เอ สุรพันธ์ เปิดตัวกระชากอารมณ์วัยรุ่นครั้งใหม่ กับงาน ReMuse ผับหรูย่านทองหล่อ เผยโฉมใหม่ที่ทุกสายตาและโสตสัมผัสต้องตื่นตะลึง

สมราคาจริงๆ กับค่ำคืนวันที่ 25 มกราคมที่ผ่านมา ของการเปิดตัวและแจกแจงโฉมใหม่ของ  MUSE   ที่สุดของผับของวัยรุ่นทันสมัยไม่ตกยุคที่หนุ่ม  เอ สุรพันธ์   ทุ่มสุดตัวบริหารงานร่วมกับก๊วนผองเพื่อนทั้งในและนอกวงการ   จากเดิมๆ ที่เป็นผู้นำกระแสธุรกิจบันเทิงอยู่แล้ว  ยิ่งสำหรับงาน  RE-MUSE  ที่พลิกโฉมปรับปรุงใหม่ก็ยิ่งสร้างความตื่นตะลึงให้กับวงการสถานบันเทิงระดับติดปากคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบบรรยากาศความรื่นเริงของราตรีกันไปเลยทีเดียว

บรรยากาศในค่ำคืนของงาน  คลาคล่ำไปด้วยหลากหลายคนดังทั้งในและนอกวงการบันเทิงที่จูงมือกอดคอกันมาร่วมแสดงความยินดีพร้อมๆ ไปกับการสัมผัสความ “ใหม่”   ในระดับไม่ธรรมดาในบรรยากาศครึกครื้นและอบอุ่น    โดยเอ สุรพันธ์และ เพชร กรุณพล และหุ้นส่วนรับหน้าที่เอนเตอร์เทนแขกและเหล่าดาราเพื่อนพ้องในวงการที่ร่วมแสดงความยินดีมากมายอาทิ มิกซ์ บรมวุฒิ  เปิ้ล ภาวดี พิม ซาซ่า  เดย์ ไทเทเนียม  เบนซ์ นิพิธ ฯลฯ

ปิดท้ายด้วยการเพิ่มเติมความมันส์ของยามราตรีด้วยวงดนตรีอย่าง  25  Hours   ที่ขนเพลงเด็ดๆ มากระตุ้นความสนุกสนานเคล้าบรรยากาศหรูหรามีระดับของการตกแต่งสถานที่อย่างคล้องจอง   นั้นเป็นบรรยากาศอันแสนอบอุ่นประทับใจไม่รู้ลืมซึ่งไม่ยากเลยที่จะทำให้  MUSE  จะเป็นหมุดหมายสำคัญของสถานบันเทิงในแผนที่เดินทางย่ำราตรีของคนรุ่นใหม่

MUSE ผับฮิตย่านทองหล่อ ซอย 10  ชั้น 3 MUSE  Website : www.musebkk.com เบอร์โทรศัพท์ 087-888-5599  (การจอดรถ : Valet Parking)

ที่มา:  ReMuse
บันทึกภาพ:  ReMuse
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update, Special Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เดย์ ไทเทเนียม” ส่งซิงเกิลใหม่ “Bad Boy” ได้ นนน ร่วมฟีท แจกความสดใส สไตล์ป็อป >>

จับตาผลงานคัมแบ็ค ‘MUSE’ ซิงเกิลที่ 2 ของ “PUN ปัน-สรณวรรธ” ควง “DAVII” ศิลปินเกาหลีร่วมแจม >>

PUN – ปัน สรณวรรธ เตรียมปล่อย ‘MUSE’ ซิงเกิลที่ 2 ดึง DAVII ศิลปินเกาหลีร่วมฟีเจอริ่ง 18 ส.ค. นี้ >>

“เดย์ ไทเทเนี่ยม” กับบทบาท “จอนนี่” หัวหน้าทีม Gangster ในภาพยนตร์ โกง/พลิก/เกม >>

“เพื่อน ภาคภูมิ” ดึงทัพดาราร่วมแจมซีรีส์แน่นจอ!!! การันตี “ไดมอนด์ อายส์ 2” สุดเข้มข้น >>