา เตรียมพาน้องแสนดี มาป๊ะกับน้องรีนา ลูกสาวคนเก่งของ พ่อออย ธนา ในงานสก๊อต คิดส์

‘ออย’ เล่นบทหนุ่มกะล่อน!! หว่านคารมจีบสาวใน ‘คลับฟรายเดย์ตอน HOME’

ออย-ธนา ควง ภรรยาเที่ยวทะเล