“ขนมจีน” เซอร์ไพรส์!! ดึง “หวาย” ดวลพลังเสียง ลงซิงเกิ้ลพิเศษ “พรุ่งนี้ยังมีเหมือนเดิม”

หลังจากส่งเพลง “ทำใจไม่ได้ (I can’t) เพลงซิงเกิ้ลที่ 2 ในอัลบั้ม “มีนนิ่ง”  มาให้แฟนๆ ได้อินจัดกันทั่วประเทศแล้ว ล่าสุดสาวเสียงดี “ขนมจีน – กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์” จากค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอสฯ พร้อมส่งซิงเกิ้ลพิเศษมาให้ฟังกันต่อ ที่งานนี้ “ขนมจีน” มีเซอร์ไพร์ส ดึงศิลปินร่วมค่าย “หวาย – ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์” มาร่วมฟีทเจอริ่งอีกครั้ง ในเพลง “พรุ่งนี้ยังมีเหมือนเดิม (Tomorrow)”  สไตล์ป๊อปร็อค ผสมอาร์แอนด์บี ที่น้ำเสียงของทั้งคู่จะผสานเป็นพลังให้คนเจ็บช้ำได้สู้ต่อ

“ขนมจีน” กล่าวว่า “สำหรับเพลงพรุ่งนี้ยังมีเหมือนเดิม (ทูมอร์โรว์) ก็เป็นซิงเกิ้ลที่สาม     ที่ขนมจีนอยากมีอะไรพิเศษๆ มาให้แฟนเพลงได้ฟังกัน เป็นเพลงให้กำลังใจคนเจ็บช้ำ ที่ได้กลับมาร่วมงานกับ “หวาย” เป็นครั้งที่สอง หลังจากที่เคยร่วมงานกันแล้วในซิงเกิ้ลเพลง “รักสามเรา (Trilogy)”  ที่ในตอนนั้นมี “กวิน – ทรี ทู วัน” มาร่วมด้วย  แต่การกลับมาคราวนี้  ค่อนข้างพิเศษขึ้น เพราะได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์มือโปรอย่างพี่ “ปอนด์ – ธนา ลวสุต” ที่มาช่วยสร้างเพลงเพราะๆ ความหมายดีๆ ให้ฟังกัน ซึ่งระหว่างการทำงานเพลงนี้ก็ค่อนข้างยากเพราะขนมจีนกับหวายจะมีสไตล์การร้องที่แตกต่างกัน แต่ก็ได้งานเพลงที่ผสมผสานสไตล์ป๊อปร็อค กับ อาร์แอนด์บีได้ลงตัวที่สุดเพลงหนึ่งเลย   ก็อยากฝากให้ทุกคนที่เคยเจ็บช้ำ     ทุกคนที่เคยเสียน้ำตา   หรือใครก็ตามที่เคยล้มจนแทบลุกไม่ไหว ติดตามฟังเพลงนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ลุกสู้ต่อไปนะค่ะ (ยิ้ม) ก็อยากให้ลองติดตามฟังกัน สามารถติดตามฟังได้ตั้งแต่วันที่ 4 กรกฏาคม นี้ หรือดาวน์โหลดโทร *339017  และ www.ilovekamikaze.com

ที่มา:  kamikaze
บันทึกภาพ:  kamikaze
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขนมจีน ส่งซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ได้ เติร์ด Tilly Birds และ bnz โปรดิวซ์ ส่งความเห็นใจ ‘มือที่สาม’ พร้อมได้ มิว ศุภศิษฐ์ ร่วมแสดง MV >>

ขนมจีน คัมแบค กับสไตล์แนวเพลงสุดป็อป ในซิงเกิลใหม่ “เสียเวลาว่ะ” >>

ตัวแม่! เรียกรวมพล “หวาย กามิกาเซ่” ชวนแฟนคลับย้อนวันวานในแฟนมีต “Waii 2k Fan Meet” >>

ขนมจีน ปล่อยซิงเกิลใหม่ “อยู่ดีๆ ก็คิดถึง” ความหมายกินใจ ที่ใครๆ ก็คิดถึง >>

“ขนมจีน” หวนจับไมค์ครั้งแรกหลังเป็นคุณแม่เต็มตัว เค้นอารมณ์สู้ ส่งกำลังใจผ่านเพลง “ขอแค่ชีวิตใหม่” >>