“วี-ขวัญ” จูงมือท่องอีสานร่วมลั่นฆ้องเปิดสวนสัตว์อุบลฯ

เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการกันไปแล้ว สำหรับ สวนสัตว์อุบลราชธานี .. UBONRATCHATHANI ZOO สถานที่พักผ่อนหย่อนใจแห่งใหม่ของชาวอีสานตอนล่าง งานนี้ นายประยุทธ นาวาเจริญ รองผู้อำนวยการองค์การสวนสัตว์ ในพระบรมราชูปถัมภ์  กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ได้จัดขบวนความสนุกและประทับใจไปมอบให้กับชาวอุบลราชธานีและจังหวัดใกล้เคียงแบบไม่อั้น โดยได้ฤกษ์ลั่นฆ้องไปเมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

 

โดยภายในงาน 2 พระนางชื่อดังจากวิก 7 สี วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ และนางเอกสาวสวย ขวัญ – อุษามณี  ไวทยานนท์  ได้ตบเท้าเข้าร่วมสร้างประวัติศาสตร์และความทรงจำในครั้งนี้กันอย่างใกล้ชิด ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติ ร่มรื่น อบอวลด้วยคนรักสวนสัตว์ นอกจากจะมาร่วมเปิดจำหน่ายบัตรครั้งแรกให้กับชาวอุบลฯ และจังหวัดใกล้เคียงด้วยตนเอง เท่านั้นยังไม่พอยังขนโปรโมชั่นสุดพิเศษวันงาน ซื้อบัตรเข้าชมสวนสัตว์ ผู้ใหญ่ 1 ท่าน แถมฟรี 1 ท่าน มาฝากพร้อมกับการขึ้นเวทีครวญเพลงเพราะให้ได้ฟังกันกันอย่างเต็มอิ่ม ก่อนปิดท้ายด้วยการนั่งรถพ่วงร่วมขบวนเข้าชมบรรยากาศภายในสวนสัตว์อุบลราชธานีกันแบบอย่างสนุกสานและประทับใจกันไปถ้วนหน้า

ซึ่งสาวขวัญก็ได้เผยถึงประสบการณ์ในครั้งนี้ให้ฟังว่า “ ดีใจมากๆ ที่ได้มาร่วมในการเปิดตัวสวนสัตว์อุบลราชธานีอย่างเป็นการในวันนี้ ซึ่งต้องขอบคุณองค์การสวนสัตว์มากๆ ค่ะ ที่ให้ขวัญได้มาร่วมในประวัติศาสตร์ครั้งนี้ ซึ่งถือเป็นโอกาสที่ดีมาก เพราะนอกจากจะได้มาเจอแฟนชาวอีสานกันแล้ว ยังทำให้ได้มาเห็นถึงธรรมชาติที่งดงาม สัตว์ต่างๆ ที่ไม่ได้เห็นกันง่าย แต่ที่นี่เราสามารถท่องเที่ยว ศึกษาธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิด สนุกและประทับใจมากๆ ค่ะ”

ด้านหนุ่มวีรภาพก็ช่วยเสริมอีกแรงว่า “อยากเชิญชวนพ่อแม่พี่น้องทั้งชาวอุบลและจังหวัดใกล้เคียง มาเที่ยวสวนสัตว์อุบลราชธานีกันเยอะๆ นะครับ ที่นี่รูปแบบการจัดส่วนแสดงสัตว์จะปล่อยเลี้ยงในพื้นที่อย่างเป็นอิสระซึ่งผู้เที่ยวชมสามารถชมสัตว์ป่าชนิดต่างๆได้อย่างใกล้ชิด สามารถเป็นที่พักผ่อนหย่อนใจ และเป็นสถานที่ศึกษาเรียนรู้ทางธรรมชาติ

ได้อีกด้วย รับรองว่าสวนสัตว์แห่งนี้จะสร้างความประทับใจและความทรงจำที่ดีให้กับทุกคนได้อย่างแน่นอน ”

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอส-เปรี้ยว” รีเทิร์นคู่ บู๊ปนหวาน สไตล์แอ็กชั่นดราม่า ใน “ล่า ท้า ชน” >>

“ขวัญ – อุษามณี” ชวนสาวๆ ลุ้นเวิร์คช็อปออกกำลังกายอย่างมืออาชีพ กับเทรนเนอร์จัน >>

สวย เฮลตี้ “ขวัญ – อุษามณี” พร้อมเผยเคล็ดลับสุขภาพดี ในงาน “The Mall Health & Beauty Expo 2018” >>

ไอซ์ – ขวัญ – แตงโม – กรีน นำทัพดาราร่วมยินดี ฉลองยิ่งใหญ่ครบรอบ 25 ปี เคท สเปด นิวยอร์ก (Kate Spade New York) >>

กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ร่วมกับกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา แถลงความพร้อมการจัดงาน ‘คิง เพาเวอร์ สงกรานต์ รางน้ำนครา’ เตรียมเนรมิตมหานครสงกรานต์ใจกลางกรุงเทพฯ >>