“ดัง พันกร” เข้าใจมือที่สาม..แต่ไม่สนับสนุน

เป็นเพลงที่หยิบเอาเรื่องจริงของความรักแบบรักสามเรา มาถ่ายทอดกันจนฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมืองแล้ว สำหรับเพลง “คนไม่รู้ไม่เจ็บ..คนที่เจ็บคือคนที่รู้” ซิงเกิ้ลที่ 7 ของนักร้องเสียงเอกลักษณ์ “ดัง พันกร บุณยะจินดา” จากอัลบั้ม Funista(ฟันนิสต้า) ซึ่งเรื่องราวแบบในเพลงนี้ “ดัง” เองก็ออกมาเปิดใจว่าเคยมีประสบการณ์ตรงอยู่บ้าง แต่รายละเอียดจะเป็นใครอย่างไรนั้น ลองไปฟัง “ดัง” เล่าเอง

          “สำหรับเรื่องราวความรักแบบในเพลง “คนไม่รู้ไม่เจ็บ..คนที่เจ็บคือคนที่รู้” จริงๆแล้ว “ดัง” เองก็เคยเจออยู่เหมือนกัน แต่ผ่านมานานมากแล้ว และก็คิดว่าหลายๆคนน่าจะเคยเจอเรื่องราวคล้ายๆกับในเพลงนี้ด้วย จริงๆแล้ว “ดัง” เชื่อนะครับว่าไม่มีใครอยากเจอเรื่องแบบในเพลงนี้หริก ไม่ว่าจะเป็นคนไหน ยิ่งคนที่มาทีหลัง หรือที่หลายๆคนเรียกว่ามือที่สาม “ดัง” เข้าใจและเห็นใจเค้านะครับ เพราะไม่เจอเองเราไม่มีทางรู้ได้หรอกว่าที่มาที่ไปมันเป็นยังไง อาจจะต้องกลายเป็นมือที่สามโดยที่เราไม่รู้ตัวเลยก็ได้ พอมารู้อีกทีก็รักไปแล้ว แต่ไม่ว่าจะยังไง “ดัง” ก็อยากให้เพลงนี้เป็นสิ่งเตือนใจคนที่อยู่ในเหตุการณ์แบบในเพลงนี้นะครับ โดยเฉพาะคนที่มาทีหลังว่าถอยออกมาเถอะ “ดัง”รู้ว่ามันยากและเจ็บ แต่ก็ต้องผ่านไปให้ได้ เราควรทำทุกอย่างบนความถูกต้อง “ดัง”เชื่อครับว่าจะต้องมีคนที่ดี ที่เหมาะสมกับเรารอเราอยู่แน่ๆ ซักวันจะต้องได้เจอ อยากให้รักตัวเองให้มากๆ “ดัง” เป็นกำลังใจให้นะครับ”

สามารถติดตามชมมิวสิกฯเพลง “คนไม่รู้ไม่เจ็บ..คนที่เจ็บคือคนที่รู้” ของ ดังพันกร บุณยะจินดาได้แล้ววันที่ทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่องและติดตามความเคลื่อนไหวของอัลบั้ม Funnista (ฟันนิสต้า) ได้ที่ www.facebook.com/revolmusic และwww.youtube.com/DunkPhunkornChannel

ที่มา:  revolmusic
บันทึกภาพ:  revolmusic
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

การกลับมาที่สุดปัง! “ดัง พันกร feat. กอล์ฟ F.HERO” ซิงเกิลใหม่ “จะเลิกกันอีกวันไหน (REVERSE)” ได้คู่จิ้นสุดฮอต “จุง-ดัง” ร่วมถ่ายทอด MV จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ #2 >>

“สุดเซอร์ไพร์ส! ดัง พันกร feat. กอล์ฟ F.HERO พร้อมดึง จุง-ดัง ถ่ายทอด MV จะเลิกกันอีกวันไหน (REVERSE)” เรียน บรรณาธิการข่าวบันเทิง >>

ฉลองครบรอบ 40 ปี “อาร์เอส” ผุดโปรเจกต์พิเศษ #RShomecoming ดึงศิลปินที่แฟนๆ คิดถึงส่งเพลงเซอร์ไพรส์ ตอกย้ำกระแส #โตมากับอาร์เอส

“ดัง พันกร” เชื่อ…รักแท้ ยืน 1 กลางหัวใจ  ใกล้ตัวมาก ทุกลมหนาวคือเธอ  ส่งความรู้สึก….ผ่านเพลงที่เพราะที่สุด >>

“ดัง พันกร” สยายปีกสู่อินเตอร์ควง “BOYZ II MEN” โชว์ของ…ส่ง “เพลงรัก(LOVE)” กรุยทาง