“กาย-รัชชานนท์” เก๋าจัด!!! ออกปากท้านักมวย งัดข้อ!!! กลาง “ตลาดนัดการกีฬาแห่งประเทศไทย”

                เรียกว่าเป็นความสนุกสนาน ที่เดินทางไปแจกแบบเดลิเวอรี่จริงๆ สำหรับรายการ “The Bus รถมหาสนุก”     พร้อมโชเฟอร์ใจใหญ่ประจำรายการ “เสนาลิง-สมเกียรติ   จันพราหมณ์”  มากับรถบัสที่ขนเอาความสุขและของรางวัลมากมาย มาแจกให้พี่น้องชาว “ตลาดนัดการกีฬาแห่งประเทศไทย”  พร้อมเพลิดเพลินไปกับดารามหาชน  รูปหล่อ  ว่าที่คุณพ่อมือใหม่ “กาย-รัชชานนท์ สุขประกอบ”!!!!

                 ว่าที่คุณพ่ออย่าง “หนุ่มกาย”  นอกจากจะชอบเล่นกีฬาเป็นตัวแทนในการแข่งขันมากมาย แถมยังได้เป็นกัปตันทีมกีฬาวอลเลย์บอลอีกด้วย มีโอกาสได้ไปแข่งขันเยอะมาก ระดับนานาชาติก็เคยไปแข่งมาแล้ว และหนุ่มกายยังเผยแบบยืดอกคุยอีกว่า  “ตอนนั้นมีแข่งขันกัน 7 ประเทศ ประเทศละ 13-14 คน ผมได้เป็น 1 ใน 2 คนที่เป็นผู้เล่นที่เก่งที่สุดด้วย ภูมิใจมาก”

                เท่านั้นยังไม่พอ เห็นเล่นกีฬา มาหลายชนิด จนเห็นวงแขนกล้ามเป็นมัดๆ หนุ่มกายเลยขอโชว์เก๋า ชวนเล่นเกม งัดข้อสักหน่อย ในเกมที่มีชื่อว่า “ข้อแข็ง แรงดี”  ที่สำคัญถ้าใครได้มาเล่นเกมในรายการนี้ ไม่ได้แข่งกับคนธรรมดาแน่นอน หนุ่มกาย ถึงกับออกปาก ท้านักมวยกลางตลาด มาท้าแข่งกันเลยทีเดียว เรียกว่า ยื้อยุด ฉุดกระชากกำลังแขนกันแบบ ตาต่อตา ฟันต่อฟัน จริงๆ  ดูไม่ออกเลยว่า การท้าดวลครั้งนี้ ใครจะพลาดท่า ทำให้อีกฝ่ายเป็นผู้ชนะ  กันแน่!?!  แต่อย่างน้อย ก็เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆจนตลาดแทบแตก โอ้ย!! แบบนี้กำลังใจเพียบ

                 มาร่วมกันลุ้น ระหว่าง “นักมวย”และ “กาย-รัชชานนท์”ใครจะได้หน้า ใครจะเสียหน้ากับคำท้ากันแน่!!!      และสนุกไปกับครอบครัวผู้โชคดีทางบ้านว่าจะขนของรางวัลกลับบ้านไปเยอะแค่ไหนตามลุ้น  ตามเชียร์ได้ในรายการ  “The Bus รถมหาสนุก”  วันพุธที่ 17  กรกฎาคม เวลาดี 4 โมงเย็น  ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี  นะจ๊ะ

ที่มา:  Zense Entertainment
บันทึกภาพ:  Zense Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#โตโน่ และครอบครัวกาย รัชชานนท์ ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ อกต่อไลฟ์สไตล์ส่วนตัวที่เหนือระดับ ในงาน “The New Experience Party ” งานฉลองความสำเร็จยอดขายโครงการ อาร์ติซาน รัชดา สมาร์ทไลฟ์ดีไซน์คอนโดรูปแบบ Mixed-Use >>

โครงการคอนโด อาร์ติซาน รัชดา , สมาร์ทไลฟ์ คอนโดแบบครบวงจร จัดงาน “The New Experience Party ”

ความสุข ความทรงจำ “ลูกจ๋า&ป๊ะป๋า” ปาร์ตี้ปิดบ้าน The Return of Superman Thailand ซีซั่น 2 >>

กาย – รัชชานนท์, ฮารุ – ยามากูชิ สุประกอบ ร่วมงาน “The Mall Shopping Center Kodomo No Hi 2018”

‘กาย – ฮารุ’ ลั้ลลา!! เตรียมอุ้มน้อง ‘คิริน’ รับซัมเมอร์…กับ ‘FM One Family Check-In A Kid in Wonderland’